x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Lợi không nghe lời crush, chú Lâm nổi trận lôi đình

Lindo 11:13 - 07/03/2022

Trong những hé lộ tập 13 của Lối Về Miền Hoa, Lợi (Trọng Lân) bất đắc dĩ phải trở thành tay sai của ông Hóa (NSƯT Hồ Phong) sau khi cậu bị mất một cục tiền ở thương vụ mua bán lan với lão Mạnh (Tuấn Cường). Thật không có gì bất ngờ khi việc Lợi bị gạt dường như đã được rất nhiều người dự báo trước đó, nào là Nghĩa (Tô Dũng), Thanh (Anh Đào) và cả chú Lâm (Thanh Bình) đều đã cảnh báo Lợi cả rồi.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Tình yêu chú Lâm - chị Hoa, các bạn xem mà học hỏi

Có vẻ sau thất bại của “thương vụ bạc tỉ”, ôm mộng đổi đời của bộ ba Lợi – Bão (Mạnh Quân) – Linh (Đức Anh) thì các chàng trai lại phải quay về điểm xuất phát, riêng Lợi phải làm việc dưới trướng của ông Hóa. Tôi chưa biết là Lợi phải làm việc gì, nhưng xem thái độ không mấy vui vẻ của cậu thì tôi cũng đủ biết là công việc mà ông Hóa giao cho Lợi có phần không cao sang gì.

Trách ai bây giờ đây, chính vì Lợi muốn làm giàu nhanh chóng, lấy điểm trước mặt Thanh nên bây giờ cậu phải nhận trái đắng thì cũng là chuyện thường tình. Đồng tiền dễ đến thì cũng dễ đi nên tôi muốn Lợi thay đổi ngay cái suy nghĩ là có thể kiếm thật nhiều tiền khi chỉ cần mua qua bán lại mấy cái ki lan. Nếu cứ mãi kì vọng vào việc đó thì tôi chắc chắn đây sẽ không phải là lần đầu tiên Lợi bị xí gạt đâu.

Thanh cũng đã khuyên Lợi: “Đừng cố theo đuổi người khác mà đánh mất bản thân của mình. Hãy cứ là ông đi, vô lo vô nghĩ, còn hơn là lao đầu vào mấy vụ làm ăn chộp giật như bây giờ”. Tôi thấy Thanh đã năm lần bảy lượt khuyên nhủ Lợi hết lòng, giờ có nghe hay không là do Lợi thôi, bất chấp làm mọi thứ lấy điểm trước crush để rồi thất bại ê chề thì cũng không nên làm để làm gì.

Ở một diễn biến khác, chú Lâm đã trở về sau chuyến đi miền Nam ăn cưới, mới về đã nghe tin đứa con “cắm” chiếc xe giao hàng nên chú Lâm “ba máu sáu cơn” muốn đi tìm ngay thằng con trai để cho nó một trận ra trò. Cũng may chị Hoa (Đàm Hằng) cản chú lại kịp, con trai không nghe lời crush khuyên chứ chú thì nghe chị Hoa cái một. Người từng trải nó phải thế, biết cái nào đúng cái nào sai, đã thế còn nghe những lời hay ý đẹp mà crush khuyên nhủ thì cũng là một cách để “giựt” điểm chứ cứng đầu như Lợi chắc mãi mãi khiến Thanh không ưa nổi.

Nhưng mà con trai cầm xe sao đau lòng bằng hành động trả chìa khóa dứt khoát của chị Hoa làm chú Lâm buồn lắm, tiền bạc tầm này không quan trọng nữa rồi, Hoa là quan trọng nhất. Nhìn chú Lâm cũng tội nghiệp thật đó nhưng tôi không thể nhịn cười nổi, chị Hoa làm một pha “tuyệt tình” như thế làm chú tôi dỗi thực sự.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, có thể đối với chú Lâm thì số tiền gần 200 triệu không phải là lớn nên thái độ có phần không quan tâm của chú, tôi hoàn toàn có thể hiểu. Nhưng cũng không trừ trường hợp chú Lâm là người đứng sau tất cả thương vụ này, để răn dạy đứa con bộp chộp của mình, dạy cho con hiểu được là kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng.

Việc để Lợi vấp ngã trong lần khởi nghiệp đầu tiên để cậu trưởng thành hơn, đầu tư cho Nghĩa và Thanh có cớ là chú đã hết vốn và Lợi không thể xin bố “tái đầu tư”, buộc con trai phải khởi nghiệp cùng Nghĩa và Thanh. Có thể lắm chứ, như chúng ta đã dự đoán rằng sẽ có cái cớ để Lợi – Thanh – Nghĩa khởi nghiệp cùng nhau để bù đắp cho nhau những thứ còn thiếu.

Hãy đón xem tập 13 của Lối Về Miền Hoa được phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối nay để biết chính xác Lợi đã ra sao sau thất bại đầu đời, liệu bước ngoặt tôi dự đoán rằng Lợi – Thanh – Nghĩa sẽ khởi nghiệp cùng nhau có xảy ra hay không?

>>>Xem thêm: Tô Dũng: Đắn đo 2 cô gái Lối Về Miền Hoa, “bé 3” trong ACPĐÔK

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.