x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Huy bị “trà xanh” thả thính, Thy sắp mất chồng rồi

Bé Ba khó tính 12:30 - 03/09/2021

 Bé Ba nghĩ vầy, chúng ta nên tập trung vào cuộc sống của bản thân mình, thay vì đứng núi này trông núi nọ, ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, hay nói trắng ra lo chuyện bao đồng rồi sân si với người khác. Nhiều khi Bé Ba thấy việc nhà mình còn lắm rối ren, nhưng vẫn cứ xen vào việc thiên hạ, như vậy cuối cùng chả có cái nào ra cái nào. Và đó chính là câu chuyện mà Khánh Thy (Thu Quỳnh) đang mắc phải trong phim Hương Vị Tình Thân á.

Khánh Thy bận rộn với công việc ở cương vị phó giám đốc kinh doanh, đó là thành quả mà cô đạt được bằng sự nỗ lực của mình trong công tác, được Long và ông Khang tin tưởng mà cất nhắc lên. Thế nhưng trong mắt bà Sa, cô chưa bao giờ giỏi giang, và vị trí mà Thy đang có ngày hôm nay, với mẹ cô, đó là nhờ cô là con dâu thứ của nhà họ Hoàng, là do bà ta tìm mọi cách để đẩy cô vào được, thế nên… chẳng có gì là tài năng. Đã thế, bà Sa không ngừng lôi Nam ra làm “tấm gương phản chiếu”, để Thy nhìn thấy bản thân vô dụng, thất bại khi không thể trở thành con dâu trưởng, mà để cho một kẻ nghèo khó như Nam đạt được. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bóc lịch lần 2 vì bị lão Tấn gài

Thy ghét Nam cũng vì bà Sa ngày đêm rỉ tai, chia rẽ tình cảm, để rồi ngay chính trong công việc ở tập đoàn HF, Bé Ba thấy Thy cũng có nhiều đụng chạm mâu thuẫn với Nam, dần dần thì trở thành mối quan hệ chẳng có gì tốt đẹp, khó lòng mà hàn gắn lại. Thì thôi, Bé Ba cho rằng ở đời ai cũng phải có người ghét kẻ thương, làm gì mà chiều ý được thiên hạ chứ. Mình có 100 bạn thì có 1 kẻ thù cũng chả sao, ít ra Khánh Thy cũng không quá nham hiểm tiểu nhân như mẹ mình, nên với Bé Ba, cô không đối thủ quá lớn dành cho Nam, hay là mối nguy hại bằng bà Sa.

Nhưng, Thy vẫn bận tâm đến Nam. Dù gì bây giờ hai nàng dâu sống chung một mái nhà, kiểu gì không bị so sánh lẫn nhau cơ chứ. Thy về nhà họ Hoàng trước, lại biết cách lấy lòng mẹ chồng, cộng thêm việc Bé Ba biết bà Xuân ghét Nam ra mặt từ 3 năm trước, thế nên Thy có thế thượng phong hơn Nam. 

Dù hai mẹ chồng - nàng dâu của Thy cũng chưa đủ lực bằng Nam, khi cô có hậu thuẫn là 3 người “lớn” nhất nhà chống lưng cho: Bà Dần, ông Khang và Long. Nếu “xáp lá cà” thì Bé Ba nghĩ chị Sâm làm trọng tài vì không dám mích lòng bà chủ còn Huy cáo ốm để không sứt mẻ tình anh em chỉ vì bênh vợ. Thế là Nam vẫn thắng nhé quý vị. 

 Cho nên, Thy liên tục sân si với Nam, dùng “võ mồm” để khích bác cô, chiêu này thì Thy giỏi quá rồi. Vì trong quá khứ, Thy có cách nào để phá Nam ngoài việc nói xách mé mỉa mai vài câu đụng chạm vào lòng tự ái của Nam đâu? Nhưng Nam của ngày hôm nay đã khác hẳn 3 năm trước, mạnh mẽ tự tin đối đầu với phe phản diện rồi, giờ thì chưa biết ai giỏi mỉa mai hơn ai nhé. Nam có hẳn kinh nghiệm “chiến đấu” với Thiên Nga - một cô ả hai mặt đến phát ghét, thì vẫn dư sức để đáp trả Thy nếu cần. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lấy lòng bà Xuân và Thy sau khi làm dâu

 Nhưng cũng vì Thy quá mải mê để tâm đến việc Nam xuất hiện và nghiễm nhiên trở thành “chị dâu”, phải một điều vâng hai điều dạ, gọi chị xưng em, mà cô quên mất… chồng của mình. Huy là tuýp người sống tình cảm, Bé Ba thấy nhân vật này bị xây dựng tình tiết hời hợt không đào sâu uổng quá, mặt Hoàng Anh Vũ đẹp thế kia, ăn hình thế nọ mà lại ít đất diễn, phí của trời thật đấy. 

