x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Màn ảnh 2022 mở đầu siêu ngược với Ngự Giao Ký, Kính Song Thành

An Lee 08:00 - 25/12/2021

Nửa cuối năm 2021 khán giả màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đã không ít lần phải trầm kẽm với những bộ phim ngược lên ngược xuống như Hộc Châu Phu Nhân, Châu Sinh Như Cố… Mới đây, An đã đọc được mọt bài viết cho biết loạt phim sẽ lên sóng vào đầu năm 2022 tới đây. An thấy có vẻ như các mọt phim Hoa ngữ vẫn chưa thoát kiếp trầm kẽm nổi đâu vì sắp tới sẽ toàn siêu phẩm ngược tả tơi đổ bộ đó.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia – Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn

Theo thông tin An đọc được thì rất có thể bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn đóng chính sẽ được lên song vào đầu năm 2022. Là dự án phim truyền hình được mong đợi nhất của Triệu Lệ Dĩnh sau sinh con nhưng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai cô gái Hạnh Phúc thường xuyên bị mẹ chồng đối đãi không tốt và phải chịu vô số hủ tục ở quê nhà.

Là bản truyền hình của bộ phim Thu Cúc Đi Kiện, nên An thấy bộ phim này sẽ khiến khán giả tốn không ít nước mắt khi xem đâu. Đặc biệt là với diễn xuất tốt của Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hứa hẹn sẽ cảm động nhưng lại rất hút khán giả đó nhé!

>>Xem thêm: Tai tiếng ồn ào của "mỹ nữ Tân Cương" Đồng Lệ Á, Nhiệt Ba và Na Trát

Ngự Giao Ký – Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nên chưa cần xem phim thì khán giả đã biết Ngự Giao Ký sẽ ngược tả tơi như thế nào. Và chính trailer của bộ phim đã chứng thực điều đó. Đoạn trailer chỉ vỏn vẹn có mấy phút thôi nhưng cũng đã đủ khiến An gớt nước mắt vì quá ngược. Mối tình của ngự yêu sử Kỷ Vân Hòa (Địch lệ Nhiệt Ba) và giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân) coi bộ nhiều sóng gió lắm đây. Bộ phim này dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1 tới đây.

Trường Ý vốn là thái tử giao nhân tộc nhưng không may bị công chúa Thuận Đức bắt được và để ở lại Ngự Yêu Cốc. Tại đây hắn đã gặp được Kỷ Vân Hòa – ngự yêu sư mạnh nhất và cũng là cô gái có tấm lòng lương thiện. Để cứu Trường Ý, Kỷ Vân Hòa chấp nhận để hắn hiểu nhầm mình. Đến khi gặp lại hắn đã lại người cao cao tại thượng còn nàng chỉ còn lại chút hơi tàn đợi   Ngày ra đi. Nghe cái nội dung này thì An khuyên ai xem phim này nhớ chuẩn bị sẵn thùng khăn giấy đi là vừa.

Kính Song Thành – Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong

Liên tục có thông tin về việc lên sóng nhưng đến nay bộ phim Kính Song Thành do Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đóng chính vấn đang nằm kho. Và theo thong tin mới nhất An đọc được thì dự án này có thể sẽ lên sóng WeTV vào tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022. Mong đợi là vậy, nhưng An nghĩ mọi người nên chuẩn bị sẵn khăn giấy để xem phim cho đỡ ướt áo nhé!

An đảm bảo Kính Song Thành sẽ là một bộ phim ngược chẳng kém Châu Sinh Như Cố hay Hộc Châu Phu Nhân đâu. Trong phim, Lý Dịch Phong vào vai Tô Ma – hậu nhân của giao nhân tộc còn Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai Bạch Anh – người được chọn làm hoàng hậu của Không Tang. Tuy nhiên, vì ân oán đời trước Tô Ma đã khiến Bạch Anh buông xuôi. Mối ân oán này sẽ đeo bám cặp đôi chính hết kiếp này qua kiếp khác nghe thôi mà đã muốn trầm kẽm rồi.

Mộng Hoa Lục – Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu

Sau khi đọc tóm tắt nội dung, An nghĩ Mộng Hoa Lục sẽ là bộ phim ít ngược nhất trong danh sách phim lên sóng đầu năm 2022. Bộ phim với dàn trai xinh, gái đẹp này dự kiến sẽ lên sóng vào cuối tháng 2/2022 tới đây trên WeTV. Vừa tung poster thôi An thấy Mộng Hoa Lục đã gây chú ý cực lớn bởi đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thần tiên tỷ tỷ trên màn ảnh nhỏ.

Lưu Diệc Phi sẽ vào vai Triệu Phán Nhi – cô chủ quán trà bị hôn phu do Trần Hiểu đóng từ hôn. Tức giận có thừa và thất vọng không thiếu nên nàng đã quyết tâm lên kinh tìm kẻ bội bạc. Dọc đường Triệu Phán Nhi đã giúp đỡ rất nhiều phụ nữ phải chịu cảnh thiệt thòi. An thấy nội dung phim khá mới mẻ và đặc biệt, hi vọng Mộng Hoa Lục có thể lên sóng đúng dự kiến.

>>Xem thêm: Phim của Dĩnh - Mịch vắng mặt trong top phim hot nhất của Sina

Trong những bộ phim trên thì Mộng Hoa Lục là ít ngược nhất rồi đó. An nghĩ xem xong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Ngự Giao Ký Kính Song Thành rồi xem Mộng Hoa Lục an ủi tâm hồn cũng được đó chứ!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.