x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 lý do khiến tôi thích Hulk nhất MCU: Không ngại hi sinh vì đại cuộc

Pa Bích 17:00 - 17/08/2022

Pa Bích thấy Hulk/Bruce Banner dù không đóng vai trò chủ đạo trong Avengers như Iron Man, Captain America và Thor nhưng lại là người lập được nhiều chiến công nhất.

Hulk tham gia vào tất cả các cuộc chiến bảo vệ Trái đất của đội Avengers và giữ vai trò tiên phong trong các nhiệm vụ nguy hiểm. Dưới đây là 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Hulk và đó cũng là lý do vì sao nhân vật này là một trong những anh hùng mà tôi thích nhất trong MCU nói chung và đội Avengers nói riêng.

Chiến đấu với binh đoàn Chitauri

Còn nhớ hồi Avengers 2012, Loki cùng binh đoàn Chitauri tấn công New York và Hulk là một trong những anh hùng đủ sức mạnh để có thể đứng lên chống lại chúng. Hulk đã nỗ lực bảo vệ thành phố và tiêu diệt bè lũ Chitauri mà anh nhìn thấy. Theo mình thì sự góp mặt của Hulk trong đội Avengers đã phần nào giúp cân bằng cán cân sức mạnh giữa 2 phe.

Đánh bại Loki

Hulk không chỉ chiến đấu với Chitauri mà còn đánh bại Loki một cách không tưởng, với mình đây là chiến công thú vị nhất của Hulk kể từ khi gia nhập Avengers. Hãy nhớ lại xem các Avengers khác đã phải chiến đấu với Loki xảo quyệt một cách khó khăn như thế nào thì Hulk lại có thể giải quyết tên Thần Lừa Lọc này một cách ấn tượng. Đến tận Thor: Ragnarok, khi gặp lại Hulk, Loki còn cảm thấy ái ngại khi nhớ về cuộc chạm trán năm xưa với gã Khổng Lồ Xanh này.

Dũng cảm cứu Iron Man

Cũng ở trong Avengers 2012, chúng ta đã thấy Hulk đã nhanh chóng phi lên đỡ lấy Iron Man, mặc cho cú ngã có thể khiến anh nhận hậu quả lớn. Sự nhanh nhạy và dũng cảm của Hulk đã cứu sống Iron Man sau khi Người Sắt dùng hết sức để ném tên lửa ra không gian và tiêu diệt hạm đội của Chitauri. Ở phân đoạn này, mình cảm thấy ấn tượng với Hulk thật sự, không ngờ rằng gã khổng lồ cọc tính này lại biết nghĩ cho đồng đội đến thế.

Ném Ultron ra khỏi Quinjet

Ở cuối Avengers: Age of Ultron, Ultron đã lên phi thuyền Quinjet bỏ trốn. Ngay lập tức, Hulk dùng toàn bộ sức lực nhảy lên chiếc phi thuyền và ném Ultron trở lại mặt đất. Tuy nhiên, kết quả là Hulk bị mắc kẹt trên Quinjet và trôi dạt đến hành tinh Sakaar.

Giúp đỡ người Asgard

Trong Thor: Ragnarok, Hulk đã cùng Valkyrie, Thor và Loki hợp sức để chống lại Hela. Với sức mạnh của mình, Hulk không ngại lao lên trước và kèm chặt con sói Fenris khổng lồ - đối thủ nguy hiểm nhất trong binh đoàn bóng tối của Hela. Có nhiều kẻ địch khác nhưng Hulk vẫn xung phong chọn kẻ khó nhằn nhất, cũng chỉ vì muốn bảo vệ người dân Asgard.

>> Xem thêm: Hướng phát triển gây nhiều tranh cãi của Hulk trong Endgame

Can đảm chống lại Thanos

Hulk dù không thích nhưng vẫn nghe theo Loki và tấn công Thanos để giành lại khối Tesseract. Dù rằng không phải đối thủ của Thanos nhưng Hulk đã chiến đấu hết sức.

Cảnh báo Avengers về Thanos

Sau khi bị Thanos đánh bại và ném về Trái đất, Hulk đã cảnh báo cho Doctor Strange, Wong và Tony về thời điểm Thanos xâm lược. Việc Bruce giải thích về mối đe dọa và âm mưu của Thanos đối với toàn vũ trụ đã tạo điều kiện giúp nhóm Avengers lên phương án đối phó hiệu quả nhất.

Chiến đấu với đội quân của Thanos trong bộ giáp Hulkbuster

Vào trận chiến cuối cùng trong Avengers: Infinity War, các siêu anh hùng trên Trái đất đã đụng độ với đội quân thiện chiến của Thanos tại Wakanda. Tuy nhiên, sau màn chạm trán thất bại ê chề với Thanos trên tàu Asgard, Hulk vẫn còn dư chấn và không đủ dũng khí để tham gia cuộc chiến. Do đó, Bruce Banner phải dùng đến bộ giáp Hulkbuster và quả thật nó gây cho anh không ít phiền toái. Tuy nhiên, ở sự kiện này, mình vẫn đánh giá cao tinh thần của Bruce lẫn Hulk.

Thuyết phục Ancient One lấy đá Thời gian

Trong nhiệm vụ trở về quá khứ ở Endgame, Hulk được trọng trách đi lấy viên đá Thời gian tại Thánh đường ở New York. Ban đầu, Ancient One do dự trước lời đề nghị của Hulk nhưng sau đó đã thuyết phục được bà thỏa hiệp. Hulk cũng hứa sẽ trả lại nó và những viên đá Vô cực khác sau khi nhóm Avengers hoàn thành nhiệm vụ của mình.

>> Xem thêm: So sánh sức mạnh của Hulk và Wolverine: Độ bền chiến đấu, kỹ năng

Sử dụng găng tay Vô cực

Hulk là người hùng đủ dũng cảm cũng như sức mạnh để sử dụng găng tay Vô cực, hoàn tác cú búng và đưa tất cả những người đã biến mất trở lại. Các đồng đội của Hulk tranh luận về việc ai sẽ hoàn thành nhiệm vụ vì tác động của việc sử dụng Găng tay Vô cực có thể khiến người dùng bị thương và thậm chí là ra đi. Tuy nhiên, Hulk vẫn không ngần ngại thực hiện thử thách này và kết quả là mọi thứ được trả lại như cũ, nhưng anh bị thương ở tay khá nặng.

Hulk có thể không phải là siêu anh hùng được ca tụng nhiều nhất trong Avengers nhưng mình thấy anh là người ghi được nhiều chiến công hiển hách nhất. Hulk mạnh mẽ, cọc tính, dễ mất kiểm soát và hành động theo cảm tính nhưng nhìn chung anh lại luôn nghĩ cho đồng đội lẫn mọi người. Hulk can đảm và không ngại hi sinh vì đại cuộc. Đó là tất cả những phẩm chất tốt đẹp và cũng là lý do mình yêu mến Hulk hơn bất cứ siêu anh hùng nào trong Avengers.

Bạn có thích Hulk không, hãy chia sẻ cảm nhận về siêu anh hùng này ở phần bình luận nhé.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

phim thuộc MCU , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.