x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lương Ngôn Tả Ý kết thúc lặng lẽ, La Vân Hi gánh không nổi Trình Tiêu

An Lee 17:00 - 28/12/2021

Sau hơn 1 tháng lên són, Lương Ngôn Tả Ý đến nay đã đi tới tập phim cuối cùng. Đáng tiếc là bộ phim do La Vân Hi và Trình Tiêu đóng chính lại kết thúc “không kèn không trống”’, còn ảm đạm hơn cả khi mới bắt đầu lên sóng. An ngó qua các topic thảo luận phim ảnh cũng chẳng mấy ai bàn tán đến bộ phim này, thậm chí còn chẳng nhớ tới.

 >> Xem thêm: Cnet xấu hổ vì màn lấn sân của Cúc Tịnh Y và dàn idol Cbiz

Mặc dù ở những tập cuối, diễn biến bộ phim hết sức gay cấn khi mọi sự thật được phơi bày, chân dung kẻ đứng sau hại cha của Tô Tả Ý (Trình Tiêu) được lột bỏ, mọi oan khuất của Lệ Trạch Lương (La Vân Hi) được rửa sạch nhưng cũng chẳng thu hút được người xem.

Ở đoạn cuối còn cao trào hơn khi suýt chút Trình Tiêu và La Vân Hi có cái kết BE, thế nhưng nhiêu đó cũng chẳng làm khán giả thích thú. Nhiều netizen cho rằng đoạn kết này của Lương Ngôn Tả Ý làm chưa tới, khiến người xem chẳng thấy gay cấn, trái lại còn hơi xàm và... thừa thãi.

Bên cạnh nội dung của đoạn kết không mấy gay cấn thì diễn xuất của Trình Tiêu chính là điểm làm netizen không thể xem phim. Cô nàng vẫn chẳng cải thiện được chút nào dù đây đã là bộ thứ n đóng nữ chính. Trong khi đó, La Vân Hi dù diễn ổn vẫn chẳng thể tạo được chemistry với Trình Tiêu, làm tuyến tình cảm của nam nữ chính trở nên nhạt nhẽo.

Tựu chung lại, thành tích của Lương Ngôn Tả Ý thu về là khá tệ, nhất là đối với sao nam đã nổi như La Vân Hi. Không ít netizen tiếc nuối, cho rằng nam diễn viên nên trở về đóng cổ trang hơn là hiện đại. Bởi dù sao tạo hình cổ trang có thể che được khuyết điểm vóc dáng của anh. Còn với tạo hình hiện đại như Lệ Trạch Lương, La Vân Hi trông quá nhỏ nhắn, thậm chí còn mảnh khảnh hơn so với nữ chính.

 >> Xem thêm: Những diễn viên xuất thân từ sao nhí: Dương Tử phát triển tốt nhất

Được biết, tính đến thời điểm phát sóng những tập gần cuối Lương Ngôn Tả Ý mới chỉ đạt hơn 300 ngàn lượt view, chỉ số nhiệt độ cũng không lọt nổi bảng xếp hạng của Maoyan hay Datawin. An thấy với tình hình này, bộ phim của La Vân Hi và Trình Tiêu e là không có kết quả tốt đẹp rồi.  

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.