x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư bóp eo méo cả rèm cửa, Quan Hiểu Đồng khoe dáng nuột nà

An Lee 11:20 - 03/01/2023

Weibo ngày 3/1 là loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Quan Hiểu Đồng với bộ đầm lộng lẫy cùng Bạch Lộc trên sân khấu. Triệu Lộ Tư hôm nay khoe dáng cực chuẩn nhưng có chút lạ nha. Vân Chi Vũ Thần Ẩn là những bộ phim có ảnh hậu trường sớm nhất trong hôm nay. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử được khen đẹp hết lời, Thư Hân - Lộ Tư đối đầu vì đôi má hồng 

Quan Hiểu Đồng lộng lẫy tại sự kiện, Triệu Lộ Tư khoe eo nhỏ xíu

Mới đầu năm nên dàn sao nữ không ngừng chia sẻ ảnh mới. Gần nhất là bộ ảnh của Trương Tịnh Nghi và Châu Dã. Trong khi Trương Tịnh Nghi khoe sắc xinh đẹp giản dị bên hoa và cún cưng thì Châu Dã lại có những hình ảnh tươi tắn dưới lớp pháo giấy. Cả 2 đều rất xinh đẹp trong những tấm ảnh mừng năm mới này.

Sau sân khấu mừng năm mới, Bạch Lộc tiếp tục có màn biểu diễn với vẻ ngoài tươi tắn, dễ thương. Cô nàng diện bộ đồ màu tím xinh xắn, khoe sắc trẻ trung cùng giọng hát ngọt ngào. Bạch Lộc những ngày đầu năm này thật quá chăm chỉ đi, hết chạy show lại về quay phim.

Tham dự Liên hoan phim, Quan Hiểu Đồng hôm qua làm netizen được phen trầm trồ khi diện đầm vàng lộng lẫy, thiết kế xẻ cao khoe đôi chân dài nuột nà. Với chiều cao cùng vóc dáng hoàn hảo, Quan Hiểu Đồng cứ diện mấy bộ đồ thế này thì fan nào chịu nổi cơ chứ?

Triệu Lộ Tư những ngày này đang là cái tên được quan tâm nhất. Bên cạnh màn combat đầu năm của fan và blogger thì Triệu Lộ Tư vẫn đăng ảnh xinh đẹp đều đều. Mới nhất là những tấm hình chụp khoe dáng chuẩn của cô nàng. Tuy nhiên, blogger phát hiện ra có vẻ Triệu Lộ Tư lại chỉnh ảnh nhưng quên check rồi. Vòng eo nhỏ nhắn của cô nàng hoàn hảo hơn với sự góp sức của Photoshop, tuy nhiên lúc chỉnh lại bóp méo luôn cả tấm rèm chỗ cô chụp.

Phù Đồ Duyên mở Douban, Triệu Lộ Tư cảnh thương tâm như đang buồn ngủ

Bộ phim Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ diễn chính đã lên sóng được một thời gian. Phim đã chính thức mở Douban với 7.3 điểm. Nhiệt độ của bộ phim cũng đã phá mốc 9000 trên IQIYI. Nếu đạt 10.000 điểm nhiệt, đây sẽ là bộ phim đầu tiên trong năm 2023 đạt được mức nhiệt này.

Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính sẽ lên sóng vào tối nay. Mới nhất, đoàn phim đã đăng tải loạt poster, nhưng vẫn chưa có tấm nào là chụp chung cả hai người. Trên trailer mình thấy cặp này cũng khá ngọt ngào đấy, nhưng chẳng biết lý do gì mà đến giờ đoàn phim vẫn chưa chia sẻ poster chung của nam nữ chính.

Vân Chi Vũ Thần Ẩn đang là 2 dự án của tiểu hoa 95 được quan tâm nhất. Sáng nay, Vân Chi Vũ đã tiết lộ hình ảnh của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách. Tạo hình mới cho thấy Ngu Thư Hân diện bộ đồ tím, trông khá đằm thắm, dịu dàng. Trương Lăng Hách đứng chung khung hình vẫn chưa tạo được chemistry, có thể là vì chưa vào cảnh quay nên vậy.

Thần Ẩn cũng leak ảnh của Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên đang thực hiện một cảnh ngược. Cô nàng diện đồ đỏ, lác đác vết thương và có vẻ đang biểu hiện cảm xúc đau khổ. Tuy nhiên mình thấy ánh mắt của Triệu Lộ Tư như đang buồn ngủ vậy, chưa thấy buồn xíu nào cả. Có lẽ là vì chưa lên phim nên mới thế hay sao?

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa mỹ nữ Hồng Kông, Dương Tử lại diện đồ khó hiểu 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/1. Nhan sắc của Trương Tịnh Nghi thật sự vừa đơn giản, vừa xinh đẹp nha. Vóc dáng của Triệu Lộ Tư cũng là điểm đáng chú ý đấy. Cô nàng chắc chắn đã tập luyện rất chăm chỉ, hơi xu lúc chỉnh ảnh thôi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về những hình ảnh mới của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phù Đồ Duyên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.