x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lộ Tư hết bị đặt điều kênh kiệu, giờ bị ụp nồi làm ảnh hưởng đoàn phim

An Lee 13:50 - 31/12/2022

Triệu Lộ Tư trong năm nay gặt hái được không ít thành công. Cô nàng đã có tác phẩm bạo dắt túi, có phim truyền hình chiếu đài đạt rating cao, có đại ngôn đỉnh cấp và hơn hết là thượng vị thành công, trở thành tiểu hoa 95 hot nhất Cbiz. Không biết có phải vì thế mà Triệu Lộ Tư bị ghen ghét đố kỵ hay không, bởi tôi thấy chỉ trong vòng vài ngày cuối năm thôi mà nữ diễn viên bị oan uổng đến 2 lần.

>> Xem thêm: Dương Tử trắng trợn "thó" mất thành tích phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba 

Lùm xùm đầu tiên quấn lấy Triệu Lộ Tư là khoảnh khắc nữ diễn viên được cho là đang nghỉ ngơi trên phim trường, tay cầm điện thoại, chơi với cún cưng nhưng trợ lý thì “khom lưng uốn gối” mang tất cho cô. Đoạn clip vừa được tung ra đã nhận về rất nhiều lượt xem, loạt bình luận chỉ trích Triệu Lộ Tư mới nổi chưa lâu đã có “thái độ ngôi sao”, thậm chí còn chỉ hướng nhân phẩm của cô nàng.

Xem kỹ một chút thì tôi thấy chiếc clip này rất đáng ngờ nha. Mà fan của nữ diễn viên cũng chỉ ra rằng clip đã bị cắt ghép chỉnh sửa ác ý. Người làm điều đó được cho là một blogger có tên “cẩu tử Dương Dương”. Blogger này sau đó bị bạn thân của Triệu Lộ Tư lên tiếng công khai chỉ trích, nói rằng chỉ biết cắt sửa ác ý, nhìn thấy trợ lý mang tất cho nữ diễn viên chứ không thấy cô sốt gần 40 độ vẫn chăm chỉ miệt mài làm việc.

Trước lời chỉ trích của bạn thân Triệu Lộ Tư có tên Bá Tiểu Hân, blogger Dương Dương liền lên tiếng đáp trả, cho biết sẽ quăng thêm bằng chứng “vả mặt”. Chờ đợi cả buổi chiều, tôi thấy tên kia lên bài với thông cáo, ảnh lịch trình, tố Triệu Lộ Tư không trong đoàn phim Thần Ẩn. Blogger này nói rằng, trong 4 ngày 24-25-26-27, Triệu Lộ Tư không quay phim, đi làm việc khác khiến tiến độ công việc của cả đoàn bị chậm trễ.

Tuy nhiên, bất ngờ hơn là fan của Triệu Lộ Tư đã lên bài thanh minh, cho biết Triệu Lộ Tư không hề làm ảnh hưởng đến đoàn phim. Đúng là ngày 24-25-26-27 Triệu Lộ Tư không có mặt tại đoàn, nhưng lịch trình này đã được sắp xếp từ trước, phía đoàn phim cũng không an bài cảnh quay trong 4 ngày này cho Triệu Lộ Tư. Lý do là bởi nữ diễn viên có lịch quay quảng cáo, còn đến bệnh viện vì bị ốm.

Sau khi kết thúc lịch trình, Triệu Lộ Tư lập tức trở về đoàn phim, quay bù cảnh, có hôm quay tới 10-11 cảnh phim nên không có chuyện làm đoàn phim bị chậm trễ. Việc Bá Tiểu Hân nói Triệu Lộ Tư sốt gần 40 độ vẫn làm việc là đúng chứ không hề sai. Mà Triệu Lộ Tư trong những ngày đó cũng không có chơi không, còn làm việc rất chăm chỉ để kịp lịch trình.

Bên cạnh việc bóc phốt blogger Dương Dương cố tình “hắt nước bẩn” Triệu Lộ Tư trong việc nói cô làm chậm trễ đoàn phim, netizen còn biết được sự thật về clip trợ lý giúp thay tất. Đoạn video đầy đủ được đưa ra, cho thấy Triệu Lộ Tư lúc đó đang cởi giày, trợ lý ra giúp cô một chút nhưng không khéo lôi cả tất ra, tiện tay nên mới kéo lên giúp Triệu Lộ Tư. Tiếp sau đó Triệu Lộ Tư vẫn tự tay kéo tất chứ không có chuyện cô bắt trợ lý phải mang giùm mình.

Mặt khác, blogger đình đám Lưu Đại Chùy hôm qua trên livestream ngoài bóc cặp đôi mới của Cbiz, còn khẳng định rằng Triệu Lộ Tư không hề có thái độ ngôi sao. Người này còn nói Triệu Lộ Tư rất dễ thương, tốt tính còn thân thiện với mọi người. Những tin đồn trên mạng thật sự không hề đáng tin.

>> Xem thêm: Top 5 tiểu sinh 95 có Douban cao nhất: Ngô Lỗi bất ngờ xếp chót 

Sau tất cả những lùm xùm mà Triệu Lộ Tư vướng phải trong mấy ngày này, tôi thấy thương cho cô nàng quá đi. Ốm sốt vẫn phải đi làm, đã thế còn bị hiểu lầm và bị tên kia đặt điều. Giờ này, lời giải thích đưa ra tuy đã được nhiều người tin tưởng, nhưng vẫn còn những antifan cố tình không hiểu, cho rằng mọi chuyện từ lúc lùm xùm xảy ra, đến video minh oan và lời blogger khẳng định cô không thái độ ngôi sao đều do Triệu Lộ Tư sắp xếp. Quả thật làm ngôi sao khó lắm chứ chẳng vừa đâu.  

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.