x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những pha đụng hàng năm 2022: Triệu Lộ Tư cân cả Diệc Phi, Nhiệt Ba

An Lee 07:20 - 03/01/2023

Tuy năm 2022 đã qua nhưng những màn đụng hàng của dàn mỹ nhân Hoa ngữ vẫn là điều khó quên đối với nhiều người đu Cbiz. Lý do là bởi cứ mỗi lần các cô mặc giống nhau là y như rằng sắp có một trận so sánh hơn thua xem ai đẹp, ai lấn át hơn. Riêng tôi thấy những màn đụng hàng này không chỉ khiến netizen được phen sôi nổi bàn luận, mà các sao nữ cũng được chú ý hơn. Cùng điểm lại loạt mỹ nhân có những pha đụng hàng cực gắt trong năm qua nhé!

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân sinh năm 94: Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc chưa phải xuất sắc nhất?

Ngu Thư Hân - Dương Mịch

Xuất hiện trên bìa Neufmode, Ngu Thư Hân đã diện chiếc đầm đen với hoạt tiết nổi bật. Nữ diễn viên trông vừa xinh đẹp, vừa quyến rũ. Làn da trắng bật tông cũng là điểm cộng lớn dành cho cô nàng. Tuy nhiên, tôi coi cái đầm liền thấy quen quen, hóa ra là Dương Mịch cũng từng mặc bộ váy tương tự.

So về phong cách thì rất khác nhau. Nếu Ngu Thư Hân dịu dàng, nhẹ nhàng thì Dương Mịch lại cá tính hơn một chút khi phối với phụ kiện to bản cùng dáng chụp như chị đại. Xét cho cùng thì tôi chỉ thấy cái váy là giống thôi, còn thần thái, khí chất của hai người lại rất khác biệt.

Dương Mịch - AngelaBaby

Cuối năm 2022, Dương Mịch khiến Weibo dậy sóng khi khoe vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng trong chiếc đầm trắng điệu đà. Thiết kế của chiếc váy này rất đặc biệt, thêm làn da trắng, lớp makeup nhẹ nhàng cùng mái tóc bồng bềnh giúp Dương Mịch chiếm trọn spotlight.

Tuy nhiên, blogger cho rằng váy của Dương Mịch có kiểu cách rất giống với AngelaBaby. Nhưng tôi thấy chỉ có màu là giống một chút, chứ kiểu dáng thì không đụng tẹo nào. Hơn nữa bộ trang phục của AngelaBaby còn kết hợp thêm thắt lưng to bản, trông bộ đồ cứng cáp hơn hẳn so với vẻ yểu điệu của Dương Mịch. Nhưng nếu phải chọn ai đẹp hơn, tôi sẽ pick Dương Mịch nhé!

AngelaBaby - Khổng Tuyết Nhi - Châu Dã

Màn đụng hàng đặc biệt xảy ra giữa 3 mỹ nhân gồm AngelaBaby, Khổng Tuyết Nhi và Châu Dã. Có vẻ chiếc đầm xanh này rất đẹp, nên các mỹ nữ đua nhau diện. Theo nhiều netizen nhận xét, người mặc đẹp nhất là Khổng Tuyết Nhi vì vừa có nét ngọt ngào lại vừa có chút quyến rũ. AngelaBaby cũng rất hút mắt với vẻ ngoài trẻ trung, dịu dàng. Còn Châu Dã có vẻ lép vế hơn cả. Theo tôi thấy, Châu Dã nếu đứng một mình thì rất xinh, nhưng khi đụng hàng và so với các mỹ nhân khác thì cô lại không bằng.

Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm nay, Dương Tử có vài lần bị bóc đụng hàng với đối thủ Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước là tấm áo choàng đen trong hậu trường trang điểm. Gần nhất ngày cuối năm là kiểu tóc nơ công chúa. Cả hai lần đụng hàng thì Dương Tử đều bị nói là kém hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng tôi thấy cái này là ý kiến chủ quan của netizen. Bởi lần đụng hàng tạo hình tóc, Dương Tử đeo khẩu trang, mặc đồ thường, sao có thể so được với Địch Lệ Nhiệt Ba lên đầm đỏ công chúa rực rỡ cơ chứ?

Nhưng mà thật ra 2 lần này chỉ là trong số rất nhiều lần Dương Tử đụng hàng Nhiệt Ba thôi. Blogger bóc ra trước đó, rất nhiều lần khác mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai đụng hàng đối thủ rồi. Và phần thắng không nghiêng về Dương Tử, bởi ngoài nhan sắc thì cách tạo hình, biểu cảm đều không thể bằng “mỹ nữ Tân Cương”.

Triệu Lộ Tư - Địch Lệ Nhiệt Ba - Lisa - Lưu Diệc Phi

“Bà chúa đụng hàng” năm nay thuộc về Triệu Lộ Tư. Không chỉ đụng hàng với dàn mỹ nhân trong Cbiz, cô nàng còn có màn đọ sắc xuyên biên giới khi Lisa vô tình mặc đầm giống Triệu Lộ Tư. So với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư chắc chắn khó có thể bằng rồi. Tôi thấy không ít lần netizen mỉa mai mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn, cho rằng cố tình bắt chước cách ăn mặc, tạo dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng chưa tới.

Còn với Lưu Diệc Phi, Triệu Lộ Tư diện đầm bút chì có thiết kế giống của “thần tiên tỷ tỷ”. Chỉ có điều là khác màu. Nhưng mình so sánh thì thấy Triệu Lộ Tư cũng đẹp đó chứ. Nhan sắc ngọt ngào, tươi tắn của cô nàng tại sự kiện càng làm bộ đồ thêm đẹp. Mà Lưu Diệc Phi diện đầm này trong ảnh quảng cáo. Tuy không có nhiều góc ảnh như Triệu Lộ Tư, nhưng thần thái lẫn nhan sắc của nàng “Tiểu Long Nữ” vẫn được xếp vào hàng cực phẩm.

Lisa mặc đồ y hệt Triệu Lộ Tư. Cả hai đều không được đánh giá cao khi diện chiếc đầm này. Mỗi người lại thiếu một chút. Trong khi Triệu Lộ Tư bị đậm tuổi và push-up hơi quá khi diện chiếc váy, thì Lisa lại hơi xu vì mái tóc dìm nhan sắc cô nàng, đã thế phụ kiện lại không hợp với tạo hình.

>> Xem thêm: Stylist của Dương Tử hóa ra theo Nhiệt Ba, bảo sao tạo hình y chang 

Trên đây là những màn đụng hàng trong năm 2022. Theo tôi thấy, việc các mỹ nhân lâu lâu mặc giống nhau một chút cũng không vấn đề gì. Mỗi người sẽ xinh theo một cách khác nhau, và chúng ta thì có thêm hình ảnh mãn nhãn để ngắm cũng như đề tài cho những buổi trà dư tửu hậu.  

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".