Vì sống tình cảm quá nên không chỉ với vợ, Huy cũng đối xử tốt với nhân viên. Và thế là cô nàng nhân viên Thuỳ Dương ở cái tuổi ô mai, nhìn thấy anh sếp của mình ga lăng, thương vợ, nấu ăn ngon mà lại còn sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp, thấy bất bình thì đứng về phía kẻ yếu trong đợt Thuỳ Dương bị khách giỏi trò… Vậy là Thuỳ Dương có sự rung động, bắt đầu tấn công bạo dạn đối phương.

 Vì lý do riêng, Thuỳ Dương phải ngủ lại nhà hàng và Huy thu xếp chỗ cho cô bé ở ngay trong phòng làm việc của mình. Anh còn cẩn thận trao chìa khoá phòng cho Dương, cam đoan chỉ có 1 chìa để cô yên tâm ngủ lại mà không lo bị ai tìm đến nửa đêm. Ừ thì Huy đơn giản, chả nghĩ gì sâu xa đâu vì anh chưa có tình ý gì cơ mà. 

Thế nhưng Thuỳ Dương ranh mãnh hơn Bé Ba nghĩ, thấy anh sếp quan tâm chu đáo quá nên lân la tiến thêm một bước, đu đưa tán tỉnh liền miệng: “Em chả sợ anh đâu nếu anh có 2,3 chìa. Em tin anh mà. Miễn là chị nhà không có chìa khoá…”… 

Ái chà chà cô bé “trà xanh” ơi, mình lộ liễu quá rồi đấy nhé, tém tém lại em ơi. Việc làm của mình không đúng thuần phong mỹ tục Việt Nam đâu nha, hoa đã có chủ, chậu đã có cây thì chớ dại mà đập chậu cướp bông như thế, sau này “quả táo nhãn lồng” là Bé Ba cứu không kịp đâu nhé.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: So kè đám cưới thế kỷ của Nam - Long và Đông Nhi

 Mà nào đã dừng lại ở đó, “nhân dịp” một sinh vật lạ xuất hiện trong phòng, chạy ngang dưới chân cô (ủa nhà hàng mà để xuất hiện mấy chú 4 chân như vậy sao ta), lập tức Thuỳ Dương nhảy bổ ôm chặt Huy vào lòng, kêu cứu. Hmmm… Bé Ba thất vọng vì cô bé mê trai quá nhé, làm vậy mà gặp anh này có lòng tham là tiêu nha. Dĩ nhiên Huy chính trực nên cũng buông nhẹ Thuỳ Dương ra, nhưng ngay lúc ấy thì tim anh cũng đập hơi nhanh, ”phải chăng anh đã yêu ngay từ phút giây đầu tiên”? 

 Sắp tới đây, Bé Ba còn chứng kiến Khánh Thy xích mích với Huy, thêm phần ghen bóng ghen gió với sự xuất hiện của Thuỳ Dương. Một bên là cô vợ ồn ào lại còn xấu tính, hay tìm chuyện nói xấu Nam trước mặt Huy khiến anh mệt mỏi chán ngán. Một bên là Thuỳ Dương - cô nhân viên cũng là fan cứng của Huy, luôn hâm mộ anh, tận hưởng những món ăn ngon mà anh làm ra như một kiệt tác, thì Bé Ba thử hỏi quý vị, người giàu tình cảm như Huy có động lòng không chứ?

Muốn biết Huy có rung động hay không thì Bé Ba nghĩ cả nhà cứ đợi xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân với Bé Ba nhé. Chỉ là Bé Ba cũng muốn có lời khuyên gửi đến Thy, rằng cô hãy dành nhiều thời gian hơn cho chồng, hai vợ chồng đi đâu đổi gió đi chứ đừng xa cách như thế này, cũng như đừng mải sân si gây chuyện với Nam để mất chồng, nha Thy nha. Còn hay mất, là phụ thuộc vào cách cư xử của Thy đấy nhé, Bé Ba chân thành khuyên luôn á.

>>Xem thêm: Đám cưới của Nam ai cũng vui, chỉ có bố Sinh là tội nghiệp nhất

Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.