x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Lợi chưa hết "vận đen", chú Lâm đã phải rơi nước mắt

Lindo 15:30 - 08/03/2022

Những thước phim đầu tiên của tập 14 Lối Về Miền Hoa đã được lên sóng. Qua những tình tiết được hé lộ thì tôi chắc chắn đây sẽ là một tập phim hấp dẫn với những điều lần đầu tiên xuất hiện. Chú Lâm (Thanh Bình) rơi nước mắt, Lợi (Trọng Lân) tiếp tục gặp hạn, dính líu tới dân cho vay, “cậu cả” lần này đi xa thật rồi, lần này cũng chỉ có bố mới cứu được con trai thôi.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Không nghe lời bố, xem chừng "cậu cả" sẽ còn vấp ngã

Lợi đã chấp nhận phục vụ cho ông Hóa (NSƯT Hồ Phong), tiếp tục nối dài chuỗi ngày sai trái của mình. Tôi cứ tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, khi Lợi làm việc cho ông Hóa, hết số nợ cậu sẽ rời đi. Nhưng biên kịch thì đâu để “cậu cả” thoát nạn dễ dàng như vậy, vận hạn vẫn tiếp tục tìm đến Lợi. Không biết bằng cách nào mà bọn cho vay lại chuyển được số tiền 30 triệu vào số tài khoản của Lợi rồi sau một thời gian tìm đến tận nhà bắt cậu trả cả vốn lẫn lời.

Như chúng ta đã biết thì Lợi cũng đâu phải dạng vừa, “đụng là trụng” liền, nhưng đó là Lợi của ngày xưa, bây giờ thì cậu đã cố gắng thay đổi, cộng thêm sự xuất hiện của cả tá hàng xóm ngó vào cửa nhà nên buộc cậu phải kiềm chế. Sức mạnh của “những chiếc camera chạy bằng cơm” thì ai cũng biết rồi, từ xưa đến giờ tai tiếng cũng đã đủ nên chắc chắn Lợi phải biết mình đang ở đâu. Nhưng cậu càng nhường nhịn thì bọn kia càng được đà lấn tới hét toáng lên rằng Lợi vay không chịu trả. Còn có cả sự xuất hiện của Thắng (Huy Bách), tôi thấy gã đến hóng chuyện, chắc chắn là chụp lại mấy tấm hình giữa lúc hỗn loạn để tung tin đồn xấu về Lợi.

Đúng là họa vô đơn chí, có lẽ từ vụ việc này mà mấy cô hàng xóm một đồn mười, mười đồn trăm và việc lời đồn tới tai chú Lâm cũng là chuyện sớm muộn. Khác với tưởng tượng của tôi, cứ nghĩ rằng chú Lâm sẽ la mắng, cho Lợi một trận ra trò. Nhưng không, chú lại bắt con ở trước bàn thờ và di ảnh của mẹ để chú nhận sai rằng mình không biết dạy con, rằng chú đã sai lầm quá nhiều.

Không còn là người đàn ông với nụ cười luôn nở trên môi, chú Lâm đã rơi nước mắt, đã khóc vì mình không biết dạy con, đã làm đủ mọi cách nhưng dường như tất cả đều vô nghĩa. Giọt nước mắt của người đàn ông này đã bao hàm quá nhiều điều khiến những khán giả như tôi xót xa không ít. Khóc tự trách bản thân, khóc trách con nhưng cũng là thương con và cuối cùng là nước mắt cho sự cô đơn vì thiếu đi hình bóng, đôi tay của người phụ nữ ở trong gia đình.

Hẳn là có rất nhiều điều giá như hiện lên trong suy nghĩ của chú, giá như vợ chú không mất sớm để lại hai cha con phải nương tựa nhau mà sống, để cho Lợi thiếu đi sự chăm sóc của người mẹ. Chú đã rất cố gắng nhưng người đàn ông bé nhỏ khó có thể “một tay che trời” khỏa lấp đi khoảng trống mà vợ đã để lại. Cũng đã hơn 20 năm thì chú mới ưng được một người phụ nữ là chị Hoa (Đàm Hằng), người sẽ phần nào bù đắp được những gì hai cha con còn thiếu.

Hãy đón xem tập phim mới nhất của Lối Về Miền Hoa để biết được chuyện gì đã xảy ra với Lợi và chú Lâm liệu có tha thứ cho con trai và “cậu cả” liệu có được “giải vây” khỏi những rắc rối đang gặp phải?

>>>Xem thêm: Chú Lâm “ Lối Về Miền Hoa”: Nam phụ được yêu mến dù đã tuổi xế chiều

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.