x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm biết hết tất cả, Lợi dễ gì mà qua mặt được bố

Chloe Nguyen 14:50 - 08/03/2022

Đúng là con cái muốn giấu ai cũng được nhưng giấu với bố mẹ là ôi thôi đằng nào họ cũng biết được sự thật sớm thôi. Ví dụ điển hình là anh chàng Lợi (Trọng Lân) trong Lối Về Miền Hoa, bị người ta lấy tiền nhưng lại chẳng dám nói với bố. Nhưng ai mà ngờ chú Lâm (Thanh Bình) không cần nói cũng tự biết luôn.

>> Xem thêm: Chú Lâm “ Lối Về Miền Hoa”: Nam phụ được yêu mến dù đã tuổi xế chiều

Chuyện Lợi bị gạt có lẽ cũng chưa ai biết trừ những cậu bạn của Lợi và Thanh (Anh Đào). Anh chàng Lợi tưởng thế nào, ban đầu còn mạnh mồm bảo sẽ xây dựng nghiệp lớn mà nghiệp đâu không thấy chỉ thấy rước nợ vào người. Mà thử nghĩ xem, có ai đời lại xuất hiện một người đàn ông dâng tiền tới tận miệng như vậy mà Lợi lại không một chút nghi ngờ mặc kệ cho người người cảnh báo.

Không biết ông Mạnh có đánh thuốc Lợi hay không mà sao ông bảo gì cậu cũng làm, ngay cả chuyện hùn 500 triệu, Lợi dù không có tiền vẫn cắm xe ô tô của bố tặng để làm ăn luôn. Khúc này bị lừa ông Mạnh cao chạy xa bay để lại cho Lợi một món nợ khủng. Kèm theo đó, bây giờ Lợi còn phải chịu sự ra lệnh của tên Hoá, nhưng biết làm sao được, gây ra thì phải tự nhận thôi. Liệu rằng anh chàng có nghe theo lời ông Hoá đi theo vết xe đổ với những chiêu trò này để lấy tiền của người khác hay không?

Chú Lâm đi chơi xa nhưng lòng lại nôn nao bất an quả là có cái lý của nó. Ai nói chỉ có phụ nữ mới có giác quan thứ 7 đâu, chú Lâm đây cũng tinh tường và linh cảm đúng thật chứ. Nghi cái nào là có cái đó, đang đi về giữa đường tự nhiên lại bắt gặp chiếc xe của mình nằm chễm chệ ở bãi garage. Nghi vấn chẳng lành, hỏi ra mới biết là con trai mình cắm xe thật. Mà cũng xu cà na cho Lợi, biết bao nhiêu chỗ lại cắm xe ngay chỗ bạn của chú Lâm. Nghe chú Lâm bảo nhân viên garage gọi ông chủ ra nói chuyện mà thấy ngầu ghê, hoá ra chú Lâm cũng quen biết rộng thật.

Khỏi phải nói thì chú Lâm tức cái mình hết mức luôn rồi, quà mình tặng mà nó lỡ lòng nào đem đi cắm. Nghi có chuyện chẳng lành thì ông về nhà ngay và gặp Hoa (Đàm Hằng). Thấy ông Lâm nổi nóng, Hoa khuyên can: "Anh cứ từ từ, phải tìm hiểu nguyên nhân. Em biết Lợi không phải đứa chơi bời hư hỏng. Anh đừng nóng rồi lại làm điều không đúng với con. Anh phải bình tĩnh mới có hướng giải quyết. Anh nóng vậy khéo hỏng chuyện đấy".

Quả là nhà có phụ nữ thì sự khác biệt nó nằm ở chỗ này đây, nếu không có Hoa chắc chú Lâm “làm gỏi” thằng con mất rồi. Cũng vì vậy mà chú Lâm cũng từ từ theo dõi xem con trai mình bị vấn đề gì, bằng cách dò hỏi xem xe đâu rồi công chuyện làm ăn thế nào. Mình nhớ tập trước ông cũng biết chuyện Lợi buôn lan và cũng dặn dò cẩn thận đủ thứ rồi mà cuối cùng vẫn bị mắc lừa.

Khúc cuối tập 13 mới thật sự đáng sợ khi chú Lâm đột nhiên xuất hiện bất thình lình ngay phía sau Lợi khi anh chàng vừa mới cầm tiền bán lan của người ta ra. Mình nghĩ Lợi áy náy lương tâm dữ lắm, nếu lấy thì có tiền trả nợ nhưng nếu không thì chừng nào mới có đủ tiền đây. Nhưng cái cảnh đó thì mình nghĩ Lợi định quay lại để vào trả tiền và nói rõ ngọn ngành với người ta nhưng ai dè lại gặp ngay bố, chắc là ông Lâm theo dõi và cũng biết được rồi đây.

Thôi thì đến nước này nhận ra đó là điều xấu thì cũng không quá muộn, chỉ mong Lợi sau này làm ăn chân chính hơn. Chú Lâm có thể sẽ lại là người cứu con trai ra khỏi vực sâu này, nhưng có chắc Lợi sẽ không bao giờ tái diễn không? Để xem những tập sau sẽ diễn biến như thế nào nhé, Lối Về Miền Hoa vẫn tiếp tục phát sóng trên VTV3 đừng bỏ lỡ nha.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Không nghe lời bố, xem chừng "cậu cả" sẽ còn vấp ngã

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.