x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm và BST áo hoa “tưởng sến hoá ra lại đẹp”

Chloe Nguyen 08:12 - 15/03/2022

Lối Về Miền Hoa - bộ phim nông thôn của đạo diễn Vũ Minh Trí đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh các diễn viên chính thì câu chuyện tình của cặp đôi phụ: chú Lâm (Thanh Bình) - chị Hoa (Đàm Hằng) cũng rất được khán giả quan tâm. Đáng chú ý, vì quá mê Hoa nên trong phim chú Lâm toàn mặc áo hoa, nhìn tưởng sến nhưng hoá ra lại đẹp quá trời.

Trong phim Lối Về Miền Hoa, Lợi (Trọng Lân) là một anh chàng lớn lên trong một gia đình khá giả, thiếu vắng  mẹ từ khi còn nhỏ và sống với bố cho đến bây giờ. Dù chỉ có hai bố con nhưng cuộc sống của họ vẫn không thiếu thốn điều gì trừ tiếng nói của người phụ nữ trong nhà. Không phải Lợi hay Nghĩa (Tô Dũng) mà chú Lâm (Thanh Bình) mới chính là nam chính của Lối Về Miền Hoa. Nói cho vui vậy thôi chứ cũng vì chú Lâm hot quá nên mới hiểu nhầm là vai chính như vậy.

>> Xem thêm: Đàm Hằng LVMH: Chị Hoa “gừng càng già càng cay”, dù ế nhưng không vội

Mình cũng khá bất ngờ khi nhân vật chú Lâm lại gây sốt, chắc một phần cũng vì tính cách dí dỏm và hài hước của chú, thêm vào đó là những màn cua chị Hoa siêu đáng yêu mà mình thấy các bạn trẻ nên học hỏi. Dù đối xử tốt và dịu dàng với chị Hoa nhưng chú Lâm lại từng trải, sâu sắc, điềm đạm trong cách dạy con. Về tạo hình nhân vật, với tính cách phóng khoáng và trẻ trung so với tuổi, chú Lâm thường xuyên diện áo hoa với một "bộ sưu tập" đủ các họa tiết khác nhau.

Chia sẻ về việc sử dụng áo hoa trong phim, diễn viên Thanh Bình nói với DienAnh.net là: “Rất mừng là loạt áo hoa, trang phục trong phim của tôi làm cho khán giả thích thú. Cũng phải nói thật là khi định trang cho nhân vật thì tôi và người làm phục trang của đoàn phim cũng ngồi bàn bạc, thảo luận về vai diễn, về tính cách, hoàn cảnh... của ông Lâm sau đó cùng thống nhất nhân vật về cơ bản là mặc áo hoa.

Tuy nhiên thời điểm ban đầu, đây cũng là thách thức vì phải đưa ra tiêu chí chọn áo hoa thế nào, họa tiết ra sao, màu sắc, kiểu dáng nữa chứ? Áo hoa đã có rất nhiều nhân vật, trong nhiều phim đã mặc, không cẩn thận nó sẽ trùng lặp, kệch cỡm, làm sai nhân vật. Và thật may mắn trang phục hoa của tôi được đông đảo khán giả chấp nhận và dành cho những lời 'có cánh' để động viên". 

Từ chia sẻ của chú Lâm trong Lối Về Miền Hoa mình mới thấy được rằng để hoá thân trọn vẹn trong bộ phim thì Thanh Bình đã nghiên cứu rất nhiều về vai diễn mới chọn được những trang phục phù hợp. Vai chú Lâm dù nhìn bên ngoài vui vẻ, dí dỏm nhưng đôi lúc vẫn có những tâm sự, băn khoăn về cách dạy con mà không dám giải bày và bộc lộ cảm xúc với ai. 

Việc diện áo hoa cũng phần nào hiểu vui rằng vì thích cô gái tên Hoa nên bận áo hoa cũng phải thôi. Ban đầu Thanh Bình còn lo ngại nhân vật của mình diện trang phục này sẽ trùng lặp vì cũng khá nhiều diễn viên mặc rồi, tuy nhiên không ngờ những chiếc áo hoa lại tạo nên được “thương hiệu” chú Lâm. 

Có thể nói, vai diễn này mình thấy là khá thành công với chú sau một thời gian dài rời xa màn ảnh nhỏ. Lối Về Miền Hoa cũng đang giữ vững phong độ khi liên tục có những tình tiết hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ và hãy đón xem bộ phim trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Anh Đào “Lối Về Miền Hoa”: Cô gái quê tính cách bộc trực và mạnh mẽ

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.