x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Bố con Dũng làm hòa, Thảo tức giận ra mặt

Ngọc Quỳnh 18:01 - 28/06/2022

Trong phần preview tập 14 của Lối Nhỏ Vào Đời, Dũng (Hoàng Long) và bố Hoàng (Phan Anh) đã chính thức ngồi xuống nói chuyện với nhau sau nhiều lần cãi vã. Mình đoán đây có thể là tín hiệu tốt giúp hai bố con gắn kết lại với nhau, cơ hội để hâm nóng tình cảm gia đình đây rồi. Hoàng sẽ hiểu con cái hơn và trở thành một ông bố tốt.

 Trước đó bố giả và bố thật của Dũng đã xảy ra to tiếng với nhau, bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) nói rằng mình nhận lời đóng giả làm phụ huynh không phải vì tiền, mà vì thương Dũng có người bố như Hoàng. Mới đầu, Hoàng cho rằng bác Thành đang xúc phạm mình nhưng một lát sau mình thấy Hoàng đang suy nghĩ lại, có lẽ anh đã nhận ra điểm sai của mình.

 Ông bố trẻ lần đầu tìm đến phòng con trai để nói lời xin lỗi, một câu nói mà Dũng chưa bao giờ được nghe. Những diễn biến tiếp theo khiến mình phải bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột này của Hoàng, biết quan tâm, lo lắng cho Dũng nhiều hơn. Sau đó, cả hai bố con lên trung tâm thương mại để ăn uống cùng nhau, mình thấy không khí vui vẻ lắm chắc họ đã làm lành, từ đây tình cảm giữa hai bố con Dũng dần được cải thiện hơn.

 Trùng hợp là Thảo (Kim Oanh) cũng đang đi dạo để mua sắm thì bắt gặp cảnh hai bố con vui vẻ, ảnh mắt tức giận lộ rõ trên khuôn mặt cô. Mình đoán là Thảo đang suy tính kế hoạch chia rẽ tiếp theo, có lẽ kế hoạch trước đó vẫn chưa đủ mạnh để hai bố con có thể cạch mặt nhau. Nhưng dù kế hoạch gì đi chăng nữa mình nghĩ rằng cũng không thể chiến thắng tình phụ tử, máu mủ ruột thịt của bố con Dũng đâu.

 Người bạn đi bên cạnh Thảo thắc mắc rằng có phải cô làm vợ lẽ, lấy người đã có con riêng lớn đến như vậy thì Thảo chối lấy chối để. Quá đáng hơn cả cô còn giới thiệu với bạn rằng đó chỉ là cháu trai mà thôi, Thảo nói: “Đấy là cháu trai anh Hoàng mới ra Hà Nội chơi. Tính anh Hoàng lúc nào cũng tình cảm và chu đáo nên sẽ chăm sóc tốt họ hàng”. Lạ thật, nếu chỉ là cháu thôi tại sao Thảo lại né tránh gấp gáp đến như vậy? Hay cô đang sợ mình bị lật tẩy?

 Đó là toàn bộ những diễn biến mới nhất trong tập phim tối nay, nếu bạn muốn biết gương mặt thật của Thảo thì hãy đón xem phim trên kênh VTV1 nha!

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Bác Thành và Dũng không được đưa đón nhau nữa

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.