x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phi Vũ chiếm hết spotlight, Dương Tử liên tiếp diện váy cưới

An Lee 13:20 - 09/11/2022

Weibo ngày 9/11 là loạt ảnh mới của dàn nam thần đình đám như Lý Hiện, Cung Tuấn, Ngô Lỗi... Ngô Cẩn Ngôn đã rất lâu rồi mới tái xuất bằng bộ ảnh cổ trang. Loạt ảnh sinh nhật của Triệu Lộ Tư cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài ra, các bộ phim đang quay cũng tiết lộ không ít ảnh mới, kèm theo đó là lịch chiếu của bộ cổ trang mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử đón tuổi 30 với nhan sắc trong veo, Thi Thi giống Bạch Lộc?

Trần Phi Vũ đi dự sự kiện cưng xỉu, Triệu Lộ Tư cười hết cỡ tại bữa tiệc sinh nhật

Hôm nay, dàn nam thần đổ bộ bằng loạt ảnh mới. Hai mỹ nam cùng có những tấm ảnh chụp ngoài trời, đó là Lý Hiện và Cung Tuấn. Diện đồ chỉn chu, cả hai đều mang đến vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Chẳng thế mà các fan không ngớt lời khen ngợi, blogger cũng cật lực chia sẻ hai bộ ảnh này.

Ngô Lỗi hôm qua leak ra loạt ảnh hậu trường chụp quảng cáo. Trên ảnh thì ngầu đấy, nhưng trạng thái này của Ngô Lỗi kéo dài không quá 3 giây. Vừa mới siêu đẹp trai, ngầu lòi trên ảnh thì quay qua cậu đã bày trò rồi. Trông dễ thương, hài hước như thế, bảo sao fan không mê mẩn cơ chứ.

Có mặt tại trụ sở Sina, Trần Phi Vũ hôm qua đã tham gia buổi giao lưu với người hâm mộ. Diện bộ đồ đơn giản, Trần Phi Vũ trông hiền lành, dễ thương, khác hẳn với Lý thủ khoa nhưng mỏ hỗn trên phim. Cậu gây được ấn tượng rất tốt, nhờ đó mà thu về không ít fan.

Đã lâu không xuất hiện, Ngô Cẩn Ngôn mới đây tung bộ ảnh cổ trang trông vừa xinh đẹp, vừa nền nã. Tuy nhiên mình thấy có hơi nhạt, bởi những tạo hình như này đã quá nhiều rồi. Hiện tại, Ngô Cẩn Ngôn cũng chưa gia nhập đoàn phim mới. Đã 20 tháng nữ diễn viên không đóng phim. Nếu cứ thế này, Ngô Cẩn Ngôn có lẽ chỉ duy trì được sự chú ý thông qua vài bộ ảnh nhỏ mà thôi.

Tham gia một hoạt động nhãn hàng, Châu Dã thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng. Cô nàng diện bộ đồ màu hồng tím khá kén da, nhưng với nhan sắc của Châu Dã thì đồ nào cũng cân được cả. Vì thế mà ảnh chụp studio lẫn hiện trường đều cho thấy một Châu Dã hoàn hảo cực hút mắt.

Độ này Dương Tử có vẻ rất thích tạo hình cô dâu đó nha. Hôm sinh nhật đã hóa cô dâu cổ điển rồi, hôm nay lại có loạt ảnh cô dâu hiện đại với bộ đầm trễ vai trắng tinh. Tuy không biết cô nàng có đang nghiện tạo hình cô dâu hay không, nhưng có netizen cho rằng biết đâu Dương Tử diện váy cưới nhiều là đang báo trước tin gì đó đấy.

Loạt ảnh từ buổi tiệc sinh nhật của Triệu Lộ Tư được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Diện đầm đơn giản, Triệu Lộ Tư vẫn nổi bần bật với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt tươi tắn rực rỡ khi cắt bánh kem. Năm nay Triệu Lộ Tư bước vào tuổi 24 với sự nghiệp cực sáng, bởi hiện tại cô vẫn đang là mỹ nhân dẫn đầu tiểu hoa 95.

Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh tình cảm trên phim, Bạch Kính Đình tái xuất với cổ trang

Loạt ảnh hậu trường hôm nay gây chú ý với khoảnh khắc bế công chúa cực tình của Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh trong Nhất Niệm Quan Sơn. Có vẻ như đây là khung cảnh hôn lễ của cả hai, vì ngập tràn trong sắc đỏ. Tuy trước đó nhiều đồn đoán cho biết nam nữ chính sẽ không có nhiều cảnh tình cảm do lo ngại thêm Ngô Kỳ Long, vậy nhưng những cảnh cần thiết sẽ vẫn phải có.

Tạo hình của Ngô Thiến trong Cửu Nghĩa Nhân được chia sẻ trên mạng xã hội. So với hồi đóng Bạch Lạc Lạc của Trạch Thiên Ký thì Ngô Thiến giờ chững chạc hơn rất nhiều. Nhan sắc của nữ diễn viên thì đẹp đấy, nhưng tạo hình này khiến mình thấy Ngô Thiến trông bị đậm tuổi.

Vụng Trộm Không Thể Giấu đã thực hiện xong việc quay phim. Gần nhất, đoàn phim đã chia sẻ poster mới của Tang Trĩ, mừng sinh nhật Triệu Lộ Tư. Trong ảnh là khoảnh khắc Tang Trĩ còn ở thời học sinh cấp 3, diện đồng phục rất trẻ trung, xinh xắn.

Bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường (tên cũ: Tân Xuyên Nhật Thường) mới đây đã chốt lịch phát sóng vào ngày 10/11. Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi sẽ mang đến một bộ phim nhẹ nhàng, vui vẻ cho khán giả. Riêng poster tung ra thôi thì mình đã thấy cả bầu trời hài hước rồi. Hi vọng sẽ là một bộ cổ trang thành công của màn ảnh Hoa ngữ cuối năm.

>> Xem thêm: Dàn hoa 9x khoe sắc, Lộ Tư giản dị xinh chẳng kém các mỹ nữ dự sự kiện

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 9/11. Loạt ảnh sinh nhật của Triệu Lộ Tư hôm nay thật rất đáng ngắm nhìn. Lâu rồi mình mới thấy cô nàng cười tươi đến vậy. Trần Phi Vũ hôm qua cũng rất điển trai đó nha. Đúng là trai đẹp thì mặc gì cũng đẹp mà. Còn bạn, bạn nhận xét gì về loạt ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.