x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn sao Phố Trong Làng được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen

Đức Nguyên 18:31 - 28/03/2022

Khi nhắc đến NSƯT Mai Hiền, có lẽ nhiều khán giả sẽ nhớ ngay tới những tác phẩm phim truyền hình đặc sắc, để lại ấn tượng sâu đậm trong họ. Những tác phẩm của anh mang “màu sắc” hình sự, chính trị nhưng lại rất dễ đi vào lòng người chứ không hề khô cứng, điển hình là Người Phán Xử, Hồ Sơ Cá Sấu, Sinh Tử,…

 Thời gian gần đây, anh lại tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình một món ăn tinh thần mang tên Phố Trong Làng. Bộ phim tâm lý xoay quanh đề tài nông thôn, về cuộc sống của người dân và công việc của những chiến sĩ công an chính quy khi được điều chuyển về xã để cống hiến. 

>>>Xem thêm: Hà Hương "Bão Ngầm" viên mãn bên người "anh em nương tựa" cả đời

 Mặc dù tác phẩm có tính tuyên truyền nhưng qua bàn tay, sự “nhào nặn” của NSƯT Mai Hiền và toàn bộ ê-kip đã khiến tôi thực sự ấn tượng, phim xem rất nhẹ nhàng ,thoải mái và thú vị. Những chiến sĩ công an xã đã phải vượt qua nhiều khó khăn, từ việc bắt phạm, giữ gìn an ninh trật tự khu vực cho đến việc giải quyết mâu thuẫn gia đình, định hướng, động viên cho những trường hợp khó trị biết quay đầu làm ăn, yêu thương vợ con. Để giải quyết hài hòa được việc đó, họ đã rất đau đầu khi nhiều lần đứng giữa cái lý và tình. 

 Mặc dù đề tài không quá mới nhưng với những tình tiết gần gũi với cuộc sống, qua lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên trẻ đẹp đã khiến cho Phố Trong Làng nhận được sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Từ những người thủ vai chính đến phụ tên tuổi đều lên như “diều gặp gió”. 

Nhiều tuần liền, bộ phim đều xếp vị trí đầu bảng rating trong số những chương trình đang phát trên sóng truyền hình. Đến nay khi phim đã hết nhưng tôi thấy sức nóng của họ vẫn chưa giảm nhiệt, khán giả vẫn theo dõi từng “nhất cử nhất động” của thần tượng trên mạng xã hội. 

 Mới đây, êkip vừa được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất bộ phim Phố Trong Làng. Dàn diễn viên được xướng tên gồm Phạm Anh Tuấn (vai Nam), Phùng Đức Hiếu (vai Đông), Lưu Duy Khánh (vai Hoàng), NSƯT Đức Khuê (vai ông Quyền), Doãn Quốc Đam (vai Mến), Nguyễn Duy Hưng (vai Hiếu), Trần Thị Vân (vai Hoài), Phạm Ngọc Anh (vai Ngọc), Ngô Lệ Quyên (vai Thương). 

 Chia sẻ về với Đức Nguyên trên DienAnh.Net, diễn viên Phạm Anh Tuấn cho biết: “Anh Tuấn rất vui và tự hào khi được góp mặt trong một bộ phim tuyên truyền cho hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân. Và Nam sẽ là một trong những vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn NSƯT Mai Hiền đã trao cơ hội cho Tuấn, cảm ơn khán giả đã đón nhận, góp ý để Tuấn ngày một trưởng thành hơn.”

>>>Xem thêm: Đàm Hằng: Tôi dám yêu và yêu hết mình như chị Hoa “Lối Về Miền Hoa”

 Ngọc là vai chính phim truyền hình đầu tay, vai dài hơi nhất của Ngọc Anh từ trước tới nay. Để làm tốt vai diễn này, nữ diễn viên đã phải nghiên cứu kĩ kịch bản, lối diễn và trang phục sao cho phù hợp, chân thật nhất. Và cô đã thành công khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

“Ngọc Anh vô cùng hãnh diện và tự hào, cảm ơn toàn bộ ê-kip đặc biệt là NSƯT Mai Hiền, cảm ơn khán giả đã ủng hộ. Đây là động lực để Ngọc Anh ngày càng cố gắng hơn nữa, trau dồi bản thân và tiếp tục nỗ lực theo đuổi con đường mình đã chọn”. Nữ diễn viên chia sẻ.

 Đối với Lưu Duy Khánh, kể từ sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu, trung úy Hoàng mới là vai thứ chính đầu tay. Nam diễn viên cho biết nhân vật này là một trong những kỉ niệm khó quên, dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Sự góp ý, phản hồi, ủng hộ của khán giả là những điều mà Duy Khánh trân quý, tiếp thu để ngày càng hoàn thiện hơn, tiếp tục cống hiến mang đến những tác phẩm đặc sắc cho khán giả.

 Có thể nói, dù chỉ chiếu trong thời gian ngắn nhưng sức ảnh hưởng của Phố Trong Làng là rất lớn. Tác phẩm đã mang đến góc nhìn đa chiều về công việc, sự hi sinh thầm lặng của những chiến sĩ công an nhân dân, đưa họ đến gần với người dân hơn cùng với những bài học, kinh nghiệm sống có giá trị. Những tấm bằng khen, giải thưởng và đặc biệt sự ủng hộ của công chúng đối với toàn bộ ê-kip là hoàn toàn xứng đáng, “quả ngọt” dành cho họ sau chuỗi ngày lao động nghệ thuật vất vả.

>>>Xem thêm: Hai nhân vật trái ngược của Hà Việt Dũng trên màn ảnh Việt

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.