x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân tên Anh của Vbiz: Đẹp - giỏi nhưng tình duyên trắc trở

Thi Zun 14:13 - 25/02/2022

Tôi thấy có một điểm chung giữa các mĩ nhân tên Anh của làng giải trí Việt chính là ai nấy đều nổi tiếng về tài năng lẫn nhan sắc gây thương nhớ. Thế nhưng đằng sau những cô gái ấy là những câu chuyện hôn nhân sóng gió, đầy trắc trở. 

Hà Kiều Anh

Tìm hiểu về Hà Kiều Anh tôi thật sự ngưỡng mộ mỹ nhân sinh năm 1976 này, không chỉ xuất thân trong một gia đình có gia thế khi cả bố mẹ và ông bà nội, ngoại đều là những nhân vật có tầm ảnh hưởng mà bản thân Hà Kiều Anh cũng là một cô gái tài sắc vẹn toàn. Hà Kiều Anh từng có một thời vàng son khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 16 tuổi. 

Từ bệ phóng này, tên tuổi Hà Kiều Anh càng được nổi tiếng trên những sàn diễn thời trang lẫn phim truyền hình. Các bộ phim mà cô tham gia có thể kể đến như: Đẻ Mướn, Áo Lụa Hà Đông, Lối Sống Sai Lầm... Theo tôi, thế hệ 9x chắc không ai là không biết đến những bộ phim này.

Năm 2002, Hà Kiều Anh lên xe hoa cùng người chồng đại gia khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Cứ ngỡ cuộc sống “cung vàng điện ngọc” bắt đầu thì biến cố ập đến với người đẹp khi ông xã vướng vào rắc rối kinh doanh và thuế làm cho cuộc hôn nhân của mĩ nhân gốc Hà thành lúc bấy giờ khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực bởi những thông tin liên quan đến tài sản của vị đại gia. Tôi nghĩ phải mạnh mẽ lắm một người phụ nữ mới có thể gồng gánh được áp lực như thế.

Cánh cửa mới mở ra khi nàng hậu xác nhận đi thêm bước nữa với người chồng doanh nhân. Chắc có lẽ từng trải qua biến cố lớn khiến nàng hậu thận trọng hơn trong chuyện tình cảm, cuối cùng thì cuộc sống hôn nhân của người đẹp trôi qua êm đềm, viên mãn. Sau ngần ấy năm, tên tuổi của Hà Kiều Anh vẫn được công chúng biết đến với một tượng đài nhan sắc vượt năm tháng mặc dù hiện tại người đẹp chỉ dành thời gian chăm sóc gia đình, ít xuất hiện trước ống kín.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh là một nghệ sĩ đa tài trong diễn xuất lẫn vai trò ca sĩ. Kể từ năm 2006, khán giả đã quen mặt Trương Quỳnh Anh qua các vai diễn trong Sóng Gió Cuộc Đời, Ký Túc Xá, Một Ngày Không Có Em... Theo tôi cảm nhận mặc dù khả năng diễn xuất chưa phải gọi là nổi bật nhưng Trương Quỳnh Anh lại tạo được ấn tượng tốt và sự yêu mến của khán giả bằng ngoại hình sáng, gương mặt dễ thương, thân thiện. 

Năm 2011, cô nàng gặp và công khai hẹn hò với ca sĩ Tim sau khi cả hai có cơ hội hợp tác phim điện ảnh Bóng Ma Học Đường. Một năm sau cặp đôi tuyên bố đã về chung một nhà và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh đặt tên là Cát An. Tình yêu của họ khiến tôi thầm ngưỡng mộ bởi lẽ họ đã kiên định bên nhau vượt qua sự phản đối của gia đình Trương Quỳnh Anh. Có thể nói đây là một đôi trai tài gái sắc của làng giải trí.

Thật tiếc sau 8 năm bên nhau, Trương Quỳnh Anh và Tim lại chính thức thông báo chia tay trong êm đẹp. Hậu chia tay, Trương Quỳnh Anh chọn cuộc sống trở thành mẹ đơn thân, cô tạm thời lui khỏi làng giải trí để dành nhiều thời gian chăm sóc con trai Cát An và bản thân. Dẫu biết rất vất vả nhưng tôi chưa bao giờ nghe cô gái này than vãn một lời trên mặt báo.

