x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lộ ảnh hẹn hò của Lee Min Ho với Yeonwoo, nhà trai liền phản hồi

Mandu 11:25 - 30/08/2021

Sáng nay, ngày 30/8 tờ Dispatch đã bất ngờ tung chùm ảnh hẹn hò của ngôi sao Hallyu Lee Min Ho cùng cựu thần tượng Yeon Woo (cựu thành viên nhóm MOMOLAND). Thông tin nhanh chóng gây bão khắp các trang mạng xã hội vì trước đó nam diễn viên từng nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò của bạn diễn Kim Go Eun. Phản hồi trước các tin đồn, phía nhà trai đã có phản ứng hoàn toàn khác. Cùng Mandu tìm hiểu rõ thông tin nóng hổi này nhé.

Lee Min Ho và Yeon Woo.

 >> Xem thêm: Đánh giá tạo hình của "bé ngoan" Kim Seon Ho qua các phim đã tham gia

Theo tờ Dispatch đưa tin, Lee Min Ho và Yeon Woo đã hẹn hò được khoảng 5 tháng. Một người thân cận với nam diễn viên tiết lộ: “Lee Min Ho luôn rất chân thành khi yêu. Cậu ấy thường không để ý ánh mắt người ngoài và thích hẹn hò công khai chứ không thích giấu diếm gì".

Xác thực với lời chia sẻ của người quen, các bức ảnh hẹn hò được tung ra cho thấy cuộc hẹn của cặp đôi diễn ra rất thoải mái, Lee Min Ho vô cùng tự tin. Trong những bức ảnh được Dispatch công bố, nam diễn viên đã trực tiếp lái xe riêng của mình đón cựu thần tượng đến COEX Megabox để xem phim suất khuya.

>> Xem thêm: Phận đời khác biệt của 4 cô Son nổi tiếng nhất xứ sở kim chi

Nguồn tin còn tiết lộ, Lee Min Ho đã chu đáo chuẩn bị sinh nhật cho bạn gái. Cả hai có cùng sở thích là chơi game và xem phim nên rất nhanh gần gũi với nhau. Nhà của hai người chỉ cách nhau 5 phút đi bộ và vì đang trong thời kỳ giãn cách nên cặp đôi hẹn hò chủ yếu tại nhà. Yeon Woo đã đi bộ đến nhà Lee Min Ho vào ngày 31/7 và tới đúng 0h đêm ngày 1/8, nam diễn viên là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật cho Yeon Woo.

Khi người hâm mộ còn chưa hết bất ngờ vì loạt tin tức thì đại diện của Lee Min Ho đã đưa ra phản hồi cực nhanh với tờ Top Star News. Theo đó, phía Lee Min Ho hoàn toàn phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết cả hai chỉ là bạn và chỉ đơn giản là tiền bối - hậu bối trong ngành. Nguyên văn lời phản hồi như sau: “Họ chỉ là người quen thôi, cuộc hẹn hôm đó không chỉ có hai người mà còn có bạn bè khác nữa”.

Màn phản hồi cực tốc độ đến từ phía nhà trai đã phần nào khiến người hâm mộ yên tâm trước các tin tức bởi phía đại diện và cả Lee Min Ho tỏ rõ lập trường và không mất quá nhiều thời gian để đưa ra thông báo. Trước khi bị tung ảnh về cuộc hẹn khá nhiều người hâm mộ đã soi được các bằng chừng hẹn hò bí mật của Lee Min ho cùng bạn diễn cũ Kim Go Eun. Mới đây nhất là bức ảnh của hai đăng trên mạng xã hội có địa điểm giống nhau.

Lee Min Ho và Kim Go Eun không dưới một lần bị đồn thổi là có quan hệ yêu đương nhưng cho đến hiện tại đều chưa một lần lên tiếng về sự việc này. Hiện tại chỉ có phía công ty của Yeon Woo là chưa đưa ra thông báo gì cho chùm ảnh hẹn hò hôm nay.

Dù rất bất ngờ nhưng Mandu cảm thấy cả hai thật sự là bạn vì Lee Min Ho đưa ra phản hồi rất chắc chắn và nhanh chóng. Dù là Yeon Woo hay Kim Go Eun hay một cô gái nào khác thì Mandu vẫn hy vọng nam diễn viên trong tương lai sẽ tìm được người bạn gái phù hợp. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Mandu biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Shin Min Ah - Nữ thần mặc đẹp đình đám không có đối thủ trong phim Hàn

*Bài viết của Mandu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".