x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Loạt couple hot nhất năm nay đều là giả dối, Tư - Lỗi xào cháy chảo

An Lee 08:00 - 16/11/2022

Mỗi năm màn ảnh Hoa ngữ lại cho ra không biết bao nhiêu couple đẹp. Vậy nhưng chỉ vài cặp trong số đó là được đẩy thuyền nhiệt tình. Năm nay, mình thấy có vài couple cũng làm hội fan điên đảo gán ghép, trong phim có, trên gameshow cũng có, nhưng liệu bạn có biết, sự thật đằng sau những tương tác ngọt ngào của loạt couple này? Cùng mình tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư sẽ vượt mặt Châu Đông Vũ khi đóng Thiên Cổ Quyết Trần 2?

Bạch Kính Đình - Dương Siêu Việt: Không có gì!

Với những tương tác siêu ngọt ngào trên gameshow, Bạch Kính Đình và Dương Siêu Việt bất ngờ trở thành couple được netizen đẩy thuyền nhiệt tình. Thậm chí, các fan còn đặt tên cho couple của hai người là Bạch Việt Quang. Thế nhưng sự thật thường rất tàn nhẫn. Một blogger gần đây đã công khai xé hết các couple hot trong năm nay, và Bạch Việt Quang là một trong số đó. Cả hai nghệ sĩ đều không có gì với nhau cả, mọi thứ chỉ do fan tưởng tượng mà thôi.

 

Thành Nghị - Dương Tử; Tiêu Chiến - Dương Tử: Vẫn có người ngây thơ tin thật sao?

Để nói về những fan couple đang cố gắng đẩy thuyền của Dương Tử thì đúng là ngây thơ thật. Năm nay, Dương Tử khá đào hoa khi có tận 2 chiến hạm gồm Dương Tử - Thành Nghị và Dương Tử - Tiêu Chiến. Nhưng tiếc là cả 2 đều chìm từ lâu rồi, vậy mà vẫn có fan ráng chèo trong vô vọng. Tỉnh lại đi các bạn ơi, Dương Tử độc thân, hiện giờ cô nàng đang quan tâm xây dựng sự nghiệp. Ba cái đường ngọt ngọt mà fan couple đang cố hít chỉ là pha ke mà thôi.

Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ: Chiến hữu hàng thật giá thật

Từ trên phim đến hậu trường, ai cũng thấy Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ vô cùng thân thiết. Thậm chí, cả hai còn chẳng ngại trêu đùa lẫn nhau trước mặt rất nhiều khán giả. Chẳng thế mà fan couple của Đệ Hân Dẫn Lực lại ngày càng đông. Nhưng đẩy thuyền trên phim thì được nha, chứ ngoài đời, hai người này là đồng nghiệp, là chiến hữu, là anh em bạn dì chứ là người yêu của nhau thì không đâu à.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi: Xào cháy chảo

Cặp đôi chính của Tinh Hán Xán Lạn năm nay được xem là hot nhất hè này. Và để nhiệt độ của phim được duy trì thì Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư đã hợp tác với nhau rất ăn ý. Trong bài xé couple của blogger được chia sẻ trên mạng xã hội có tiết lộ rằng, Ngô Lộ Khả Đào sao tác hơi lố, xào cháy cả chảo khiến fan của cặp đôi này có nhiều ảo tưởng.

Mà thật sự tính ra fan couple của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư là nhiệt tình nhất, không chỉ combat trên mạng xã hội mà còn tới tận phim trường của Ngô Lỗi để ủng hộ couple. Đến hiện tại khi phim đã kết thúc được một thời gian, fan couple của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư vẫn còn rất đông đúc, hăng hái đẩy thuyền cập bến. Nhưng tin blogger đi, hai người này không có gì đâu.

>> Xem thêm: Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh đọ tạo hình cổ trang trong phim mới 

Theo mình thấy, hầu hết những couple đẹp trên phim đều chỉ do diễn viên đóng quá hay, quá hợp mà thôi. Còn để thành thật thì rất khó, đặc biệt là đối với những diễn viên trẻ, đang dành thời gian cho sự nghiệp như Triệu Lộ Tư, Dương Siêu Việt, Ngu Thư Hân. Vậy nên có đẩy thuyền thì đẩy trên phim thôi nha, đừng cố chấp đẩy ngoài đời, không thấy bến đâu. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.