x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Chi Pu và hội mỹ nhân diện váy "lủng lỗ tứ tung" khoe dáng nuột

Sam Sam 18:50 - 07/07/2021

Sam thấy trong giới giải trí, việc các ngôi sao bị “đụng hàng” nhau khi cùng mặc một mẫu trang phục là chuyện rất thường gặp. Mới đây, 4 mỹ nhân đình đám bậc nhất showbiz Việt là Chi Pu, Ngọc Trinh, Mlee và Minh Tú cũng đã cùng mặc một kiểu váy độc lạ. 

1. Chi Pu

Diện chiếc váy với nhiều chi tiết cắt xẻ, Chi Pu nhanh chóng khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh nét quyến rũ, Chi Pu còn đem lại cảm giác hoang dã nóng bỏng khi kết hợp cùng kiểu tóc tết độc đáo.

Bộ váy cũng giúp Chi Pu khoe trọn được hết những đường cong hoàn hảo. Nhìn Chi Pu đẹp thế này, chẳng hẳn nhiều người sẽ không thể rời mắt khỏi hình ảnh của cô nàng. Bản thân Sam cũng vô cùng tán thưởng loạt ảnh này của Chi Pu, đồng thời phải ưu ái xếp cô nàng đứng thứ nhất đấy.

>>Xem thêm: Mâu thuẫn như Hòa Minzy, công khai quý tử rồi viết tâm thư lo lắng

2. Minh Tú

So với 3 người đẹp khác trong danh sách này, Minh Tú sở hữu thiết kế này muộn hơn một chút. Tuy nhiên, cô lại được netizen nhận xét là người phù hợp nhất với mẫu váy cắt xẻ này.

Sở hữu nước da nâu khỏe mạnh, lại thêm cách trang điểm cực Tây giúp Minh Tú phô trọn nét đẹp quyến rũ, cá tính của mình trong từng hình ảnh. Thêm vào đó, với lợi thế là một siêu mẫu hàng đầu, Minh Tú đã chứng minh đẳng cấp thần thái của mình trong từng ánh mắt, cách tạo dáng.

3. Mlee

Cách đây không lâu, Mlee đã gây ấn tượng khi mặc một mẫu váy đen với những đường cắt xẻ. Cô nàng được biết đến là một trong những người đầu tiên lựa chọn mẫu váy này. Sở hữu thân hình với số đo hoàn hảo, Mlee khiến người xem phải điêu đứng vì quá quyến rũ khi diện mẫu váy này.

Bên cạnh đó, việc sở hữu gương mặt lai Tây cộng thêm lối trang điểm đậm sắc sảo cũng giúp những bức hình của Mlee càng thêm bắt mắt. Chắc chắn nhiều người sẽ không thể rời mắt được khi nhìn những hình ảnh này của tình cũ Cường Seven.

4. Ngọc Trinh

Nếu có mẫu váy xẻ cá tính và táo bạo thế này thì chắc chắn Ngọc Trinh sẽ không bao giờ bỏ qua. Cô nàng được biết đến là người luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang mới lạ, độc đáo.

Trái với vẻ nóng bỏng, khỏe khắn của Mlee, Ngọc Trinh đem đến cho khán giả cảm giác quyến rũ, nuột nà. Thế nhưng, không biết có phải bỗng dưng nổi tính ngoan hiền hay không mà Ngọc Trinh lại phối chiếc váy “lủng lỗ tứ tung” này với áo khoác dáng dài. Ừ thì mặc áo khoác lên giúp Ngọc Trinh… kín hơn khi diện mẫu váy này, song Sam lại cảm thấy nó khá ngột ngạt. Cũng chính vì thế mà Sam xếp Ngọc Trinh ở hạng cuối trong cuộc đua này đấy!

 >>Xem thêm: Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp cứ như người yêu, diện đồ ăn ý mọi lúc

Cùng diện item phá cách, song Sam thấy Chi Pu đang là người lấn lướt nhất cả về thân hình, nhan sắc lẫn cách tạo dáng táo bạo. Ngọc Trinh lần này khiến Sam hơi thất vọng, bởi cách phối đồ hơi lạc quẻ, ngột ngạt của cô nàng. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào?

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.