x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt nhân vật có thể dẫn dắt Avengers chống lại ác nhân Kang (Phần 1)

SEIZEDIX 17:00 - 19/08/2022

Infinity Saga đã đến và đi sau khi gây bão trên toàn cầu, các thành viên quan trọng của đội Avengers cũng vậy. Sáu người ban đầu đều đã ra đi, nghỉ hưu hoặc đang đào tạo những người thay thế họ. Còn một siêu anh hùng khác đã đi chu vu khắp vũ trụ và khám phá các chiều không gian khác. Và ở trong Multiverse Saga, sẽ có rất nhiều siêu anh hùng hoàn toàn mới, hứa hẹn là nhân tố quan trọng của Avengers và đối đầu với Kang the Conqueror. Câu hỏi được đặt ra là ai sẽ là người lãnh đạo cuộc chiến này. Dưới đây là những cái tên mà tôi tin sẽ là thủ lĩnh Avengers trong tương lai. Bắt đầu thôi.

 Loki

Có rất ít nhân vật MCU có hành trình giống với Loki. Anh có xuất phát điểm là một nhân vật phản diện, sau đó chuyển sang làm phản anh hùng trong The Dark WorldRagnarok, cuối cùng trở thành một anh hùng đích thực khi hy sinh bản thân ở Infinity War. Ngay cả sau khi thay đổi từ một đứa em trai ngỗ nghịch sang một người luôn cố gắng đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ đa vũ trụ, việc Loki hợp tác cùng với Avengers vẫn là một điều quá xa vời. 

Ban đầu, tôi cảm thấy việc anh dẫn dắt nhóm này càng trở nên khó tin hơn. Tuy nhiên, suy nghĩ kỹ thì cũng hợp lý đấy. Ở thời điểm hiện tại, không ai biết rằng mối đe dọa sắp đến với vũ trụ là Kang the Conqueror, ngoại trừ Loki - người đã gặp một biến thể của anh. Mặc dù thần lừa lọc hiện đang ở thực tại khác, anh có thể là nhân tố quan trọng mà nhân loại cần để chuẩn bị chống lại siêu phản diện tiếp theo. 

Các Avengers có thể tìm kiếm anh dựa trên những gì mà anh biết về Kang. Tôi phải thừa nhận rằng việc Loki trở thành thủ lĩnh của Avengers có lẽ là điều khó xảy ra nhất trong bài viết này, thế nhưng không có gì là không thể xảy ra đúng không?

Ant-Man

Tương tự như Loki, Scott Lang cũng là một nhân vật am hiểu nhiều về Kang the Conqueror trước khi bất kỳ siêu anh hùng nào biết hắn tồn tại. Kẻ phản diện sẽ xuất hiện trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania và tôi nghĩ đây là lý do Marvel để bộ phim này khởi động giai đoạn 5. Đáng tiếc, bản thân Người Kiến chưa bao giờ có kỹ năng lãnh đạo. 

Khi nhận ra lượng tử giới có thể giúp đánh bại Thanos, thay vì nắm quyền kiểm soát, anh đã đưa ý tưởng cho những người như Captain America và Iron Man, cho phép họ lãnh đạo cuộc tấn công. Tuy nhiên, tôi tin lần này sẽ khác. Sau Endgame, nhóm Avengers đã mất đi rất nhiều thành viên. Hai siêu anh hùng ra đi, Steve và Clint nghỉ hưu, Thor, Carol và các vệ binh thì đang ở ngoài vũ trụ. 

Có thể nói Scott là một trong những Avengers có kinh nghiệm nhất còn só lại trên Trái đất và sẽ là nhân tố rất đáng mong đợi. Sau khi tận mắt trải nghiệm nỗi kinh hoàng mà Kang mang tới, có thể Ant-Man sẽ tập hợp các Avengers và dẫn dắt họ vào một trận chiến lớn hơn với Thanos.

