x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa tập 18: Lợi thay mặt chú Lâm cầu hôn chị Hoa

Chloe Nguyen 11:35 - 16/03/2022

Trong preview của tập 18 Lối Về Miền Hoa là những diễn biến tiếp theo của tập trước, Lợi (Trọng Lân) nghe tin bố bị bệnh nên suốt ngày thất thần. Trong preview Lợi đã đến gặp chị Hoa (Đàm Hằng) và nhờ cậy chị thực hiện mong ước của chú Lâm (Thanh Bình).

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Lợi "tiến thoái lưỡng nan", loay hoay thoát định kiến

Thấy Lợi có thể tự nấu ăn nên chị Hoa đùa rằng cuối cùng Lợi cũng trưởng thành và cưới vợ được rồi. Tuy nhiên Lợi lại đáp lại trong sự ngậm ngùi: “Em lấy vợ sẽ không còn ai chăm sóc bố em cả”.

Bất ngờ hơn, Lợi còn thay ông Lâm... cầu hôn chị Hoa và nói rằng nếu hai người đã có tình cảm với nhau thì hãy đến với nhau, mặc kệ tất cả. Lợi muốn những năm tháng còn lại của bố mình được hưởng hạnh phúc. Chị Hoa tưởng rằng chú Lâm lại cầu hôn mình thông qua cậu con trai hay sao, thế là chị từ chối. Đâu phải cứ muốn ở bên nhau là bên nhau được, tình yêu phải cần một khoảng cách thích hợp với nhau và chị thấy như hiện tại đã ổn rồi.

Lợi rơm rớm nước mắt thông báo cho chị Hoa biết tình hình sức khỏe của bố mình không được tốt. Lúc này chị Hoa mới hốt hoảng. Tuy nhiên có vẻ như chị Hoa tưởng ông Lâm bị bệnh thật. Mình suy đoán đây là kế hoạch của chú Lâm, nếu như thành công thì coi như 1 tên được 2 con nhạn, vừa giúp con tu chí làm ăn vừa cưới được Hoa. Nhưng sự thật sẽ dễ dàng như vậy? Mình thì nghĩ nếu là nói dối thì có lẽ đã đi quá giới hạn.

Ở một diễn biến khác, Lợi muốn đầu tư trồng hoa hồng hữu cơ. Lợi đem kế hoạch này thông báo với Thanh và hỏi nếu anh trồng hoa hồng hữu cơ thì Thanh có đồng ý mua hoa của anh không. Ủa gì đây ta mới nói phũ phàng với Thanh hôm qua mà nay lại nói chuyện lại rồi, không biết anh chàng nghĩ gì đây nhỉ. Hay vì chuyện của bố nên cuối cùng Lợi cũng biết làm ăn đàng hoàng, tu chí lớn chứ không nửa vời như xưa?

Trở lại với chị Hoa, từ sau khi nghe tin chú Lâm thì chị lúc nào cũng thất thần, đụng đâu hỏng đấy. Trong cảnh quay ở nhà Nghĩa (Tô Dũng), chị như người mất hồn, thậm chí còn đánh vỡ bát. Lúc được Nghĩa hỏi han, giọng chị còn như lạc hẳn đi. Phải chăng chị Hoa đang nghĩ tới chú Lâm? Mình nghĩ rất có thể là như vậy, mấy ai ngờ được một người vui vẻ và suy nghĩ tích cực như chú Lâm lại như vậy chứ. Với cả chị Hoa cũng có ý với chú nên nghe tin sốc như vậy làm sao bình thường cho được.

Cùng lúc đó, đoạn preview kết thúc bằng một phân cảnh gây tò mò, Nghĩa nhận được tin Phương (Quỳnh Châu) bị ngất và đang được đưa đến trạm xá. Liệu Phương giống chú Lâm? Mình nghĩ cột mốc này sẽ là lý do khiến mối quan hệ giữa Nghĩa và Phương khắng khít lại, nhìn anh chàng hớt hãi cũng biết còn thương cô như thế nào rồi.

Để giải đáp những câu hỏi chưa lời giải thì đón xem Lối Về Miền Hoa vào tối nay nha. Liệu chú Lâm vờ bệnh hay bệnh thật? Chị Hoa có đồng ý lời cầu hôn của Lợi? Cùng mình đón chờ nhé!

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Nghĩa bảo thủ, kế hoạch khởi nghiệp nguy cơ thất bại

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.