x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ngự Giao Ký và loạt bộ phim ngược đến trầm kẽm năm 2022

An Lee 09:50 - 16/12/2021

Năm 2021, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến nhiều mối tình đau thương, ngược khán giả đến trầm kẽm. Đầu năm có Tư Đằng, Thiên Cổ Quyết Trần, giữa năm có Châu Sinh Như Cố và đến cuối năm lại khóc hết nước mắt với Hộc Châu Phu Nhân. Nhưng có vẻ như chừng đó bộ ngược là chưa đủ, bởi An nhận ra rằng, năm mới sắp tới đây sẽ còn nhiều phim tốn khăn giấy hơn. Cùng điểm qua nhé!

Kính Song Thành: Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ

Đầu tiên có thể kể đến Kính Song Thành của Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt, kể về mối tình của nữ chính Bạch Anh và nô lệ là giao nhân Tô Ma. Bạch Anh với thân phận cao quý, được hứa gả cho thái tử nhưng lại đem lòng yêu Tô Ma, người mà nàng không nên yêu.

Tô Ma có mối thù “khắc cốt ghi tâm” với tộc của Bạch Anh, thế nên sau này, nàng bị hắn phản bội. Quá đau lòng vì người mình yêu, Bạch Anh quyết định reo mình từ tháp cao trong ngày thành hôn với thái tử. Tô Ma vì yêu Bạch Anh, dùng tất cả máu của mình để hồi sinh nàng.

Kết cục Tô Ma ra đi, Bạch Anh và thái tử Chân Lam sống một đời cô độc đến già. 100 năm sau, 3 người họ luân hồi gặp lại, liệu có thể viết lại câu chuyện đẹp hơn?

 >> Xem thêm: "Tiểu Long Nữ" Đào Hồng bẽ bàng vì yêu "Trư Bát Giới" Từ Tranh

An Lạc Truyện: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh

Mang trong mình mối thù gia tộc, Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) yêu chính con trai kẻ thủ của mình là thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn). Nàng vì trả thù, trở thành thái tử phi mà không biết Hàn Diệp làm tất cả để bảo vệ nàng.

Lạc Minh Tây (Lưu Vũ Ninh), một người từ khi sinh ra chỉ biết sống vì Nhậm An Lạc, chưa từng mưu cầu điều gì cho bản thân. Chuyện tình cả 3 người cứ thế xoay vòng. Nhậm An Lạc kề vai sát cánh bên thái tử Hàn Diệp, cùng phá án, cùng ra chiến trường.

Hàn Diệp sau đó bị thương và không còn như xưa. An Lạc đau lòng đến bạc đầu, sau cùng mới quyết định buông bỏ mối thù, cùng Hàn Diệp trở thành Đế - Hậu. Dù được dự đoán là có kết đẹp, nhưng xuyên suốt bộ phim, người xem chắc chắn phải “khóc lên khóc xuống” vì nam chính bị ngược sấp mặt.

Trầm Hương Như Tiết - Dương Tử, Thành Nghị

Với sự kết hợp của 2 thánh phim ngược, Trầm Hương Như Tiết được đánh giá là bộ phim mang đau khổ nhiều nhất trong loạt tác phẩm năm 2022. Trailer được chia sẻ gần đây đã tiết lộ điều đó, Thành Nghị vai Ứng Uyên Đế Quân tiếp tục giữ vững ngôi vị ông hoàng làng hộc siro.

Trong khi đó, Dương Tử với vai Nhan Đàm trở thành “bà hoàng phim ngược” khi tiếp tục mang đến một màn ngược tâm trong Trầm Hương Như Tiết. Ngoài ra còn có 7749 tình tiết cẩu huyết khác khi Nhan Đàm vì Ứng Uyên mà cứu chàng, luân hồi vượt Vong Xuyên tới 800 năm và nam chính sau cùng còn hóa ma.

Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

Tiếp tục là một bộ sư đồ luyến trong năm 2022. Chu Nhan (Nhậm Mẫn) có cơ duyên bái Thời Ảnh thần quang (Tiêu Chiến) làm sư phụ, từng nói rằng sau này lớn lên sẽ gả cho hắn. Nào ngờ Thời Ảnh vì câu nói này bất chấp tất cả, còn từ bỏ mọi khổ công tu luyện, trở thành người bình thường vì nàng.

Nhưng câu nói đó của Chu Nhan chỉ là sự đùa nghịch nhất thời. Nàng đem lòng yêu Chỉ Uyên, vốn là kẻ thù của tộc Xích Nhân là nàng. Thời Ảnh vì bảo vệ Không Tang, và tộc Xích Nhân đã tiễn Chỉ Uyên về nơi chín suối và điều này khiến Chu Nhan mang hận với hắn.

Bao hận thù chồng chất, Chu Nhan và Thời Ảnh không thể đến bên nhau. Thời Ảnh sau cùng cũng ra đi, trăm năm sau luân hồi chuyển kiếp vẫn một mực chung tình với Chu Nhan. Đáng tiếc, nàng lúc này vẫn không chấp nhận đến với hắn.

Ngự Giao Ký: Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân

Đứng đầu trong những bộ ngược của năm 2022 là Ngự Giao Ký. Ai cũng phải đùa vui rằng bộ phim này thật ra rất ngọt ngào, thế nhưng ngay từ trailer đã thấy cặp chính ngược nhau lên bờ xuống ruộng. Đảm nhận vai diễn Ngự Linh sư, phải khắc chế giao nhân là Trường Ý theo lệnh của triều đình, nhân vật của Nhiệt Ba tưởng có quyền hành nhưng thật ra lại bị người khác nắm vận mệnh trong tay.

Trớ trêu, nàng Ngự Linh sư lại đem lòng yêu giao nhân Trường Ý, giúp hắn bỏ trốn, kéo theo hàng loạt bi thương sau này. Cả hai yêu hận xoay vần, ngược nhau “lên bờ xuống ruộng” từ nguyên tác cho tới lên phim. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những tác phẩm khiến người xem phải đau lòng, chẳng kém gì Châu Sinh Như Cố hay Hộc Châu Phu Nhân.

 >> Xem thêm: Phim của Cung Tuấn: 5 bộ xịt hết 4, ủa rồi anh tính flop tới khi nào?

Trên đây là 5 bộ phim cầm chắc chữ “ngược” của năm 2022. An thấy chưa gì dân tình đã lo lắng không thôi vì phim gì đâu mà toàn ngược tâm, ngược thân, ngược đến trầm kẽm. Nhưng như vậy mới có chút thú vị và đáng mong chờ chứ nhỉ?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.