x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

10 điều khán giả muốn thấy trong series She-Hulk của Marvel

Chekov 11:35 - 23/08/2022

Với giai đoạn 5 đang được triển khai, She-Hulk: Attorney At Law là bộ phim giới thiệu nữ anh hùng da xanh She-Hulk đến với MCU. Ban đầu, phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì kỹ xảo giả trân và nội dung trailer khá giống sit-com nhưng bản thân Chekov thì vẫn rất kỳ vọng vào She-Hulk.

Là một trong những siêu anh hùng đời đầu của Marvel, Chekov khá buồn lòng vì chẳng có điều gì tập trung vào Hulk kể từ The Incredible Hulk vào năm 2008 nên She-Hulk như làn gió mới vậy á! Dưới đây là 10 điều fan muốn được thấy trong series mới của nhà Marvel lên sóng Disney+. 

10. Tai nạn dẫn đến sự truyền máu của Jennifer từ Bruce Banner

She-Hulk: Attorney At Law tất nhiên sẽ là một câu chuyện nguồn gốc, và như vậy khán giả sẽ phải chứng kiến ​​cuộc sống của Jennifer Walters trước khi xảy ra tai nạn đòi hỏi người anh họ Bruce Banner phải truyền máu cho cô. Trong đoạn trailer, một vụ tai nạn xe hơi khá khủng khiếp và Chekov cho rằng đó là sự cố khiến Jennifer phải can thiệp y tế ngay lập tức.

Tuy nhiên với sự thông minh của mình, Chekov nghĩ rằng Bruce Banner sẽ cực kỳ miễn cưỡng khi mạo hiểm với Jennifer bị nhiễm gamma giống như mình và sẽ chỉ làm như vậy nếu hoàn cảnh quá thảm khốc mà không có lựa chọn nào khác để cứu mạng cô.

9. Jennifer Walters kiểm soát cảm xúc

Một trong những điểm khác biệt chính giữa nhân vật Hulk hung hãn của Bruce Banner và Jennifer Walters là khả năng kiểm soát cảm xúc cũng như thời điểm biến đổi. 

Smart Hulk sẽ xuất hiện trong She-Hulk, giúp Jennifer Walter học cách làm siêu anh hùng. Thế nhưng cô nàng tỏ ra bản thân luôn có khả năng kiểm soát tốt hơn và sử dụng điểm mạnh do gamma của mình trong khi vẫn giữ được khả năng suy nghĩ logic trong truyện tranh. 

Loạt phim mới phải sử dụng những mối liên hệ truyện tranh Hulk đó và giới thiệu chúng trong MCU để phân biệt tính cách của She-Hulk với Hulk. 

8. Bruce Banner

Một trong những thiếu sót rõ ràng nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel là một dự án solo giới thiệu bản thân Bruce Banner của Mark Ruffalo. Cho nên Chekov nghĩ trong khi She-Hulk sẽ tập trung đúng vào nhân vật nữ chính thì Bruce sẽ là một nhân vật phụ quan trọng.

Smart Hulk của Mark Ruffalo, được nhìn thấy lần cuối trong Avengers: Endgame, dường như là một phần không thể thiếu của câu chuyện khi anh huấn luyện Jennifer Walters. Sự hiện diện của anh trong cốt truyện của Jennifer hẳn là một điểm thu hút rất lớn đối với cơ sở người hâm mộ Marvel.

7. Wong xuất hiện

Nhờ Shang Chi and The Legend of Ten Rings, người hâm mộ Marvel đã biết rằng vì một số lý do chưa rõ, Sorcerer Supreme Wong dường như đối đầu với Abomination của Tim Roth trong một hình thức huấn luyện hoặc phục hồi chức năng chiến đấu.

Bộ đôi đầu tiên tham gia một trận chiến trong lồng được giám sát bởi Xialing, em gái của Shang Chi, sau đó rút lui trở lại phòng giam an ninh tối đa được cho là của Abomination thông qua vòng đeo của Wong. 

Rõ ràng có một sự sắp xếp đang diễn ra, cho dù trận đấu có bị chính quyền xử phạt hay không, nhưng Chekov mong cả Wong và Abomination đều xuất hiện trong She-Hulk để giải thích về mối quan hệ của họ. 

