x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn nữ thần mặt mộc thế hệ mới: Tịnh Nghi, Lộ Tư tranh nhau top đầu

An Lee 14:50 - 03/01/2023

Bình thường mọi người đều thấy được ngoại hình hoàn hảo nhất của dàn sao Hoa ngữ khi họ đã lên đồ lộng lẫy, makeup kỹ càng. Nhưng hôm nay tôi sẽ mang đến loạt ảnh mặt mộc của dàn mỹ nhân trẻ tuổi. Và với vẻ đẹp cực ổn của dàn tiểu hoa 95, tôi nghĩ không ngoa khi gọi họ là những “nữ thần mặt mộc thế hệ mới”.

>> Xem thêm: Cung Tuấn, Trần Triết Viễn và dàn nam thần đợi bạo 2023 

Điền Hi Vi

Sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười tươi tắn tỏa nắng, Điền Hi Vi thật sự xinh đẹp khi lên phim hay tham gia sự kiện. Tuy nhiên, bình thường khi không có hoạt động, cô nàng cũng hay thả tự do bản thân bằng gương mặt mộc không trang điểm. Nhờ có làn da trắng sáng không tì vết nên mặt mộc của Điền Hi Vi vẫn rất xinh xắn. Dù là ảnh chụp mờ mờ ảo ảo, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn rất chất lượng.

Dương Siêu Việt

Nhan sắc của “mỹ nữ khóc nhè” thì nổi tiếng trong giới Cbiz rồi. Tôi từng nghe không ít người nói rằng, đa số fan của Dương Siêu Việt đến với cô nhờ nét đẹp của nữ idol. Mà thật sự phải công nhận Dương Siêu Việt đẹp thật. Không chỉ ảnh đã trang điểm kỹ càng, mà ảnh mặt mộc cũng xinh hết nấc. Đáng ghen tỵ nhất chính là làn da trắng mịn đầy sức sống của cô, thêm cả đường nét gương mặt hài hòa thì không khen Dương Siêu Việt đẹp cũng hơi phí.

Chương Nhược Nam

Nét đẹp đậm chất thanh xuân của Chương Nhược Nam là điểm mà tôi thích nhất. Những bức ảnh trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống của Chương Nhược Nam từng đốn tim bao người hâm mộ. Cô nàng khi để mặt mộc trông vẫn rất ổn. Da mịn màng, đôi mắt to tròn là điểm cộng cực lớn của nữ diễn viên. Tuy nhiên ở một vài tấm hình mà Chương Nhược Nam đeo kính, tôi lại cảm thấy có hơi khác nha, trông có phần trưởng thành hơn một chút ấy.

Ngu Thư Hân

Netizen Trung cũng thật khắt khe. Với nhan sắc của Ngu Thư Hân mà tối ngày chọn cô nàng vào top “xú nữ” (ý chỉ nhan sắc không xinh đẹp). Nhìn ảnh mặt mộc của Ngu Thư Hân trông rất xinh đó nha. Nhẹ nhàng, đáng yêu, giản dị hết mức có thể. Khi cô nàng lên đồ và trang điểm lộng lẫy, dám chắc chẳng ai dám chê. 

Châu Dã

Bình thường khi dự sự kiện, Châu Dã lên đồ lộng lẫy, makeup kỹ càng hóa thành cô tiểu thư cao quý và trông hơi khó gần. Tuy nhiên khi trở về đời thường, nữ diễn viên không trang điểm lại trông rất bình dị, gần gũi. Gương mặt mộc của Châu Dã cũng rất ổn. Da đẹp, nét mặt xinh xắn. Nhưng mà trong một vài góc hình, tôi cảm thấy Châu Dã có hơi giống Châu Vũ Đồng. Nhưng không sao, cả hai đều rất xinh đẹp, với lại nếu là fan thì sẽ không thể nhận nhầm thần tượng được.

Triệu Lộ Tư

Nhan sắc của Triệu Lộ Tư gây nhiều tranh cãi. Người thì nói bình thường vì không có được đường nét gương mặt xuất sắc như các đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba, AngelaBaby, Dương Mịch... nhưng cũng có người lại rất ưng bụng với nét đẹp của Triệu Lộ Tư, cho rằng gương mặt tròn đáng yêu của cô nàng cực ăn điểm. Hơn nữa, Triệu Lộ Tư mà theo style dễ thương ngọt ngào thì đố ai lại. Bên cạnh đó, cô nàng có được làn da rất ăn tiền, chụp cận đều không thấy chút tì vết nào. Góc nghiêng của Triệu Lộ Tư còn khoe được sống mũi thẳng tắp. Cứ thế này thì ai dám chê Triệu Lộ Tư không đẹp nữa nhỉ?

Trương Tịnh Nghi

Dẫn đầu top nữ thần mặt mộc thế hệ mới là Trương Tịnh Nghi. Không phải khen cô nàng đâu, nhưng thật sự là ngay cả khi đóng phim, Trương Tịnh Nghi cũng không hề lạm dụng trang điểm hay filter. Cô nàng từng khiến netizen phải thán phục, bởi trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, góc máy cận mặt lộ từng lỗ chân lông vẫn không thể dìm được nhan sắc của Trương Tịnh Nghi.

Ở ngoài đời, nữ diễn viên cũng vô cùng giản dị. Đi chơi hay đi làm đều không trang điểm quá nhiều. Chẳng thế mà làn da của Trương Tịnh Nghi rất đẹp, trắng sáng không tì vết cũng không bóng dầu. Những bức ảnh chụp với camera thường, còn không trang điểm của nàng Chu Vận từng làm rất nhiều netizen phải ghen tỵ trước nhan sắc hoàn hảo của cô nàng.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Hạc Đệ - Thư Hân đều có phim hot lẫn phim bị chê trong 2022 

Tuy thường xuyên phải vất vả trên phim trường, lại làm việc với cường độ cao nhưng dàn mỹ nhân trên đây vẫn luôn giữ được cho mình một nhan sắc xinh đẹp, không thương tổn. Nhìn vào gương mặt mộc của các nàng tiểu hoa 95, tôi thấy chắc họ đã phải tốn công sức chăm sóc da lắm đấy. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về gương mặt mộc của dàn tiểu hoa trên?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".