x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa tập 17: Chú Lâm đổ bệnh, Linh gặp chuyện lớn

Chloe Nguyen 09:31 - 15/03/2022

Lối Về Miền Hoa càng đi đến những tập cuối là lại càng xuất hiện nhiều diễn biến cao trào. Nhất là trong những hé lộ mới nhất trên preview tập 17 biến cực căng đó chính là chú Lâm (Thanh Bình) mắc bệnh còn Lợi (Trọng Lân) lại bật chế độ “xanh lá” với crush Thanh (Anh Đào).

Trong preview, Lợi vô tình nghe lén được cuộc điện thoại của bố, nghe nôm na là nói chuyện với bác sĩ về bệnh tình của ông. Theo đó, ông Lâm nói bản thân có vẻ thích ứng tốt với thuốc nên không xảy ra tác dụng phụ gì. Thậm chí ông còn biết tình trạng  của mình, sống được ngày nào hay ngày đấy.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa tập 16: Chú Lâm hồi xuân, Bão -Tố có nguy cơ toang

Nghe xong Lợi xám mặt, không biết chuyện gì đang xảy ra, tại sao một chuyện lớn như vậy mà bố lại giấu mình? Ở tập 16 đã lên sóng, ông Lâm từng nói Lợi phải tự lo cho mình, còn ông không biết đi lúc nào. Liệu Lợi đã sớm không có mẹ nay có phải chịu thêm nỗi đau mất bố? 

Nhưng nếu nghĩ theo hướng tích cực, có thể chú Lâm đây chỉ tạo ra chiêu trò này để cho Lợi một bài học và biết tu chí làm ăn hơn cũng nên. Cũng mong sức khoẻ của chú Lâm ổn định để còn cưới chị Hoa (Đàm Hằng) đúng không nè. Chú Lâm lại là nhân vật được lòng không ít khán giả nữa nên nếu thật sự là “hết vai” như thế thì không nhân văn chút nào. Chứ mạch phim này thì biên kịch sẽ không vẽ bi kịch ra như thế đâu, kinh nghiệm xem phim nhiều mình tin chắc là vậy.

Ở một diễn biến khác là một màn gặp gỡ của Lợi và Thanh. Anh chàng tiếp tục nhận hết lỗi về phía mình, chắc tưởng Thanh hẹn ra để cảnh cáo hay mắng nên anh chàng mới lại tự nhận lỗi trước. Nhưng ai dè đâu Thanh hôm nay lại xuống nước với Lợi, bảo rằng không sao đâu và mọi chuyện đã được làm rõ, cũng không cấm Bão (Mạnh Quân) giao du với Lợi nữa, không còn đổ lỗi cho anh.

Không biết nhờ đâu mà tự nhiên Thanh quay xe gắt vậy ta, là nhờ Tố (Hàn Trang) hay Bão chính là người “thông suốt” cho cô gái cộc cằn này đây. Mà nhìn Thanh đoạn này cứ bị không quen ấy, tưởng nói ngọt vậy là Lợi sẽ mềm lòng sao. Câu trả lời là không, Lợi lạnh lùng bước đi mà đã cái nư mình ghê, hoá ra cảm giác nhìn thấy Thanh bị phũ là đây. Ngoài ra Lợi còn nhắc lại lời Thanh từng nói rằng anh không nên gặp Bão nữa thì sẽ tốt hơn. Theo như mình thấy, Thanh không xứng đáng với tình cảm của Lợi chút nào. Con gái nông thôn cũng chả cô nào có tính cách khác người như Thanh cả.

Ở một phân cảnh khác đó chính là Linh (Đức Anh) bị bọn anh chị “hỏi thăm”. Cũng vì nợ nần của anh trai mà gia đình Linh tan hoang, hôm nay còn bị hội này tìm đến. Bọn chủ nợ còn tuyên bố nếu không mang tiền trả cho chúng thì lần sau bố mẹ Linh sẽ phải đến nhận con trai.

Tập 17 Lối Về Miền Hoa có vẻ khá hấp dẫn với hàng loạt câu hỏi cần giải đáp? Liệu chú Lâm bệnh thật hay chỉ là chiêu trò lừa Lợi? Tại sao Thanh lại thay đổi một cách khác biệt như vậy? Linh sẽ ra sao? Cùng mình đón chờ những diễn biến mới nhất của Lối Về Miền Hoa trong những tập sau nha.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm và BST áo hoa “tưởng sến hoá ra lại đẹp”

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.