x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Diệc Phi và những lần xuất hiện với tạo hình thảm họa

Carole 15:36 - 19/02/2022

Lưu Diệc Phi sở hữu một vẻ đẹp thanh cao thoát tục tựa như tiên nữ ấy, ai mà xem Thiên Long Bát Bộ hay Thần Điêu Đại Hiệp rồi thì chắc phải trầm trồ khen ngợi nhan sắc của cô ấy. Mặc dù Lưu Diệc Phi sở hữu một vẻ đẹp xuất chúng đến như vậy nhưng lại chẳng thể che đi được những tạo hình thảm họa mà cô từng diện. So với những người đẹp như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Angelababy thì tỉ lệ “lỗi” tạo hình của Lưu Diệc Phi lại nhiều hơn hẳn và điều này cũng thật sự khiến người ta phải trầm trồ đấy.

Như các bạn thấy đấy, phần lớn những tạo hình thảm họa của Lưu Diệc Phi đều đến từ những trang phục mà cô ấy diện. Có những bộ trang phục trông thì khá “ổn áp” đấy nhưng cách phối đồ của Lưu Diệc Phi khiến mọi thứ đều trở nên “sai trái” hẳn. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi có cân nặng lên xuống rất thất thường nhưng cô vẫn “chấp niệm” với những bộ đồ không khoe được hình thể mà còn bị trừ điểm. Carole cũng chẳng hiểu gu thẩm mỹ của Lưu Diệc Phi kiểu gì nữa nhưng dù có xinh đẹp thế nào thì cô ấy khó mà cân được mấy bộ trang phục sến rện này đâu.

Còn nữa, Carole nhớ Lưu Diệc Phi từng thử sức với kiểu tóc ngắn vì muốn thay đổi phong cách bản thân. Nhưng kiểu tóc ngắn lại khiến hình ảnh của Lưu Diệc Phi “đi vào lòng đất” và như dân mạng nói thì chính là “bao nhiêu điểm không tốt đều được show ra”. Chắc nhận được nhiều bình luận trái chiều quá nên “thần tiên tỷ tỷ” đã từ bỏ kiểu tóc ngắn và tiếp tục trung thành với mái tóc dài bồng bềnh. 

Thật ra thì thời gian gần đây, Carole thấy Lưu Diệc Phi đã có những tiến bộ hơn trong việc lựa chọn những tạo hình thích hợp mỗi khi xuất hiện. Tuy dễ lộ những điểm không ổn về ngoại hình nhưng ít ra mấy bộ váy công chúa và bánh bèo gì đấy trông vẫn dễ nhìn hơn ngày trước nhiều.

>>> Xem thêm: Kể từ lúc nào mà Lưu Diệc Phi lại kém sắc đến như vậy?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.