x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hóa ra Triệu Lộ Tư cũng từng có một vai phản diện cực kỳ ấn tượng

Carole 09:15 - 19/04/2022

Kể từ lúc vào làng giải trí cho đến nay, Triệu Lộ Tư đã xuất hiện với kha khá những vai ngốc bạch ngọt xinh xắn và đáng yêu. Mà hiện tại, Triệu Lộ Tư lại mang đến cho khán giả một vai Bạch Phong Tịch đáng yêu hết mức trong Thả Thí Thiên Hạ. Với dự án này, Carole và nhiều khán giả cũng hy vọng Triệu Lộ Tư sẽ có một bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

Triệu Lộ Tư đóng nhiều vai ngốc bạch ngọt thì chắc ai cũng rõ rồi, nhưng các bạn có biết cô ấy từng nhận một vai phản diện trong Phượng Tù Hoàng không? Đối với một mọt phim từng xem Phượng Tù Hoàng như Carole thì mình cảm thấy nhân vật nữ phụ phản diện Mã Tuyết Vân do Triệu Lộ Tư đóng thật sự là một vai diễn nổi bật trong sự nghiệp của cô ấy đấy. Thậm chí, Carole còn đánh giá cao vai Mã Tuyết Vân này hơn hẳn Lạc Yên hay bất kỳ vai nào mà Triệu Lộ Tư từng đảm nhận.

Giống như bao bộ phim khác, Phượng Tù Hoàng cũng xây dựng những nữ phụ hoàn hảo không kém gì nữ chính và có khi còn nổi bật hơn. Mã Tuyết Vân là nàng tiểu thư thông minh xinh đẹp nhà Thừa tướng nhưng cô không được trải qua những tháng ngày yên bình. Mã Tuyết Vân cùng Dung Chỉ thực hiện một giao dịch, đó là giả vờ yêu nhau để khiến Thừa tướng giúp Dung Chỉ trở thành Nhiếp chính vương, còn Dung Chỉ phải giữ cho nhà họ Mã vinh hoa phú quý cả đời.

Nhưng đối diện với một Dung Chỉ vừa điển trai tài giỏi lại dịu dàng quan tâm như vậy đã khiến Mã Tuyết Vân thật sự nảy sinh tình cảm với anh. Chỉ có điều, sự xuất hiện của Lưu Sở Ngọc đã lấy hết tất cả của Mã Tuyết Vân, từ tình cảm của Dung Chỉ cho đến vị trí chính thê. Không cam tâm khi vị trí của mình bị lấy đi như thế, Mã Tuyết Vân hóa “trà xanh” bắt đầu tìm đủ mọi cách để đối phó Sở Ngọc và cố gắng chiếm được tình cảm của Dung Chỉ.

Mã Tuyết Vân càng đi càng sai lầm, để rồi làm ảnh hưởng cả chính bản thân mình nữa. Cuối cùng, cô vẫn chỉ là một người bị Dung Chỉ và phụ thân của mình thâu tóm, điều này đã khiến cô càng buồn chán hơn. Khi bệnh tình trở nên căng hơn, Mã Tuyết Vân không còn tha thiết gì nữa. Tuy nhiên, Mã Tuyết Vân vẫn quyết tâm vu cho Lưu Sở Ngọc đến tận phút cuối khiến mọi người tin rằng chính Lưu Sở Ngọc đã là người gây chuyện với cô. 

So với những vai diễn khác mà Triệu Lộ Tư từng đóng thì Carole cho rằng Mã Tuyết Vân là nhân vật có nội tâm phức tạp hơn nhiều. Vì lợi ích của gia tộc, Mã Tuyết Vân sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc cá nhân, để rồi khi yêu một người lại khiến bản thân “hắc hóa” đến mức như vậy. Vì quá yêu Dung Chỉ mà Mã Tuyết Vân sai lầm hết lần này đến lần khác và không thể quay đầu được nữa. Mà Triệu Lộ Tư diễn vai này cũng ổn áp lắm nên càng làm cho khán giả phải suy ngẫm nhiều hơn về nhân vật này.

Carole rất ấn tượng với vai Mã Tuyết Vân của Triệu Lộ Tư. Mình cho rằng trong tương lai, Triệu Lộ Tư nên thoát khỏi vùng an toàn của bản thân và tìm đến những vai diễn góc cạnh như thế này thì tốt hơn. Rõ ràng, những vai kiểu như Mã Tuyết Vân sẽ dễ tạo ấn tượng với khán giả và giúp cô ấy có thể nâng cao diễn xuất. 

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và những nữ diễn viên webdrama được yêu thích nhất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.