x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Bác Thành và Dũng không được đưa đón nhau nữa

Ngọc Quỳnh 12:13 - 28/06/2022

Trong tập 13 của Lối Nhỏ Vào Đời, bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) lại một lần nữa ra tay giúp Dũng (Hoàng Long). Nhưng xui rủi làm sao cô chủ nhiệm lại tìm đến nhà và vô tình chạm mặt bố Hoàng “real” (Phan Anh). Nếu mọi chuyện bị lộ tẩy, mình suy đoán rất có thể bác Thành và Dũng sẽ không còn đón đưa nhau nữa.

 Hôm trước Dũng có việc lại nhờ bác Thành đóng giả bố, lần này bác Thành và Dũng đã thân thiết hơn rất nhiều nên bác từ chối. Mình nghĩ là bác muốn Dũng phải nói chuyện với bố rồi hai bố con cùng giải quyết với nhau cho gắn kết tình cảm. Nhưng không hiểu làm sao đến cuối cùng bác Thành lại quay xe giúp Dũng lần cuối, bác rất chịu khó nhập vai trò chuyện cùng cô gái với thái độ thành khẩn, để Dũng được giảm hình phạt nhẹ nhất. Còn ai yêu thương Dũng hơn bác Thành nữa đây.

 Nhưng Dũng chưa kịp mừng vì thoát ải lại gặp biến cố mới, cô giáo đến tận nhà và phát hiện ai mới là bố thật mất rồi. Để cho gia đình càng xào xáo hơn nữa cô nói với Hoàng: “Hôm trước bố Dũng có vào trường để nói về tình hình học tập của em, nhưng không phải là anh”. Cô giáo làm mình thất vọng quá đi mất, mình cứ tưởng rằng cô sẽ nói chuyện với Dũng trước để tìm hiểu nguyên nhân, ai ngờ cô nói thằng với bố vậy đâu. Lần này có vẻ toi Dũng rồi, không chừng bác Thành còn mang tiếng xấu theo nữa.

 Mình có để ý thái độ của Hoàng vẫn là những biểu cảm quen thuộc như lườm, trợn mắt với cậu con trai cưng. Có lẽ sau khi cô giáo ra về, Dũng sẽ phải đón nhận cơn thịnh nộ từ người bố này, mình nghĩ Hoàng nên lắng nghe Dũng giải thích mọi chuyện rồi hãy buộc tội con sau, vậy nó mới khách quan.

 Nhưng người tội nghiệp nhất vẫn là bác Thành xe ôm sẽ phải mang tiếng xấu, với một người hay áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác như Hoàng thì mình đoán ông sẽ cho rằng bác Thành lớn tuổi rồi mà lại đi xí gạt đứa trẻ như Dũng. Từ nay về sau rất có thể bác Thành sẽ không được chở Dũng đi học nữa, thay vào đó là Hoàng sẽ cho người đón đưa Dũng 24/24 vừa có thể quản lí con trai vừa có thể kiểm soát được Dũng đi đâu, chơi gì, gặp ai? Nhà không có gì ngoài điều kiện nên phương án này rất có thể xảy ra.

 Bây giờ người có thể giải tỏa hết mọi sự hiểu lầm chỉ có thể là cô giáo chủ nhiệm mà thôi. Bởi cô cũng từng gặp bác Thành hai lần rồi cũng coi như là có tiếp xúc nên hiểu sơ sơ tính tình bác ấy, bố Dũng cũng vậy cô giáo cũng có cơ hội trò chuyện. Hơn tất cả, Dũng rất tin tưởng cô giáo và hay tâm sự cho cô về nhiều chuyện nên mình nghĩ cô giáo sẽ là cầu nối gắn kết bác Thành - Hoàng - Dũng lại với nhau.

 Nếu tình huống này xảy ra thật và tiến triển tốt hơn rất có thể bố con Dũng sẽ hiểu nhau hơn, giải quyết được mọi sự hiểu lầm và từ đó Dũng được đón nhận đầy đủ tình yêu thương như cậu từ mơ ước. Thông qua chuyện này cô giáo cũng sẽ hiểu thêm về gia đình Dũng hơn, từ đó cô có ánh nhìn khác về cậu học trò này để quan tâm, đưa ra những kế hoạch để Dũng tiến bộ hơn trong học tập.

 Mình mong là những suy đoán của mình sẽ thành sự thật, như vậy bác Thành và Dũng không cần phải rời xa nhau nữa. Nếu bạn cũng quan tâm mối quan hệ GenZ - GenX của cu Dũng và bác Thành sẽ có kết cục như thế nào. Hãy nhớ đón xem các tập tiếp theo của Lối Nhỏ Vào Đời trên kênh VTV1 nha.

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Nếu bố của Dũng biết mặt thật của Thảo, anh sẽ ân hận

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.