x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lương Thuỳ Linh và dàn hoa, á hậu cùng chuộng váy đen cut-out

Thi Zun 10:45 - 28/02/2022

Những bộ trang phục màu đen luôn mang đến vẻ sang chảnh lại quyến rũ đến lạ kỳ. Cũng vì thế mà nhiều mỹ nhân Vbiz vẫn thường xuyên ưu tiên chọn các bộ cánh tối màu bí ẩn này khi tham dự các sự kiện. Để tăng thêm phần nổi bật, họ còn kết hợp thêm cùng những đường cut-out hiểm hóc vào. Nhờ cùng chung ý tưởng này mà tôi được chiêm ngưỡng những lần “đụng độ" thời trang cực ấn tượng, điển hình như của các sao nữ dưới đây.

Lương Thuỳ Linh

Khi làm mentor cho một chương trình, Lương Thuỳ Linh đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi chọn thiết kế màu đen vô cùng đặc biệt. Mẫu đầm của nàng hậu sinh năm 2000 có những đường cut-out ấn tượng và được che chắn bằng cườm và đá lấp lánh.

Vốn sở hữu nước da trắng và đôi chân dài nên Lương Thuỳ Linh càng trông nổi bật hơn khi diện bộ váy này. Đặc biệt, nó giúp mỹ nhân Gen Z tôn được sự kiêu sa, quyền lực cần có khi ngồi ở vị trí ghế nóng bên cạnh nhiều “chị đại" khác của làng mẫu.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân tên Anh của Vbiz: Đẹp - giỏi nhưng tình duyên trắc trở

H'Hen Niê

Mới đây, H'Hen Niê đã gây sốt cõi mạng khi đăng loạt ảnh khoe sắc vóc trong bộ cánh da màu đen. Bộ jumpsuit giúp người đẹp Tây Nguyên trở nên cực kỳ cool ngầu và “chất chơi" nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ cần có nhờ thiết kế khoe “nội dung".

Làn da nâu cùng lối make-up kiểu Tây của H'Hen Niê cũng rất hợp với bộ trang phục này. Tôi phải công nhận, so với các nàng hậu khác thì H'Hen Niê luôn là mỹ nhân chịu khó “biến hoá" nhất trong phong cách thời trang và có style ngày một “thăng hạng".

Kim Duyên

Thiết kế tông đen, cắt chẻ dường như là mẫu đồ được Kim Duyên rất yêu thích. Tôi thấy, cô nàng thường xuyên xuất hiện với những mẫu đầm này và đáng nói là lúc nào hút hồn dân tình cả. Điển hình như lần chọn váy đen cut-out “uốn lượn" dưới đây. Bộ cánh khoe khéo hình thể cộng thêm tài mix&match tinh tế cùng phụ kiện giúp Kim Duyên trông vô cùng cuốn hút, đẹp tựa “thần vệ nữ" và chiếm trọn spotlight.

Mới đây, để mở màn cho hành trình thi Miss Supranational, Kim Duyên đã tung bộ ảnh diện mẫu đầm đen dáng đuôi cá. Cô nàng khoe khéo hình thể săn chắc và đặc biệt là “nội dung” đầy đặn với phần lưới xuyên thấu. Có thể nói, Kim Duyên chưa bao giờ gây thất vọng khi lựa chọn gam màu đen cả.

Ngọc Châu

Ngọc Châu cũng góp mặt vào màn so kè lần này với lần lộ diện trong mẫu đầm đen khoét eo hot hit dưới đây. Mẫu đầm này giúp Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2019 trông sắc sảo và khí chất hơn rất nhiều.

Cô nàng còn khéo léo sử dụng phụ kiện đá đi kèm để tăng thêm phần nổi bật. Vậy là chẳng cần khoe nhiều, chiếc đầm giúp Ngọc Châu tôn eo con kiến cũng đã đủ làm nhiều khán giả phải “xỉu up xỉu down". 

Tiểu Vy

Trùng hợp thay, thiết kế màu đen kín cổng cao tường cũng từng được Hoa hậu Tiểu Vy lăng xê trong một lần đi dự sự kiện. Vốn sở hữu vóc dáng chuẩn, mẫu đầm này tất nhiên không thể làm khó được cô nàng.

Tiểu Vy phô diễn hình thể và trông thần thái ngời ngời. Thậm chí, dù mặc đồ tối màu hơn nhưng khi chung khung hình cùng đàn chị Đỗ Mỹ Linh thì cô nàng vẫn không hề bị “chìm".

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Vậy là không hẹn mà gặp, những hoa hậu, á hậu đình đám của showbiz gần đây đều chọn váy áo gam màu đen với những đường cut-out uốn lượn để khoe dáng. Mỗi người đều mang đến một vẻ đẹp riêng nhưng khiến tôi ấn tượng nhất vẫn là sự cá tính riêng biệt của H'Hen Niê. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.