Thor

Mặc dù là một thành viên gốc của Avengers, Thor thường để Tony Stark và Steve Rogers làm thủ lĩnh. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là anh thiếu kinh nghiệm trong việc lãnh đạo. Anh đã làm điều đó hàng nghìn năm trước khi Iron Man hoặc Captain America được sinh ra và tôi tin bây giờ là thời điểm phù hợp để anh khoe ra điều đó. 

Như đã nói ở trên, không còn nhiều thành viên Avengers còn sót lại và bên cạnh Người Kiến, Thần Sấm có lẽ là ứng cử viên mạnh nhất cho vị trí thủ lĩnh đội Avengers. Mặc dù Taika Waititi đã làm Thor và loạt phim của anh trở nên đáng quên hơn bao giờ hết, nhân vật này vẫn được xác nhận sẽ trở lại trong tương lai. Điều này rõ ràng cho thấy anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống lại Kang the Conqueror, và rất có thể sẽ là siêu anh hùng lãnh đạo cuộc chiến. 

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong MCU, Thor đã học được rất nhiều bài học và khám phá ra những sức mạnh mới. Tôi tự hỏi anh có thể đánh bại Kang nếu anh có thể chia sẻ sức mạnh của mình với toàn bộ đội anh hùng như với những đứa trẻ của Asgard?

Captain Carter

Loạt phim What If…? tập trung vào rất nhiều nhân vật khác nhau trong đa vũ, với The Watcher là nhân tố duy nhất xuất hiện trong mỗi tập phim và Captain Carter là nhân vật chủ chốt. Cô đã tiêm huyết thanh siêu chiến binh vào huyết quản và sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ cả thế giới và vũ trụ, biến nó thành một nơi tốt đẹp hơn. Hayley Atwell đã trở lại với nhân vật này trong Doctor Strange 2 và mặc dù đã bị Wanda kết liễu trong vòng vài phút, cô vẫn hoàn toàn có cơ hội trở lại trong MCU. 

Đây là một biến thể chứ không phải là Captain Carter mà chúng ta đã nhìn trong phiên bản hoạt hình. Nếu Kang có thể có nhiều Biến thể từ đa vũ trụ, tại sao Captain Carter lại không thể? Là The First Avenger và có khả năng sẽ biết về Kang the Conqueror của mình, không có lý do gì để tin rằng cô không thể lấp đầy được chỗ trống của Steve Rogers. Cả hai là một, chỉ khác là đến từ hai thực tại khác nhau. Đây cũng là nhân vật tôi đặt nhiều kỳ vọng nhất.

Mister Fantastic

Sau khi Avengers: Endgame kết thúc, rất hiếm khi biệt đội báo thù được nhắc tới. Wong có lần xuất hiện cùng Bruce và Carol, mặc dù đây là hai trong số những nhân vật nặng ký nhất của MCU, nhưng họ vẫn chưa đủ để tạo ra đội Avengers đáng gờm. Tuy nhiên, phase 4 sẽ mang đến cho MCU nhiều biệt đội khác, ví dụ như Eternals, Marvels, Fantastic Four, X-Men và thậm chí có khả năng là Young Avengers. 

Tất cả sẽ tập hợp lại thành một nhóm lớn để chống lại Kang the Conqueror. Nếu điều này thật sự xảy ra, tôi tin các siêu anh hùng sẽ tìm đến một người đủ tài trí để trở thành một nhà lãnh đạo uy tín, và đó có thể là Reed Richards. Kevin Feige gần đây đã ám chỉ rằng bộ phim Fantastic Four sẽ không kể phải là bộ phim giới thiệu biệt đội này, vì vậy Reed Richards sẽ sớm trở thành một nhà lãnh đạo, dù có được John Krasinski thủ vai hay không. 

Tôi tin một người như Mister Fantastic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để lãnh đạo đội siêu anh hùng tới chiến thắng. Ở trên là những siêu anh hùng mà tôi nghĩ có khả năng sẽ lãnh đạo đội Avengers chống lại Kang. Bạn nghĩ ai sẽ là cái tên chính xác nhất? Hãy chia sẻ với tôi và đừng quên chờ đón phần tiếp theo nhé.

>>> Xem thêm: Giải thích những sự kiện trong Avengers: The Kang Dynasty

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.