x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dữ như fan Dương Tử, Nhất Bác: Bên kiện tụng, bên combat ngoài đời

An Lee 08:35 - 14/11/2022

Sau 7749 màn combat và sự náo loạn của fan các nghệ sĩ thì mình thấy đối với một vài ngôi sao, fan chính là những niềm đau khó bỏ. Thiệt quá tội cho những Dương Tử, Thành Nghị, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân đi, bởi các nghệ sĩ thì không có xích mích gì, nhưng fan lại cãi nhau chí chóe trên mạng xã hội, thậm chí còn kéo nhau ra kiện tụng và combat ngoài đời.

>> Xem thêm: Trần Phi Vũ phim mới cực ổn nhưng xúi quẩy vì fan Vương Nhất Bác 

Gần nhất phải kể đến màn “đưa nhau ra tòa” giữa fan Dương Tử và fan Thành Nghị. Theo mình hóng được thì fan hai bên đã có xích mích từ lâu, cũng tranh cãi ỏm tỏi nhiều ngày rồi. Lý do có lẽ là vì bộ phim đóng chung Trầm Vụn Hương Phai có thành tích không như mong đợi, mà phía Dương Tử lại không chịu hợp tác quảng bá. Fan của Dương Tử trước đó còn tuyên bố không PR cho bộ phim, do phản đối thần tượng đóng cùng Thành Nghị.

Chính vì thế mà fan hai bên tranh cãi không ngừng. Đỉnh điểm là vài ngày gần đây, quảng trường của hai bên bị đối phương chiếm đóng. Fan Dương Tử và fan Thành Nghị photoshop ảnh thờ của nghệ sĩ đối phương. Hành động này là rất quá đáng. Đến ngày 9/11 thì tới công chuyện thật khi đại fan Dương Tử với 19.000 follow đã đệ đơn kiện fan Thành Nghị tội phỉ báng, bôi nhọ thanh danh cá nhân. Một đại fan khác của Dương Tử với 27.000 lượt follow đã thông báo về vụ việc.

Phía tòa án thành phố Hàng Châu sau đó cũng đưa ra văn bản, cho biết đã ra thông báo lập án. Dù chưa biết vụ kiện sẽ đi đến đâu, ai thắng ai thua, nhưng hành động này của fan Dương Tử cũng gây ảnh hưởng rất lớn tới nữ nghệ sĩ.

Cũng không kém phần long trọng là fan của Vương Nhất Bác. Chỉ vài tuần trước, netizen được phen ngỡ ngàng khi loạt video cho thấy các Motor tỷ tỷ (tên fandom Vương Nhất Bác) “đi đường quyền” với Bác Quân Nhất Tiêu (tên fan couple Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác). Các đoạn video cho thấy fan hai bên đã xô xát từ hiện trường chương trình Street Dance Of China. Mà trước đó rất lâu, fan hai bên cũng từng “thăm hỏi” đối phương ở nhà hàng lẩu nổi tiếng. Những màn combat này sau đó được netizen chia sẻ, bàn tán và chê cười rất nhiều.

Ngoài ra, một vụ kiện khác cũng liên quan đến fan, đó là của Ngu Thư Hân. Sau Thương Lan Quyết, lượng fan Đệ Hân Dẫn Lục (tên fan couple của Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ) tăng chóng mặt. Fan only của hai người cũng tăng không ít nên thị phi xảy ra ngày càng nhiều. Trước những lời nói xấu xí, phía Ngu Thư Hân đã ra thông báo khởi kiện những tài khoản có hành vi tổn hại đến nữ nghệ sĩ. Hành động này của Ngu Thư Hân cho thấy các fan đang ngày càng quá đáng, mà lời nói trên mạng xã hội lại càng ngày càng mất kiểm soát.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến, Trần Phi Vũ và dàn trai "ngành" làm tui mê mể mề mê 

Một điều dễ thấy, đó là các fan ngày càng quá đáng. Không chỉ loạt nghệ sĩ trên đây mà còn có rất nhiều ngôi sao khác có fan hung hăng. Nhưng để đến mức phải kiện tụng, tranh cãi ngoài đời thật thì đúng là quá hiếm thấy. Mình thật không hiểu, các fan phải ghét nhau tới mức nào mới ra cớ sự như vậy? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".