x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Lucario: Pokemon cục cưng của nhà sản xuất với rất nhiều đất diễn (P2)

Bé Kun 21:45 - 18/11/2021

Lucario pokemon song hệ giác đấu và thép được giới thiệu tại Sinnoh thực sự là pokemon được cưng chiều của nhà sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu tiếp với Bé Kun sau bài viết ở phần 1 nhé. 

Tiếp tục hành trình cùng Ash,Lucario có cơ duyên đấu với Mewtwo huyền thoại. Nó dùng phân thân kết hợp với phát kình đánh Mewtwo. Sau đó là loạt chiêu mạnh đạn khí công, đấm phản công nhưng vẫn không làm đối thủ bị tổn thương. Dùng toàn lực cuối, Lucario ra đạn khí công còn Cinderace ra bóng lửa khổng lồ nhưng Mewtwo với tường chắn quá bá không hề suy chuyển. Nó tấn công lại bằng quả cầu hắc ám siêu to khổng lồ hạ Lucario và Cinderace.

Mới đây, Lucario cùng Ash đấu với thủ lĩnh điện Volkner của vùng Sinnoh trong hệ thống đánh đấu cúp vô địch thế giới, Lucario tiếp tục thể hiện sức mạnh cân Team của nó. Nó ra sân đấu với con sư tử điện Luxray. Chiêu đạn khí công của nó cực mạnh nhưng Luxray với môi trường điện cùng chiêu đánh gia tăng điện kích đã cản đòn của nó lại. Sau khi đổi pokemon, Lucario được Ash cho trở lại đấu với con thú kích điện Electivire. Lucario ra đòn đạn khí công trong khi đối thủ tiếp cận với chiêu cú đấm lửa. Electivire dồn ép với sốc điện đột kích nhưng nó nhanh chân né kịp và dùng phân thân gây rối loạn, sau đó đánh đạn khí công trúng đối thủ. Electivire không vừa khi tung cú đấm sấm sét làm Lucario chịu tổn thương và bị nhiễm điện tê liệt.

Volkner thể hiện kinh nghiệm khi lập tức gọi Rotom quạt máy ra thế chỗ và tung đòn mắt quỷ, chiêu đánh sẽ gia tăng sức sát thương khi đối thủ gặp trạng thái xấu. Nhưng Lucario vẫn trụ vững chịu đòn, nó dồn sức cho cú đấm phản đòn, tuyệt kỹ giác đấu sẽ gia tăng sức đánh khi pokemon sử dụng bị tổn thương nhiều trước đó. Qua đó hạ gục Rotom chỉ sau một đòn trúng đích chí mạng.

Nó tiếp tục gặp lại con sư tử Luxray với chiêu gia tăng điện kích được buff lên trên môi trường điện tích. Lucario dùng chiêu đạn khí công bằng tất cả sức lực còn lại, qua dó đánh hòa với con Luxray của Volkner, đồng thời hạ pokemon thứ hai cho Ash, để lại Pikachu với tuyệt kỹ z đấu với Electivire quyết định sau cùng. 

>> Xem thêm: Kingdra và Flygon: 2 con rồng bị lãng quên vì tưởng là không phải rồng

Sau đó Ash và Lucario đã tìm được đá mega và cả hai học cách cùng kết nối để lên cấp tiến hóa mạnh nhất sau cùng này. 

Trước đây trong anime, Lucario đã được xuất hiện và lên mega khi ở vùng đất Kalos. Cuộc chiến của mega Lucario, cũng là thử thách của thủ lĩnh giác đấu vùng Kalos Korrinna thực sự là trận đấu vô cùng ấn tượng. Con mega Lucario của Korrrinna đã đấu với Pikachu ở Kalos và sau này ở shin anime lại tái đấu với Ash và con rồng á thần Dragonite. Với loạt chiêu mạnh như đạn bá đạo, quyền gia tốc, sóng xung kích ... mega Lucario thực sự là pokemon giác đấu được yêu thích và đánh giá cao nhất trong thế giới pokemon. 

Trận đánh giữa mage Lucario và Dragonite, Ash để cho Riolu chứng kiến sức mạnh chiến đấu từ pokemon kỳ cựu của Korrinna chiến đấu làm động lực cho nó và sau cùng nó đã tiến hóa và lên được mega trong lần đấu gần nhất, tái đấu thứ ba với Bea và các pokemon giác đấu của cô nàng thủ lĩnh giác đấu vùng Galar này.

>> Xem thêm: Scyther và Scizor: Những pokemon bọ cực mạnh được yêu thích

Lucario là chủ bài trong trận tái đấu này. Nó bắt đầu giao chiến với Hawlucha và các chiêu mạnh của đối thủ như đá cao gối và thần điểu gây đôi chút khó khăn cho nó. Bea sau đó đổi pokemon bốn tay Machamp để khóa chặt Lucario, sau đó ra chiêu kéo chữ thập và bán hành ngập mặt cho pokemon của Ash. Cậu nhóc định tung đã mega tiến hóa phản đòn nhưng Lucario từ chối, nó tự dùng thân thủ thoát khỏi vòng kiềm tỏa của địch thủ đầy ngoạn mục. 

 Ash sau đó đổi Lucario và chỉ gọi lại nó sau khi Pikachu và Sirfetch'd đều lần lượt bị hạ. Nó gặp lại con bạch tuộc Grapploct. Lần này nó chỉ cần dùng một đòn tất sát đánh lui chiêu sóng nước của đối thủ hạ gục pokemon này, qua đó trả món nợ thua trận ở hai lần tái đấu trước khi còn là con Riolu.

Lucario tiếp tục gặp lại Machamp ở trận cuối và Bea đã cho con pokemon này lên dạng Gigantamax khổng lồ đáng sợ. Nó liên tục là các đón g-max của hệ thép và giác đấu khiến Lucario chịu nhiều thiệt hại. Nhưng Ash với đá mega đã cho Lucario chính thức tiến hóa lên dạng cao nhất này và chiêu đạn bá đạo của nó đẩy lùi các chiêu đánh của đối thủ. 

Sau khi hết 3 lượt ra chiêu, Machamp trở về dạng thường và Mega Lucario dùng phát kình sau đó là chiêu mớ tia sáng siêu cường steel beam đánh hạ đối thủ bốn tay mạnh mẽ này.

Như vậy sau tất cả Ash đã có Mega Lucario cùng với đòn đánh mới tối cường hệ thép. Lucario thực sự đã trở thành kẻ gánh team hùng mạnh trong đội hình của Ash chính phục chức vô địch thế giới hiện tại. 

>> Xem thêm: Goodra và Tyranitar: Bộ đôi pokemon á thần bị đánh giá thấp

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Bé Kun là trùm Pokemon luôn đó, nên nếu yêu thích phim hoạt hình này và muốn biết thêm những fun fact thú vị về các loài Pokemon thì hãy xem tại đây nhé. Ngoài ra mấy bạn có thể theo dõi mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.