x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những điểm khiến Lối Về Miền Hoa càng chiếu càng hot

Chloe Nguyen 14:13 - 07/03/2022

Dù mới lên sóng nhưng Lối Về Miền Hoa đã tạo được làn sóng quan tâm dữ dội đến từ phía khán giả và trong đó có mình. Không lộng lẫy xa hoa, không drama cẩu huyết nhưng điều gì lại khiến cho Lối Về Miền Hoa càng chiếu càng hot như vậy? Liệu đây là do hiệu ứng còn để lại từ Thương Ngày Nắng Về hay là do phim hay thật? Cùng mình điểm qua xem có đúng không nhé!

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Tình yêu chú Lâm - chị Hoa, các bạn xem mà học hỏi

Dàn diễn viên trẻ triển vọng

Lối Về Miền Hoa thú vị ở chỗ dù không có những cái tên lừng lẫy nhưng quy tụ toàn diễn viên trẻ đã có những tác phẩm truyền hình không ít trước đó. Đa số chỉ toàn vai phụ nên sự góp mặt của họ trong phim như một làn gió mới của truyền hình VFC vậy đó. Những cái tên Trọng Lân, Anh Đào, Tô Dũng,… nếu như trong những phim khác sẽ than phiền vì chiếm thời lượng quá ít thì ở Lối Về Miền Hoa sẽ được gặp gỡ họ nhiều hơn.

Cặp đôi Lợi (Trọng Lân) và Thanh (Anh Đào) tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Chàng trai ăn chơi, đầu gấu ngày nào trong phim này lại “cưa” gái ngoan một cách đàng hoàng luôn mới ghê chứ. Ngoài những diễn viên trẻ thì bộ phim cũng quy tụ sự góp mặt của Đàm HằngThanh Bình, mối tình tuổi xế chiều này cũng là một trong những điểm mà mình thấy hay ở Lối Về Miền Hoa.

Nội dung gần gũi về tuổi trẻ

Mình thấy đa số những bộ phim càng gần gũi với khán giả thì càng hot, không cần những drama khiến khán giả phát điên, chỉ đơn giản là câu chuyện về những con người trẻ và cuộc sống bình thường của họ cũng đã thấy thú vị rồi. Mình tự hỏi không biết có phải vì thế sóng Thương Ngày Nắng Về nên mới nhận được hiệu ứng “ké” không nhưng hoá ra không phải, xem rồi mới biết phim cuốn thật.

Bộ phim là bức tranh của những con người trẻ đang loay hoay tìm hướng đi của mình trên con đường tìm đến tương lai. Dù cho có lúc vấp ngã và trở ngại nhưng những điều đó cũng không ngăn cản quyết tâm của họ. Với những tình huống bình thường sát với thực tế, thậm chí còn lấy bối cảnh vùng quê thân thuộc, mình tin chắc là không ít người sẽ nhìn thấy được bản thân họ như chính những nhân vật trong phim vậy.

Lời thoại trẻ trung, hài hước

Mình nghĩ bộ phim có hot được hay không thì một trong những yếu tố không thể không có đó chính là lời thoại. Ở Lối Về Miền Hoa, các câu từ lời thoại vô cùng trẻ trung và hài hước, điều đó chứng tỏ đội ngũ làm phim tâm huyết vào việc bắt “trend” lắm đây. 

Những mảng miếng hài được lồng ghép đan xen trong những cảnh gay cấn tạo nên tiếng cười thoải mái, tự nhiên cho mình như cảnh Linh ví von: “Người hôn người gọi là hôn nhân, người hôn thú… gọi là…”. Và những màn tung hứng rất cà khịa của bộ ba “chàng lính ngự lâm”: Linh, Lợi, Bão luôn tạo nên tiếng cười thâm thúy, rất đời và tươi vui cho, mình coi mà cười ra nước mắt.

Còn vô vàn những lý do khiến Lối Về Miền Hoa lại nhận được nhiều cơn mưa lời khen đến như vậy. Bộ phim dự kiến 24 tập vẫn đang phát sóng trên VTV3, liệu rằng trong những tập tiếp thì sẽ còn xảy ra những tình huống dở khóc dở cười nào? Bộ phim có giữ chân được khán giả hay không? Nếu cũng tò mò về diễn biến tiếp theo trong phim thì đừng bỏ lỡ tập nào nha.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Thanh - Phương, Nghĩa sẽ chọn ai hay "bắt cá hai tay"

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.