x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Visual cực phẩm từ sự kết hợp nhan sắc của dàn mỹ nhân đình đám Kpop

Roses 16:35 - 14/09/2022

Nhắc tới “vườn bông” khoe sắc của Kpop, thật khó để mình nhận định ai đẹp hơn ai. Lý do là bởi mỗi nữ thần tượng mang một vẻ đẹp khác nhau. Vậy đã khi nào bạn tò mò muốn biết về chiếc visual kết hợp giữa gương mặt của các nữ idol sẽ trông ra sao? 

Để giải đáp sự thắc mắc này, cư dân mạng đã ghép khuôn mặt của dàn mỹ nhân đình đám Kpop với nhau. Kết quả thật sự khiến mình kinh ngạc bởi đó là những “sản phẩm” phải gọi là xuất sắc luôn. 

Suzy - Wonyoung - Somi - Yuna 

Nhắc tới 4 cái tên Suzy, Wonyoung (IVE), SomiYuna (ITZY), fan Kpop sao có thể không nhận ra những “biểu tượng nhan sắc” đình đám thuộc gen 2 và gen 4 ấy chứ. 

Nếu như Suzy mang nét đẹp thanh thuần, cuốn hút thì gương mặt Somi lại nổi bật bởi chất “tây” cực lạ. Còn Yuna và Wonyoung, mình thấy 2 nhan sắc ấy có phần “lép vế” hơn đàn chị. Họ là đại diện cho dàn nữ idol thế hệ mới với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào. 

Khi ghép 4 gương mặt ấy lại, bức ảnh ấy đã gây xôn xao khắp cõi mạng bởi vẻ đẹp chuẩn như đồ họa. Mình thấy đây quả là tổ hợp visual hoàn hảo. Nhiều người đánh giá đường nét gương mặt của Somi và Suzy có phần nổi trội hơn so với 2 idol còn lại. 

Người đẹp trong ảnh sở hữu ánh mắt thu hút của “tình đầu quốc dân” Suzy cùng ngũ quan đậm chất “tây” từ Somi nhưng vẫn cứ ngọt ngào và trong veo như nắng mai vậy. 

>>Xem thêm: Top 5 nữ idol để tóc đỏ đẹp nhất Kpop: Visual Joy hệt như nàng tiên cá

Jisoo - Tzuyu - Irene 

Jisoo (BLACKPINK), Tzuyu (TWICE) và Irene (Red Velvet) cũng là bộ 3 mỹ nhân Big 3 mang visual nổi bật. Và khi kết hợp những nét đẹp trên từng gương mặt ấy lại với nhau, kết quả hết sức mãn nhãn đấy nhé.

Vẻ thanh thuần của Jisoo kết hợp với khí chất “vương giả” từ Tzuyu, công thêm thần sắc “nữ hoàng băng giá” trên gương mặt Irene, đã cho ra một chiếc visual xuất chúng. Nhìn vào bức ảnh ấy, mình tin rằng nếu Kpop thật sự có một nữ idol sở hữu nhan sắc này, mỹ nhân ấy sẽ làm khuynh đảo tất cả các bảng xếp hạng nhan sắc cho mà xem. 

Irene - Jisoo 

Vậy khi trừ đi Tzuyu, gương mặt kết hợp giữa Irene và Jisoo sẽ trông như thế nào đây? Vẫn là cô gái ấy nhưng có chút nền nã và dịu dàng hơn. Không còn đường nét sắc sảo của Tzuyu, mỹ nhân trong ảnh lại dễ dàng xâm chiếm trái tim khán giả với vẻ đẹp thanh xuân hệt như “mối tình đầu” thuở 18 đôi mươi vậy. 

Một chút lạnh lùng, quyến rũ cộng với đôi nét ngọt ngào, diễm lệ đã tạo nên chiếc visual không tỳ vết. Điều này cũng dễ hiểu thôi, cả Jisoo và Irene đều xứng danh “nữ thần” Kpop với vẻ đẹp không thua kém một Hoa hậu nào cơ mà. 

Jennie - Irene 

Thế còn nét cá tính, sang chảnh của Jennie (BLACKPINK) khi kết hợp cùng Irene thì sao nhỉ? Mình thấy 2 nữ idol này vốn mang thần thái hoàn toàn đối lập. Jennie nổi tiếng với ngoại hình thu hút cùng phong thái sành điệu, đúng chuẩn “cô em trendy”, còn Irene khoe khéo visual quý phái, đậm chất cổ điển. Khi ghép mặt của Jennie với Irene, khán giả bất ngờ vì màn kết hợp visual có được kết quả quá hoàn hảo.

Mình thấy dường như Jennie mang nhiều “gen trội” hơn thì phải, nên trong ảnh hiện ra một mỹ nhân giống thành viên BLACKPINK nhiều hơn đôi chút. Phải nói rằng đây là màn kết hợp mà mình “ưng” nhất vì quá đẹp, quá sang lại còn cá tính, thời thượng nữa chứ. Nữ idol nào mà có visual này đảm bảo nổi đình nổi đám ngay từ lúc debut. 

>>Xem thêm: 5 nữ thần tượng đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn

Bạn thấy đấy, việc kết hợp nhan sắc của các idol nữ là một chủ đề thú vị và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngắm nhìn những nhan sắc lạ ấy, fan Kpop đã được phen “u mê quên lối về” luôn. Và chắc là bạn cũng hi vọng sẽ có những tổ hợp visual ấy ngoài đời thực giống mình!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.