Giờ đây, Trương Quỳnh Anh đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Người đẹp chia sẻ cô đã vượt qua được những cảm xúc tiêu cực và sẳn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Cô vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè với Tim để cùng nhau bù đắp cho con trai. 

Phạm Quỳnh Anh

Là một giọng ca sở hữu nhiều ca khúc chạm đến trái tim biết bao khán giả như Tình Yêu Cao Thượng, Bụi Bay Vào Mắt, Người Dưng Ngược Lối... Phạm Quỳnh Anh từng là tuổi thơ của nhiều bạn trẻ thế hệ 9x trong đó có cà tôi. Sau khi kết hôn cùng Đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc để lui về chăm sóc tổ ấm. 

10 năm bên nhau, gia đình Phạm Quỳnh Anh chào đón 2 cô con gái nhỏ thì người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi cả hai xác nhận ly hôn. Tôi còn nhớ khoảng thời gian đó, câu chuyện gia đình của Phạm Quỳnh Anh được bàn tán sôi nổi khi xuất hiện nhiều lời đồn đoán lỗi lầm thuộc về Quang Huy vì anh để người thứ 3 chen chân vào. Ngay lập tức thông tin này được người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh trở lại sân khấu và ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Dù cho chia tay ồn ào là thế nhưng câu chuyện của Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến tôi ngưỡng mộ vì sự trưởng thành trong suy nghĩ khi cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc các con. 

Sau ba năm, Phạm Quỳnh Anh dần đã lấy lại cân bằng. Trái với những bài hát buồn, tâm trạng cô đơn trong tình yêu như xưa, âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh ở hiện tại tươi trẻ và giàu sức sống hơn. Chắc có lẽ sau nhiều biến cố, nữ ca sĩ đã biết yêu bản thân hơn chính vì thế mà nhan sắc Phạm Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại vô cùng mặn mà, sắc sảo. Có nhiều tin đồn Phạm Quỳnh Anh đã tìm được nửa kia cho mình và đây là một người yêu kém tuổi. 

Diệp Lâm Anh

Khoảnh khắc bạn trai thiếu gia bất ngờ cầu hôn Diệp Lâm Anh khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa đây là một câu chuyện tình yêu cổ tích. Sau 2 năm yêu nhau và quyết định về chung một nhà, ai ai cũng nghĩ chuyện tình của Diệp Lâm Anh đã có một cái kết viên mãn. 

Thế nhưng cuối năm 2021, tôi lại được phen ngỡ ngàng  trước thông tin cặp đôi đã ly thân và nguyên nhân sâu xa của chuyện đổ vỡ này là có người thứ ba xuất hiện. Diệp Lâm Anh đã phải đối mặt với một cú sốc quá sức đối với một người phụ nữ khi trên các diễn đàn mạng tràn lan hình ảnh chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh tình tứ bước ra khỏi nhà của một người mẫu vào sáng sớm.

Sau rất nhiều những hoài nghi, đồn đoán cuối cùng Diệp Lâm Anh xác nhận đã chuyển ra khỏi nhà và hiện tại cô chọn cuộc sống kín tiếng để bắt đầu hiện tại mới. Tôi thấy cô gái này quả thật là người mạnh mẽ, cô nhanh chóng tách ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực, không bận tâm đến những lời qua tiếng lại trên mạng xã hội để tập trung hoạt động nghệ thuật. Cuộc sống làm mẹ đơn thân của người đẹp luôn được bạn bè, người thân và mẹ chồng làm hậu phương giúp đỡ. 

>>> Xem thêm: Thuý Hằng - Thuý Hạnh và các cặp chị em song sinh đình đám của Vbiz

Tôi thấy, dù đổ vỡ một cách ồn ào hay trong thinh lặng thì bằng sự mạnh mẽ của bản thân, các cô gái trên cũng đều vượt qua để làm lại từ đầu. Có người đã tìm được một bờ vai mới cũng có người đang phải cố gắng từng ngày để vượt qua nhưng tựu chung lại họ đều tìm được động lực để tiến về phía trước đó chính là các con của mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.