x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

3 sao nam dũng cảm công khai tình yêu: Lộc Hàm vô cùng bản lĩnh!

Hóng hớt Cbiz 07:22 - 05/11/2021

Trong làng giải trí có một luật bất thành văn, việc người nổi tiếng công bố chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, đặc biệt là idol đi theo tuyến đường lưu lượng. Thế nên rất nhiều minh tinh sợ bị lộ chuyện yêu đương, hẹn hò. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng như thế. Trên thực tế, chỉ cần nghệ sỹ có thực lực, thì chuyện công khai tình yêu hay thậm chí kết hôn cũng không ảnh hưởng nhiều đến họ. Sau đây, Hóng Hớt Cbiz sẽ kể đến 3 ngôi sao dũng cảm tiết lộ chuyện tình của mình ngay vào lúc đang trên đỉnh cao sự nghiệp, hãy cùng mình điểm qua họ là ai nhé!

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân là trường hợp tiêu biểu nhất cho minh chứng có thực lực thì chẳng phải sợ mất fan dù có công khai tình cảm đi chăng nữa. Anh ra mắt giới giải trí với thân phận là idol như những ngôi sao lưu lượng hiện tại, nhiều người ắt hẳn sẽ bất ngờ khi nam minh tinh từng là thực tập sinh ở Hàn Quốc và thậm chí debut trong một nhóm nhạc nam. Sau đó, Nhậm Gia Luân bắt đầu lấn sân sang diễn xuất, và được chú ý với bộ phim cổ trang Đại Đường Vinh Diệu, thành công của bộ phim giúp nam diễn viên gia tăng độ nổi tiếng lên đáng kể. 

Tuy nhiên, cùng năm đó, khi danh tiếng đang trên đà đi lên thì bất ngờ nam diễn viên đăng ảnh bạn gái trên mạng xã hội, công khai chuyện tình cảm và lên chức bố vào năm sau. Dù rằng lúc đó, nhiều fan cảm thấy chưng hửng khi bắt đầu thích Nhậm Gia Luân thì ngay lập tức anh đã là “hoa có chủ”, và rồi họ lựa chọn quay lưng. Sau một thời gian, nam diễn viên quay trở lại và ghi đậm dấu ấn với hàng loạt tác phẩm thành công như Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố,…

Với kỹ năng diễn xuất tốt, đẹp trai và đời tư trong sạch, độ nổi tiếng của Nhậm Gia Luân ngày càng tăng, hợp đồng quảng cáo, dự án phim đến tay liên tục. Bạn diễn của Nhậm Gia Luân cũng đều là những cái tên rất nổi tiếng như Đàm Tùng Vận, Lý Thấm, Địch Lệ Nhiệt Ba. Sự nghiệp của anh chàng trên đà phát triển vô cùng tốt.

Lộc Hàm

Nói đến vụ công khai tình cảm gây ồn ào và chấn động nhất, sao có thể bỏ qua Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng được. Từ sao nam có lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất giới giải trí, nhưng khi họ nghe tin idol có bạn gái thì lại lựa chọn quay lưng rời bỏ thần tượng mình. Sau lần công khai này, độ hot của Lộc Hàm giảm xuống đáng kể, sự nghiệp theo đó mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù vậy thì độ hảo cảm mà dư luận dành cho Lộc Hàm lại tăng cao rất nhiều, anh được mọi người ca tụng là quý ông Bắc Kinh đảm đương và có trách nhiệm. 

Sau đó, Lộc Hàm một mực chuyên chú vào quay phim. Mình thấy những bộ phim do anh đóng chính như Xuyên Qua Hỏa Tuyến hay Kiếp Nạn Khó Tránh đều biểu hiện rất tốt, nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Dần dần, danh tiếng của Lộc Hàm đã được phục hồi, xem ra chuyện công khai tình cảm có lợi nhiều hơn hại với nam idol.

Trần Hiểu

Cũng thuộc trường hợp đang ở đỉnh cao sự nghiệp mà công khai tình cảm còn có Trần Hiểu. Anh và bà xã Trần Nghiên Hi phim giả tình thật từ tác phẩm Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Dù bộ phim không được đánh giá cao nhưng cũng là tác phẩm khá thành công về mặt thương mại, rating. Nhiều người cho rằng Trần Hiểu sẽ ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp nhưng không ngờ anh lại bất ngờ công khai tình cảm với Trần Nghiên Hi khiến nhiều fan thất vọng. 

Sau mấy năm im hơi lặng tiếng, Trần Hiểu trở lại và lợi hại hơn xưa, anh không đi theo con đường lưu lượng nữa mà chuyển hẳn sang phái thực lực với hàng loạt phim chính kịch, diễn xuất bắt đầu được khán giả công nhận.

Qua đây mình thấy rằng chỉ cần người nghệ sỹ có thực lực thì chuyện có công khai tình cảm hay không cũng chẳng gây ảnh hưởng gì mấy, dù rằng lúc đầu sẽ mất rất nhiều fan nhưng qua thời gian chứng minh diễn viên ấy có năng lực thì sức hút từ vai diễn sẽ giúp họ trở nên thành công vượt bậc. Điển hình như 3 anh trai trên đây, đúng là vàng thật thì chẳng sợ lửa, gian nan không làm người giỏi nản lòng.

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".