x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tôi nghĩ Karl Urban có thể đóng Wolverine thay cho Hugh Jackman

Pa Bích 19:35 - 15/08/2022

Dị nhân chắc chắn sẽ ra mắt trong MCU không lâu nữa và câu hỏi mà mình luôn thắc mắc chính là ai sẽ đủ sức đảm nhận vai diễn Wolverine mang tính thương hiệu của Hugh Jackman? Liệu Hugh Jackman có trở lại màn ảnh hay Marvel Studios sẽ “chọn mặt gửi vàng” cho cái tên mới?

Nhưng nếu có quyền chọn lựa người thay thế Hugh Jackman, mình chắc chắn sẽ không chần chừ mà tiến cử Karl Urban vào vai Wolverine của MCU. 

Đó là vì mình đã xem được đoạn video giả lập ấn tượng từ kênh YouTube của Stryder HD. Theo đó, đoạn video đã thay thế gương mặt của Hugh Jackman trong Logan thành nhân dạng của ngôi sao The Boys - Karl Urban. Quả thật nó hợp đến kì lạ, tới mức mình đôi lúc nghĩ họ là một.

Mình thấy Hugh Jackman và Karl Urban đều sở hữu ngoại hình cao to, vạm vỡ và nam tính. Cả 2 đều có gương mặt tương tự nhau cùng bộ râu thương hiệu và Urban chỉ trẻ hơn Jackman vài tuổi. 

Về diễn xuất, cả 2 nam diễn viên đều có thời gian dài đóng phim và đều là những diễn viên thực lực của Hollywood. Do đó, mình cảm thấy Karl Urban là ứng viên lý tưởng trong việc vào vai Wolverine của MCU, thay cho Hugh Jackman cũng như làm mới hình ảnh của Người Sói.

>> Xem thêm: 5 sao nam có thể thay thế Hugh Jackman trong vai Wolverine

Sau khi Disney mua lại Fox vào năm 2019, Logan và các dị nhân khác (ngoại trừ Deadpool) đã sẵn sàng để bước lên màn ảnh MCU tuyến chính. Tuy nhiên, riêng Hugh Jackman lại thẳng thừng từ chối việc trở lại màn ảnh với hình tượng Wolverine kinh điển của mình. Theo mình thì Hugh Jackman cự tuyệt là điều hợp lý, vì chẳng ai muốn gắn bó mãi với một nhân vật. Bên cạnh đó, hành trình của Wolverine kết thúc trong Logan là đã đủ hợp lý và đẹp đẽ, nếu tiếp tục thì có thể không còn hay nữa. Do đó, nếu muốn Wolverine trở lại màn ảnh, chỉ có thể là người khác đóng. Có thể Hugh Jackman là Người Sói huyền thoại nhưng không có nghĩa là không ai có thể thay thế. 

Các lựa chọn từng được fan xem xét bao gồm Keanu Reeves, Tom Hardy, Henry Cavill, Jon Bernthal và Taron Egerton… nhưng mình vẫn giữ quan điểm Karl Urban sẽ là sự lựa chọn tốt về cả mặt ngoại hình lẫn diễn xuất để kế thừa di sản của Wolverine.

Sau sự trở lại của Stewart với tư cách là Giáo sư X trong Doctor Strange 2 và xác nhận dị nhân tồn tại trong MCU ở Ms. Marvel, sự ra mắt phiên bản mới của X-Men là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, Kevin Feige và Marvel Studios có thể làm mới mọi thứ thay vì đặt cược X-Men của MCU vào Wolverine.

Karl Urban từng tham gia MCU với vai Executioner trong Thor: Ragnarok, tuy nhiên MCU đã lãng phí nam diễn viên với vai diễn này. Việc chọn Karl Urban trở lại MCU với vai Wolverine sẽ là cách hay để Marvel Studios chuộc lỗi khi đã phí phạm tài năng của Karl Urban.

>> Xem thêm: Tương lai MCU: Taron Egerton có thể đóng Wolverine, Blade bị hoãn quay

Hugh Jackman xuất hiện lần đầu với vai James Howlett/Logan, hay còn gọi là Wolverine, trong phim X-Men năm 2000 và điều này đã mở đường cho thời đại thịnh vượng của phim chuyển thể từ truyện tranh. Sau đó, Hugh Jackman đã tiếp tục đóng Weapon X 8 lần trước khi nói lời tạm biệt trong Logan năm 2017, khi anh hi sinh để bảo vệ Charles Xavier (Patrick Stewart) và X-23 (Dafne Keen). 

Còn Karl Urban, anh cũng có bề dày đóng phim đáng nể. Tài tử từng tham gia 3 phần phim Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn, đóng vai Executioner trong Thor: Ragnarok, đảm nhận nhân vật Billy Butcher trong series The Boys… Nhìn chung, với những gì Karl Urban thể hiện trong The Boys, mình tin rằng anh sẽ thổi làn gió mới cho Wolverine cũng như diễn đạt được khía cạnh sâu sắc, hấp dẫn hơn của nhân vật như Hugh Jackman từng đạt được.

Bạn có nghĩ là Karl Urban phù hợp với vai Wolverine không, hãy cho mình biết ý kiến ở phần bình luận nha.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

phim Marvel, đặc biệt là các dự án sắp tới của MCU , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.