x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

7 mỹ nhân từng liên quan đến chuyện tình cảm của Lee Min Ho

Hồng Trà Sữa 16:00 - 30/08/2021

Lee Min Ho đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay, khi chỉ trong vòng có 2 ngày mà anh đã dính tới 2 tin đồn tình cảm, nào là lovestagram với Kim Go Eun, rồi lại đến thông tin đang hẹn hò với đàn em kém 9 tuổi. 

So với những nam thần đồng lứa khác thì tôi nhận thấy Lee Min Ho vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò hơn hẳn. Tính đến này đã có tới 7 mỹ nhân đã từng liên quan tới chuyện tình cảm của anh rồi đấy. Cùng tôi khám phá xem những người đó là ai và tình tiết ra sao nhé.

>> Bạn có biết: 6 cặp đôi Kbiz vì "tan đàn" ngoài đời mà "bít cửa" gặp nhau trên phim

Kang Min Kyung 

Thông tin Lee Min Ho hẹn hò cùng ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Kang Min Kyung nổ ra vào năm 2009 - thời điểm anh vừa bật lên rực rỡ từ thành công của Vườn Sao Băng. Công chúng đặt ra nghi vấn này khi phát hiện ra những tấm ảnh chụp thân thiết của hai người. Ngoài ra, Lee Min Ho còn thể hiện sự ủng hộ công khai của mình đối với album của nhóm Davichi - nhóm nhạc mà Kang Min Kyung là thành viên nữa. Đứng trước những tin đồn đó, công ty quản lý của nam thần này đã nhanh chóng phủ nhận và thông báo rằng mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè bình thường mà thôi. 

Park Min Young 

Những người “đẩy thuyền” cho cặp đôi Lee Min Ho - Park Min Young trong Thợ Săn Thành Phố đã sung sướng hết nấc khi cả hai chính thức là một cặp sau khi bộ phim này kết thúc. Hình ảnh hẹn hò của họ đã bị truyền thông Hàn Quốc tóm gọn. Trước những hình ảnh quá rõ ràng đó, hai bên đã xác nhận mối quan hệ “phim giả tình thật” này. 

Tuy khá đẹp đôi và cũng được mọi người ủng hộ nhiều, nhưng chỉ sau khi công khai vài tháng, cặp đôi Min - Min đã chính thức chia tay với lý do lịch trình bận rộn. Tới giờ tôi vẫn cảm thấy tiếc hùi hụi mỗi khi nhớ về cặp đôi ấn tượng một thời này. 

Park Shin Hye 

Một mỹ nhân họ Park khác cũng từng bị đồn là hẹn hò với Lee Min Ho chính là nữ diễn viên Park Shin Hye. Do họ hợp tác với nhau quá thành công trong Những Người Thừa Kế, nên dân tình đã đặt nghi vấn cả hai “phim giả tình thật”. 

Tuy không có bằng chứng xác đáng gì mà chỉ có những khoảnh khắc thân mật ở phía sau ống kính thôi, nhưng nhiều khán giả vẫn tin rằng giữa Lee Min Ho và Park Shin Hye có gì đó với nhau. Sau một thời gian không có thêm tin tức gì nữa thì chuyện bị nghi hẹn hò của cả hai cũng không còn được công chúng đếm xỉa tới. 

Suzy 

Sau Park Min Young thì vào tháng 3 năm 2015, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục tung bằng chứng cho việc Lee Min Ho đang hẹn hò cùng “tình đầu quốc dân” Suzy. Giống như lần trước, cả hai bên cũng nhanh chóng xác nhận tình cảm trước công chúng. 

Được biết trong mối quan hệ này, Lee Min Ho là người có cảm tình với Suzy trước và đã rất kiên trì để có được trái tim của nữ thần sinh năm 1994. Trong khoảng thời gian yêu nhau, vì lo sợ người yêu mình bị ảnh hưởng mà anh cũng rất hạn chế nhắc tên hay có những hành động có thể khiến Suzy fan công kích. 

