x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Bác Thành nhập viện, người lo lắng nhất là Dũng

Ngọc Quỳnh 11:11 - 07/07/2022

Trong tập 19 của Lối Nhỏ Vào Đời, bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) không may lên cơn đau ruột thừa khá nguy hiểm lại còn sống một mình nên không ai phát hiện. Nhưng may mắn thay đã có Dũng (Hoàng Long) đưa đi viện kịp thời, không chỉ dừng lại ở đó cậu còn túc trực 24/7, đóng cả viện phí, đợi bác Thành phẫu thuật rồi mới yên tâm ra về.

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Dũng bị bố hiểu lầm trộm tiền lo cho người ngoài

 Dũng tuy nhỏ nhưng rất biết nghĩ, cậu lại có lòng nhân hậu, rất biết đối nhân xử thế, nhất là với những người lớn tuổi. Chuyện hôm nay khá gấp rút, Dũng phải “mượn tạm” tiền của bố để lo cho bác Thành. Bị bố nói lời khó nghe nhưng Dũng không quan tâm vì cứu được bác Thành qua khỏi cơn nguy kịch chính là điều quan trọng nhất. 

Bên cạnh đó, những người hàng xóm khu bác Thành ở cũng khá tử tế, tôi thấy họ cũng rất sốt sắn trong việc đưa bác Thành đi viện, nói chung hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau, “bà con xa không bằng láng giềng gần” mà. Nếu là tôi trong trường hợp này thì tôi cũng sẵn sàng giúp một tay.

 Thế nhưng chuyện lớn đến như vậy lại không thấy bóng dáng vợ chồng Phong - Thuỷ (Lý Trí Huy - Linh Hương) ở đâu cả. Chuyện này tôi cũng chẳng còn lạ gì nữa, thậm chí đã đoán trước được nên không có gì bất ngờ. Nếu bác Thành rao bán nhà hay chia tài sản thì Phong có mặt đầu tiên. Còn những chuyện như bác Thành bệnh hay giỗ mẹ thì Phong luôn luôn là người biết sau cuối cùng, con cái tệ đến thế nếu là tôi thì tôi cũng không cần.

 Phía bệnh viện cần làm nhiều thủ tục có chữ ký của người nhà hoặc con cái, Dũng và bác Thành không thân không thích nên cậu không quyết định được. Dù không muốn nhưng Dũng cũng cố gắng liên lạc với Phong, nhưng tôi nghĩ Phong đến cũng như không mà thôi.

Bằng chứng là vừa mới đến nơi anh không lo cho tình trạng của bố mà cứ suýt xoa mãi thì ra bố mình là đại gia ngầm, đi hẳn bệnh viện xịn để chữa bệnh. Tôi không còn lời nào để diễn tả sự phẫn nộ của mình dành cho Phong luôn đấy, đỉnh điểm khiến khán giả tức mình hơn nữa chính là anh trách mắng bố có tiền nhiều như vậy mà không cho con trả nợ.

 Bác Thành sớm đã tỉnh dậy nhưng vì muốn biết bản chất thật của vợ chồng Phong nên đã cố nghe hết câu chuyện, tôi nghĩ bác Thành vừa đau vì vết thương chưa lành lại thêm đau lòng vì sự bất hiếu của vợ chồng con trai. Hai anh chị nhà này tôi thấy giống đi chơi hơn là đi chăm sóc bệnh nhân, cười nói ồn ào cả phòng. 

Có lúc cô vợ còn bực mình vì cảm thấy phiền khi phải chăm sóc bố chồng, mới bệnh có một ngày thôi mà Phong - Thuỷ đã hành xử như vậy rồi. Vậy mà hôm trước còn đòi đón bố về nhà ở chung, không biết chị con dâu sẽ chì chiết bác Thành như thế nào luôn.

 Tôi không có ý xấu nhưng mà nếu bác Thành không còn trong tay căn nhà, có lẽ hôm nay Phong cũng chả đến thăm làm gì đâu. Nhiều khán giả xem phim bức xúc thay bác Thành liền sáng tạo những cái kết mới cho phim như là bác Thành sẽ mang hết tiền vào viện dưỡng lão, từ mặt con trai rồi nhận Dũng là cháu nuôi, còn Phong - Thuỷ thì sẽ bị dính lời nguyền hiếm muộn suốt đời. Tôi đọc bình luận thôi mà đã cái nư thật sự, mong là sẽ có một kết thúc có hậu cho bác Thành.

 Đó cũng là chi tiết nổi bật nhất trong tập phim vừa qua, bạn nhớ tiếp tục ủng hộ Lối Nhỏ Vào Đời trên kênh VTV1 nha.

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Hóa ra Hoài chỉ xem Dũng như em trai mà thôi

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.