x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Phong tìm đến nhà Dũng làm loạn, dàn cảnh "bắt vạ"

Ngọc Quỳnh 14:14 - 08/07/2022

Trong phần preview tập 21 của Lối Nhỏ Vào Đời, tôi lại được một phen tức giận khi thấy Phong (Lý Chí Huy) gây náo loạn ở nhà Dũng (Hoàng Long). Nhìn sơ qua thôi là tôi biết chắc rằng Phong lợi dụng nhà Dũng giàu, nên dàn cảnh để ăn vạ kiếm chút đỉnh. Dũng tội nghiệp tự nhiên dính dáng vào chiêu hèn này, giờ mới hiểu vì sao khi ốm đau bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) chọn cách gọi người ngoài thay vì con trai rồi đó.

>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Hoàng dạy con chọn bạn mà chơi, lọc lại mối quan hệ

Vợ chồng Phong hôm trước đi chăm bệnh bố nhưng trong lòng chỉ hướng về người cho bố mượn 20 triệu để chi trả viện phí. Khi nghe tin đó là Dũng thì hai vợ chồng sửng sốt vô cùng, họ cho rằng bố đang xí gạt vì đó chỉ mới là thằng nhóc cấp 3 mà thôi lấy đâu ra nhiều tiền như thế. Tính ra bác Thành cũng tin con lắm luôn, bác kể vì nhà Dũng có điều kiện lại còn tốt bụng, nên người ta thấy khó khăn là giúp còn bổn phận của mình phải lo liệu tiền bạc trả lại cho họ để giữ chữ tín.

Nhưng dặn một đường thì Phong làm một nẻo, anh tìm đến nhà Dũng dàn cảnh ăn vạ, quá đáng không chịu nổi luôn. Phong nói những lời lẽ khó nghe, quy chụp: “Mày lấy tiền của bố tao mà bây giờ mày còn bảo mày trả tiền viện phí. Trả tiền của bố tao đây”. 

Thậm chí còn “thoát y” để làm này làm kia nữa chứ, đáng sợ thật sự. Tôi suy đoán đều là do cô con dâu bày ra, lợi dụng nhà Dũng có điều kiện nên tìm cách để vòi vĩnh thêm, bác Thành mà biết chuyện này chắc tức giận dữ lắm. Tội nghiệp cho Dũng còn non nớt gặp phải những người gian xảo thì làm sao mà đấu lại nổi.

Đều tôi lo lắng nhất chính là liệu Thảo (Kim Oanh) có bắt gặp cảnh tượng này không? Nếu có thì Dũng bị “lên thớt” một lần nữa rồi, đến lúc đó Thảo được giao nhiệm vụ kiểm soát tất tần tật hành động, sinh hoạt của Dũng lại càng có nhiều vấn đề xảy ra. Con trai bác Thành hôm trước cũng quậy đục nước nhà bác Liên (NSND Ngọc Thư) khiến gia đình người ta xào xáo, giờ lại đi gây chuyện nhà Dũng, ân nhân vừa cứu bố mình. Phong phải gặp người cá tính, mạnh mẽ như chị Hoài (Quỳnh Lương) mới trị được những thói hư tật xấu này.

Mà tôi cũng phải công nhận một điều rằng vợ chồng Phong diễn đạt nhất phim, nhất là ở cái khoảng bòn rút tiền của bố, nói xấu người ngoài là chưa ai sánh bằng. Ngay cả người thảo mai như Thảo còn phải chào thua nữa mà, nếu như kết phim bộ ba Phong - Thủy - Thảo về chung một team nhận “quả táo” thì hay biết mấy. Lúc đó chắc chắn tôi phải mở tiệc ăn mừng quá đi, cuối cùng cũng có kết thúc có hậu cho các gia đình, không uổng công tôi ủng hộ phim nhiệt tình đến vậy.

>>>Xem thêm: Đấu Trí: Phim nối sóng Lối Nhỏ Vào Đời phản ánh đúng thực trạng xã hội

Bạn cảm thấy như thế nào về hành động ăn vạ của Phong? Hãy cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem phim tập tối nay để biết kết quả của cuộc ăn vạ này nhé!

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.