Thế nhưng, sau gần 3 năm bên nhau, Lee Min Ho và Suzy cũng chính thức “đường ai nấy đi” với cái lý do chia tay y hệt mối tình trước của anh. Người hâm mộ từng tiếc cho cặp Min - Min một, thì tiếc nuối mà họ dành cho cặp đôi này còn gấp mấy lần như thế nữa. Đây cũng là mỹ nhân gần nhất trong làng giải trí mà Lee Min Ho xác nhận có chuyện yêu đương khi dính tin đồn hẹn hò. 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng chemistry mới" của làng phim Hàn

Jung So Ra 

Bẵng đi 3 năm không có ồn ào gì thì vào khoảng giữa năm ngoái, Lee Min Ho lại bị mọi người nghi ngờ có mối quan hệ yêu đương với Hoa hậu Hàn Quốc 2010 - Jung So Ra, thậm chí cả hai còn sắp tiến tới hôn nhân. Công chúng đặt nghi vấn về mối quan hệ này khi họ phát hiện ra nhiều điểm trùng khớp giữa các hình ảnh mà cả hai đăng lên trang cá nhân. 

Ngoài ra, Jung So Ra còn là em họ của nam diễn viên Jung Il Woo - bạn thân của Lee Min Ho nên mọi người càng tin hơn vào chuyện anh đã làm mai để Lee Min Ho và Jung So Ra gặp gỡ nhau. Cả hai phía đều im lặng trước tin đồn này và sau một thời gian thì nó cũng dần trôi vào quên lãng khi không còn ai quan tâm tới nữa. 

Kim Go Eun 

Cũng trong năm 2020 khi kết thúc bộ phim Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho lại một lần nữa dính vào tin đồn “phim giả tình thật” cùng với nữ chính Kim Go Eun. Dù tương tác của cả hai ở trong phim khá gượng gạo, nhưng nhiều khán giả đã chỉ ra sự khác lạ của họ trong các khoảnh khắc hậu trường hay một số hành động khác sau khi bộ phim kết thúc. 

Mới hôm qua thôi, tin đồn cả hai yêu nhau lại được bùng lên khi khán giả phát hiện một số ẩn ý trên các bài đăng ở tài khoản Instagram của họ. Tuy bị bao quanh bởi các tin đồn là vậy nhưng phía của Lee Min Ho lẫn phía của Kim Go Eun đều nhất định không đưa ra tuyên bố chính thức nào về mối quan hệ của cả hai. 

Yeonwoo 

“Thuyền” Lee Min Ho - Kim Go Eun chưa kịp ăn mừng thì sáng nay mọi người đã bị đánh úp bởi loạt ảnh được cho là khoảnh khắc hẹn hò của nam thần này cùng đàn em kém 9 tuổi - Yeonwoo. Mỹ nhân này là một gương mặt không quá xa lạ với người hâm mộ K-pop, khi là cựu thành viên của nhóm Momoland và hiện nay đang hoạt động với vai trò diễn viên. Tin tức và hình ảnh của cả hai đang là đề tài nóng nhất trên mạng xã hội châu Á vào lúc này. 

Theo những gì tôi cập nhật được đến lúc này thì phía của Lee Min Ho đã xác nhận cả hai chỉ là bạn bè và hình ảnh được chụp lại là hình ảnh đi xem phim cùng với bạn chung, chứ không hề hẹn hò riêng như mọi người nghĩ đến. Trong khi phía Yeonwoo thông báo đang xác nhận lại thông tin thì lại có một người quen của cả hai xác nhận hai người đang tìm hiểu nhau. Quá nhiều thông tin ập đến cùng một lúc luôn nên hiện nay tôi đang rối như tơ vò và không biết nên tin tưởng vào thông báo của ai cả. 

>> Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Người hâm mộ của Lee Min Ho nói riêng và công chúng nói chung đang rất mong chờ một thông báo chính xác cũng như cuối cùng về mối quan hệ của anh với mỹ nhân trẻ tuổi Yeonwoo. Dù mối quan hệ của họ có là gì đi chăng nữa thì tôi nghĩ vẫn có một điều không thể bàn cãi, chính là việc Lee Min Ho quả nhiên rất đào hoa. Không chỉ đào hoa mà những “bóng hồng” từng lướt qua đời anh cũng toàn là mỹ nhân đình đám nữa chứ. Mà thật ra thì với một nam thần gần như là hoàn hảo tuyệt đối như Lee Min Ho thì việc anh đào hoa cũng là một lẽ thường tình mà thôi. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".