6. Trận tái đấu giữa Emil Blonsky và Bruce Banner

Chekov nghĩ rằng fan lâu năm của Marvel có thể hài lòng hơn khi thấy Mark Ruffalo của Hulk tái đấu với Abomination của Tim Roth. Chekov không thể ngăn bản thân so sánh phiên bản Hulk của Bruce Banner do Edward Norton đóng và Hulk của Mark Ruffalo.

5. Cuộc đọ sức giữa She-Hulk và Titania

She-Hulk chẳng giấu diếm gì phản diện Titania của Jameela Jamil, nhưng từ những gì đã biết từ truyện tranh, Chekov nghĩ trận đấu này sẽ tràn ngập CGI. Với sức mạnh của cả 2, cảnh tượng giật gân về màn phô diễn sức mạnh và thiệt hại tài sản tương xứng sẽ xảy ra trong She-Hulk. 

4. Nhân vật phản diện ở The Vault

Chekov suy đoán về nơi ở của phòng giam của Emil Blonsky, được thấy cả trong Shang-Chi and The Legend of Ten Rings lẫn trailer She-Hulk không giống như một trong những phòng giam trên Raft từng xuất hiện trong Captain America: Civil War và có thể là một trong số những nhà tù siêu tối đa trong truyện tranh nổi tiếng được xây dựng để chứa những cá nhân được nâng cao như Cube, Big House và Vault.

Vault là cơ sở lớn nhất chứa những tên tội phạm có sức mạnh nguy hiểm nhất và nếu Jennifer Walters có quyền đại diện cho các tù nhân thì Chekov nghĩ khán giả sẽ có cơ hội được xem nhân vật nào bị giam trong đó.


3. She-Hulk xuất hiện trước công chúng

Một trong những khía cạnh độc đáo của Jennifer Walters là cô nàng có thể xuất hiện dưới một trong hai hình thức trong bất kỳ bối cảnh nào. Chekov thấy rằng các biên kịch của She-Hulk đang theo sát ý chính của She-Hulk và nữ siêu anh hùng thực sự xuất hiện với tư cách là She-Hulk một cách thường xuyên.

She-Hulk tạo dáng chụp ảnh tự sướng, được giới truyền thông săn đón, tham dự các bữa tiệc và sự kiện thảm đỏ và thậm chí hẹn hò theo phong cách Tinder. Chekov khá ngạc nhiên vì thường không được nhìn thấy các nhân vật cấp Avengers trong những ánh đèn sân khấu hàng ngày như vậy và việc miêu tả She-Hulk như một anh hùng của một người bình thường chỉ làm việc hàng ngày của cô là một ý tưởng tuyệt vời nhỉ?

 

2. Đào tạo She-Hulk

Một phần hay của đoạn giới thiệu She-Hulk tập trung vào tương tác giữa bộ đôi nhân vật sử dụng gamma và sự hướng dẫn và giám sát của Bruce Banner đối với sức mạnh mới hình thành của Jennifer Walters. Phần lớn các cảnh quay đều gây cười, đặc biệt là khi Bruce Banner đặt Jennifer Walters vào một cái bẫy trong phòng thí nghiệm với bức tường đầy những lưỡi cưa buộc em họ phải biến hình.

Kết hợp sự quyến rũ trong vai một Bruce Banner dịu dàng và khả năng diễn xuất đỉnh cao của Tatiana Maslany trong việc thể hiện các trạng thái khác nhau của cùng một nhân vật sẽ là một sự tương phản tuyệt vời để thêm vào Vũ trụ Marvel.

1. Matt Murdock của Charlie Cox

She-Hulk: Attorney At Law chứng kiến sự xuất hiện của 2 luật sư trứ danh của Marvel - Jennifer Walters và Matt Murdock. Daredevil đã góp mặt trong Spider-Man: No Way Home và Chekov cảm thấy thật nực cười khi bộ phim pháp lý đầu tiên của Marvel lại chẳng có Matt Murdock. 

Chekov cảm thấy She-Hulk: Attorney At Law khá tiềm năng so với tác phẩm tiền nhiệm là Ms. Marvel vì cốt truyện cũng như nhân vật của nó. Chekov cũng hy vọng rằng She-Hulk sẽ đặt nền tảng cho World War Hulk trong tương lai.

>> Xem thêm: Mọi tác phẩm Marvel được công bố ở SDCC 2022: Người Nhện gây bối rối

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.