x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt cameo ở Doctor Strange 2: Giáo sư X chưa bất ngờ bằng cái tên này

SEIZEDIX 10:15 - 14/02/2022

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi dài hạn ngoài rạp chiếu, tháng 5 tới đây, Marvel Studios đã sẵn sàng tái xuất với siêu bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Phần phim riêng tiếp theo của Stephen Strange (Benedict Cumberbatch) hứa hẹn sẽ phá vỡ loạt rào cản tồn tại từ lâu của MCU, có sự góp mặt của hàng loạt cameo đình đám một thời (tiêu biểu như nhân vật do Patrick StewartHayley Atwell thủ vai). Hãy cùng mình điểm danh lại những nhân vật khách mời vừa xuất hiện trong trailer thứ hai của bom tấn Doctor Strange 2 nhé.

Giáo sư X

Đoạn trailer mới nhất của Doctor Strange 2 được tung ra trong sự kiện thể thao lớn bậc nhất nước Mỹ - Super Bowl LVI đã xác nhận rằng Patrick Stewart có thể sẽ xuất hiện trong phần phim này. Nam diễn viên được biết đến nhiều nhất khi đóng vai Giáo sư X trong các phim X-Men do Fox sản xuất và dường như sẽ trở lại vai diễn này trong phần tiếp theo của Doctor Strange. Mặc dù không được lộ mặt trong trailer, nhưng nam diễn viên gạo cội vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với mình qua câu nói “Chúng ta nên nói cho anh ấy biết sự thật".

Điều thú vị là dường như bậc thầy phù thủy đang đi cùng với một nhóm Ultron Bots trên đường đến gặp Giáo sư X. Mình vô cùng tò mò liệu tổ chức có thể bắt Doctor Strange là những người nào và tại sao một người như giáo sư X lại xuất hiện ở đây. Liệu đây có phải màn hé lộ cho sự trở lại của X-Men trong MCU? Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

Ultron

Cùng với phân cảnh có sự xuất hiện của giáo sư X, mình cũng nhìn thấy một nhóm Ultron Bots đang còng tay và đưa bậc thầy phù thủy đến gặp nhóm tối cao. Nếu bạn không biết, Ultron được tạo ra bởi Tony Stark và được lồng tiếng bởi James Spader và nhóm lính canh của siêu robot này không được xuất hiện ngoài màn ảnh rộng kể từ sau Avengers: Age of Ultron ra mắt vào năm 2015. Tuy nhiên, họ đã xuất hiện trong What If... - loạt phim hoạt hình đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel trên sóng Disney+. Liệu đó có phải màn nhá hàng cho UItron trở lại trong Doctor Strange 2?

Như mình đã nói ở trên, dường như các lính canh đang hộ tống Doctor Strange đến đối mặt với một hội đồng có cả sự góp mặt của Giáo sư X. Và nếu từng đọc truyện tranh, bạn sẽ biết rằng đây có thể là hội The Illuminati. Trong truyện tranh, The Illuminati bao gồm Tony Stark, T'Challa, Giáo sư X, Namor the Submariner và Doctor Strange. Dù đã có sự góp mặt giáo sư X, thật khó để biết liệu Marvel Studios có làm tương tự như truyện tranh hay tạo ra một hiệp hội hoàn toàn mới của riêng hãng.

Ngoài ra, với việc Doctor Strange 2 có sự xuất hiện của rất nhiều biến thể cùng với màn trở lại của một nhân vật trong Age of Ultron, liệu mình có cơ hội được nhìn thấy biến thể của Tony Stark trong bom tấn này không? Nếu giả thuyết này trở thành sự thật, mình tin rằng mình sẽ có cơ hội được nhìn thấy Tom Cruise - người ban đầu được cân nhắc cho vai Iron Man đóng vai diễn biểu tượng này. Hãy cùng mình chờ đợi nhé. 

Captain Carter

Sau khi tấm poster thứ 2 của Doctor Strange in the Multiverse of Madness được tung ra, những người hâm mộ đã nhìn thấy rằng hình chiếc khiên của Captain Carter ở một góc nhỏ của tấm hình. Nếu nhìn thật kỹ, hình ảnh chiếc khiên Union Jack của nhân vật này được nhìn thấy ở góc dưới bên phải của tấm poster, xác nhận rằng vai trò siêu anh hùng trong hoạt hình What… If? của Hailey Atwell sẽ được chuyển thể thành phiên bản người đóng trong phần sắp ra mắt của Doctor Strange.

Trong What If ...?, Captain Carter là một nhân vật thu hút rất nhiều chú ý của mình. Ngay sau khi đặc vụ Carter là người được chọn để tiêm huyết thanh siêu chiến binh thay cho Steve Rodgers, mình đã bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về nhân vật này và cảm thấy cô là một nhân vật vô cùng tiềm năng. Và mình tin rằng dù Steve Rodgers đã đóng nhân vật này trong những phần phim trước của Captain America, không có nghĩa là Đặc vụ/ Đội trưởng Carter không được phép xuất hiện. Doctor Strange 2 chính là phần phim đầu tiên mở ra cánh cửa đưa cô xuất hiện, bởi không có gì là không thể xảy ra trong đa vũ trụ.

>>>Xem thêm: Dark Doctor Strange và Scarlet Witch: Cuộc chiến hai phù thủy tối cao

Với sự xuất hiện của loạt nhân vật đình đám được chờ đợi từ lâu của vũ trụ điện ảnh Marvel, mình tin rằng Doctor Strange 2 chắc chắn sẽ bùng nổ và thu hút được nhiều khán giả ra rạp. Bạn chờ đợi màn tái xuất của nhân vật nào nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé.

 * Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.