x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Loạt phim riêng của Agatha khá quan trọng đối với giai đoạn 5 của MCU

SEIZEDIX 11:00 - 04/09/2022

Theo tôi, Agatha: Coven of Chaos (trước đây được gọi là Agatha: House of Harkness) có thể là một trong những loạt phim quan trọng nhất của phase 5 và xa hơn là tương lai của Multiverse Saga. Được công bố lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2021 tại sự kiện Disney+ Day, ngoại truyện của WandaVision khiến tôi bất ngờ vì sẽ sớm được gặp lại Agatha Harkness hơn dự kiến. Đáng chú ý hơn là trong truyện tranh, nhân vật này chưa bao giờ có được một dự án solo nào và đây sẽ là cơ hội đầu tiên của cô.

Agatha: Coven of Chaos có bối cảnh được đặt ở đâu?

Vì quá trình sản xuất dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào đầu năm 2023, thế nên ở thời điểm hiện tại có rất ít thông tin về cốt truyện của loạt phim này được tiết lộ. Series được khẳng định sẽ thuộc giai đoạn 5 của MCU, có thể sẽ phát hành vào mùa đông 2023/2024. Trong lần cuối nhìn thấy cô ở WandaVision, nhân vật này đã bị Scarlet Witch tước đi sức mạnh và bây giờ có tên là Agnes. 

Câu hỏi được đặt ra là bối cảnh của Agatha: Coven of Chaos sẽ được đặt ở đâu. Nếu diễn ra sau WandaVision, tôi hy vọng rằng Agatha sẽ tìm ra cách để thoát khỏi câu thần chú của Wanda. Nhưng nếu là phần tiền truyện, thì có nhiều khả năng là loạt phim sẽ khám phá quãng thời gian cô là phù thủy. Và đây cũng là cơ hội hoàn hảo để giới thiệu một số nhân vật Marvel được chờ đợi từ lâu hoặc đưa trở lại những cái tên đã xuất hiện.

Trong lần đầu tiên được giới thiệu trong Marvel Comics, Agatha Harkness đã có mối quan hệ với Franklin Richards - con trai của Reed Richards và Sue Storm trong Fantastic Four. Là bảo mẫu, cô luôn cố  bảo vệ cậu bé và đây có thể là một cách hấp dẫn để giới thiệu nhân vật này nếu Marvel Studios chọn khai thác về quá khứ của cô. Trong truyện tranh, cô cũng từng cố vấn cho Wanda Maximoff, chỉ cho cô ấy cách sử dụng phép thuật. 

Chi tiết này có thể mở đường cho sự trở lại của Scarlet Witch và bộ phim solo được đồn đại từ lâu của nhân vật này. Màn debut được chờ đợi từ lâu của Mephisto cũng có thể thành hiện thực trong loạt phim này. Tôi khá buồn khi nhân vật này đã được hứa hẹn sẽ xuất hiện trong giai đoạn 4 của MCU nhưng đến giờ điều này vẫn chưa được thực hiện.

Tưởng không cần thiết, nhưng loạt phim này tuyệt vời hơn bạn nghĩ

Tôi thấy rằng rất hiếm khi Marvel cho một nhân vật phản diện đã thành danh có dự án solo của riêng mình, thế nhưng Loki dường như đã cho thấy một điều ngược lại. Marvel có thể áp dụng cách khai thác tương tự với  Agatha: Coven of Chaos và biến Agatha Harkness thành một phù thủy có thể cân bằng giữa sự ác độc và anh hùng. Nếu Mephisto và Scarlet Witch xuất hiện trong series này, một chi tiết thú vị khác mà Marvel có thể tận dụng là biến những đứa con của Wanda là Billy và Tommy thành người thật chứ không phải là một phần của phép thuật hỗn loạn. 

Ở cuối WandaVision, chúng ta biết được âm mưu và bản chất thực sự của Agatha là gì, thế nhưng sức mạnh của cô không được thể hiện hết. Việc sử dụng nhiều phép thuật khiến cô có thể trở thành một mối đe dọa đáng gờm (hoặc có thể là đồng minh). Bởi vì nhiều series thuộc phase 4 của MCU đã bắt đầu dựa khá nhiều vào truyện tranh (như đã thấy trong HawkeyeMoon Knight), tôi mong đợi rằng Agatha: Coven of Chaos sẽ làm điều tương tự và đưa khía cạnh siêu nhiên lấn sâu hơn vào MCU, đưa cô trở thành người dẫn đầu trong nhóm Midnight Sons của MCU. 

>>>Xem thêm: Ẩn dụ được gài gắm báo hiệu Wanda thành Scarlet Witch độc ác, tàn bạo

Sự kiện D23 sắp diễn ra vào tháng 9 có thể cho chúng ta thêm thông tin về những gì có thể mong đợi từ loạt phim này. Mặc dù tôi cảm thấy series này có vẻ không cần thiết do tập trung vào một nhân vật phản diện mới được giới thiệu gần đây, thế nhưng loạt phim này hoàn toàn có thể gây được bất ngờ cho người hâm mộ và xứng đáng xuất hiện trong giai đoạn 5 của Marvel.

>>>Xem thêm: Wanda, Shuri và những nhân vật nên kết nối với Eternals

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim WandaVision? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.