x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi - Đường Yên và những cặp bạn thân Cbiz mỗi người một phận

Carole 12:50 - 25/02/2023

Mình thấy người ta thường nói, bạn bè mà chơi cùng nhau lâu ngày thì sẽ ngày càng giống nhau, từ gương mặt, tính cách và cho đến cả vận mệnh nữa. Nhưng đối với nhiều cặp bạn thân, ví dụ như trong showbiz Hoa ngữ chẳng hạn thì không như vậy đâu khi cuộc đời mỗi người lại đi theo hướng khác nhau, như Lưu Diệc Phi – Đường Yên hay Chung Hán Lương – Lâm Chí Dĩnh chẳng hạn.

Lưu Diệc Phi - Đường Yên

Lưu Diệc Phi và Đường Yên trở thành những người bạn thân thiết sau lần hợp tác trong bộ phim Lộ Thủy Hồng Nhan. Như các bạn cũng đã biết rồi đấy, Lưu Diệc Phi có một sự nghiệp thành công vang dội nhưng đường tình duyên khá trắc trở khi sau mối tình với Song Seung Hun đến nay cũng đã 5 năm trôi qua mà cô ấy không công khai hẹn hò thêm lần nào nữa. Còn Đường Yên sau khi đã gặt hái được nhiều thành tích trong sự nghiệp thì kết hôn với La Tấn và yên bề gia thất, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Lưu Diệc Phi giờ vẫn độc thân.
Đường Yên có cuộc sống hạnh phúc bên La Tấn.

Chung Hán Lương - Lâm Chí Dĩnh

Bạn nào hay hóng tin Cbiz thì hẳn là biết Chung Hán Lương và Lâm Chí Dĩnh đã làm bạn thân suốt nhiều năm. Ở ngưỡng tuổi 50, Chung Hán Lương được cho là đã kết hôn và vẫn miệt mài hoạt động trong làng giải trí, nhưng anh lại nhận phải nhiều bình luận tiêu cực vì quá ham đóng những phim ngôn tình thần tượng. Lâm Chí Dĩnh tuy vẫn chưa giải nghệ nhưng nam diễn viên này không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa. Thay vào đó, anh chuyển sang dẫn dắt đội đua xe, kinh doanh và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Chung Hán Lương vẫn đang miệt mòi đóng phim.
Lâm Chí Dĩnh thì lui về hậu trường rồi.

Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ cũng là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng của Cbiz đó các bạn ạ. So với Mã Thiên Vũ thì Trịnh Sảng nổi tiếng hơn hẳn nhưng những chuyện ồn ào đời tư đã khiến nàng mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên “đăng xuất” khỏi showbiz rồi. 

Trong khi đó, mình thấy Mã Thiên Vũ có cuộc sống kín tiếng hơn hẳn, anh thỉnh thoảng vẫn đi đóng phim nhưng không còn đam mê như trước. Theo mình biết, Mã Thiên Vũ giờ rất sung túc, anh ấy muốn giải nghệ nhưng vì nhiều lý do nên chưa thực hiện được.

Trịnh Sảng giờ đã “bay màu”.
Mã Thiên Vũ chưa kết hôn nhưng có cuộc sống rất tốt.

Dương Mịch - Lưu Thi Thi

Nếu nói đến những cặp bạn thân hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ mà không gọi tên Dương Mịch – Lưu Thi Thi thì chính là một thiếu sót rất lớn đấy. Dương Mịch thì hẳn là các bạn đã biết quá rõ ràng về cô ấy rồi, một trong những đỉnh lưu hot nhất showbiz Hoa ngữ nhưng tình duyên trắc trở và từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lưu Khải Uy. Sự nghiệp của Lưu Thi Thi có thể không huy hoàng như Dương Mịch nhưng điều khiến công chúng ngưỡng mộ ở cô ấy chính là cuộc hôn nhân với Ngô Kỳ Long rất hạnh phúc và đẹp tựa như truyện cổ tích vậy.

Sau cuộc hôn nhân thất bại, Dương Mịch vẫn chưa tiến thêm bước nào nữa.
Cuộc hôn nhân của Lưu Thi Thi vẫn bền vững theo năm tháng.

Hồ Ca - Bành Vu Yến

Hồ Ca và Bành Vu Yến tính đến nay cũng là bạn thân ngót nghét được 20 năm rồi, họ còn có vài lần hợp tác trên màn ảnh nữa. Những năm gần đây, sự nghiệp của Hồ Ca ngày càng thăng hoa với hàng loạt thành tích ấn tượng, hơn nữa cách đây không lâu, anh ấy còn tuyên bố đã kết hôn và đón một thiên thần nhỏ chào đời. 

Nhưng người bạn thân Bành Vu Yến lại không suôn sẻ bằng. Mấy năm qua, sự nghiệp của Bành Vu Yến không tốt khiến anh rơi vào cảnh tụt dốc không phanh, ngoài ra đường tình duyên của ngôi sao 8x này cũng khá trắc trở khi anh vẫn chưa kết hôn.

Hồ Ca đã thoát ế.
Danh “thánh ế” giờ thuộc về Bành Vu Yến.

Dù là bạn thân nhưng mỗi người mỗi phận. Nếu như Đường Yên, Lâm Chí Dĩnh hay Hồ Ca đều là những ngôi sao có sự nghiệp cùng chuyện tình duyên vẹn toàn thì mình thấy bạn thân của họ đều khá lận đận. Lưu Diệc Phi lận đận tình duyên, Chung Hán Lương chật vật trong sự nghiệp còn Bành Vu Yến, công việc lẫn hôn nhân đều chưa vẹn toàn.

>>> Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh - Chung Hán Lương: Cặp bạn thân mỗi người một phận

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".