x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi chỉ đẹp khi lạnh lùng, vì cười sẽ lộ ngay khuyết điểm

Hóng hớt Cbiz 09:01 - 25/11/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy những hình ảnh selfie chung giữa đôi bạn thân Lưu Diệc Phi - Thư Sướng đang gây sốt trong cộng đồng mạng. Nguyên nhân là vì cả hai mỹ nhân Hoa Ngữ vẫn trẻ đẹp theo thời gian khiến nhiều người rất đỗi ghen tị, bên cạnh đó cuộc hội ngộ này đã khiến ký ức về bộ phim Kim Phấn Thế Gia mà Thư Sướng và Lưu Diệc Phi diễn chung năm nào nay lại ùa về. Tuy nhiên, một chi tiết trong những bức ảnh này khiến mình và nhiều người phải để ý chính là nụ cười hở lợi của Lưu Diệc Phi, làm nhan sắc của cô nàng bị tụt dốc trầm trọng. 

Hai nàng đang selfie đẹp như thế…
… rạng rỡ vô cùng…
… bỗng chốc Lưu Diệc Phi hé môi nở nụ cười khiến người nhìn cảm thấy thật khó tả.
Nói thẳng ra là mỗi khi người, nhan sắc của Lưu Diệc Phi suy giảm trầm trọng.

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi gây mất điểm vì chi tiết này. Những năm gần đây, vì gia tăng tuổi tác khiến gương mặt của nữ diễn viên xuất hiện nhiều nếp nhăn xung quanh đường pháp lệnh, đặc biệt là mỗi khi cô ấy cười, nhược điểm lại lộ ra rất rõ, đập ngay vào mắt người nhìn. Từ thần tiên tỷ tỷ lạnh lùng, không vướng bụi trần, mỗi khi Lưu Diệc Phi “môi hở răng lạnh” thì vẻ đẹp của nàng tiểu hoa lập tức xuống sắc nhanh chóng.

Ông bà ta nói cấm có sai: Cái răng cái tóc là gốc con người, răng mất điểm là nhan sắc tụt dốc ngay và luôn. Soi kỹ, Hóng Hớt Cbiz thấy hàm răng của “Cô Cô” Lưu Diệc Phi không được đều, nên khi cười là dễ trở thành điểm không tốt. Khuyết điểm này trên gương mặt của “Thần tiên tỷ tỷ” không chỉ gây ảnh hưởng về mặt nhan sắc, độ thẩm mỹ mà nó còn khiến cho diễn xuất của nữ diễn viên gặp phải hạn chế rất nhiều. Mỗi lần cô nàng để lộ răng khi diễn, khán giả nhìn vào chẳng biết là cô đang khóc hay là cười. 

Có lẽ cũng biết rõ về chuyện cười sẽ gây ảnh hưởng ra sao nên Lưu Diệc Phi cũng khá tiết chế nụ cười, mình ít khi thấy cô nàng cười sảng khoái. Lẽ nào vì thế nên Lưu Diệc Phi thường giữ khuôn mặt lạnh, ít cười trên phim ảnh mà diễn xuất của cô nàng ngày càng đơ hơn hay chăng?

Vì nụ cười của Lưu Diệc Phi khiến dân mạng nổ ra hai luồng ý kiến trái chiều. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài nhận xét của cư dân mạng để xem họ nhìn nhận về vấn đề nụ cười của Lưu Diệc Phi như thế nào nhé!

- Ảnh selfie cả hai đang đẹp, bỗng dưng kéo xuống thấy ảnh Lưu Diệc Phi cười lại gây mất hứng dễ sợ!

- Cổ là minh tinh sao không làm răng lại nhỉ, để diện mạo của mình trở nên đẹp nhất là sự tôn trọng tối thiểu của người nghệ sỹ đối với khán giả mà. Biết thừa khuyết điểm này mà không chịu sửa thì những lúc bị dân mạng chê thì cũng ráng mà nghe, fan đừng bênh mù quáng.

- Nhiều người ca tụng nhan sắc Lưu Diệc Phi là thần tiên, nhưng tôi chẳng thấy cô ấy đẹp như mọi người miêu tả, có lẽ vì ảnh hưởng bởi nụ cười này đập ngay vào mắt tôi…

- Rồi thì sao, cổ không cười, lúc ấy lại đẹp quá như giống tiên nữ, thôi thì có chút khuyết điểm này đi để dân tình còn tin cổ là người phàm.

- Càng có tuổi, nhan sắc của Lưu Diệc Phi càng kém sắc, mà có lẽ cô ấy chỉ đẹp vào những năm thời Thần Điêu Đại Hiệp thôi.

- Có ai chú ý không, dăm ba nửa tháng thì ekip của Lưu Diệc Phi sẽ đi bài ca tụng nhan sắc, nhưng toàn lấy ảnh cũ hơn chục năm về trước chứ có dám lấy ảnh hiện tại đâu. Chiêu trò truyền thông này khiến tôi phát nhàm, đây là lời khách quan, đừng gán cho tôi cái danh antifan cổ, sự thật mất lòng, khổ lắm!

Biết là chẳng ai trên đời này có thể hoàn hảo một cách tuyệt đối cả, nhưng mình nghĩ khuyết điểm của Lưu Diệc Phi cũng dễ khắc phục mà nhỉ, có thể đi nha khoa để chỉnh lại răng lợi. Chứ với nhan sắc như thần tiên thế này mà lại mất điểm ở chi tiết ấy thì phí quá đi thôi…

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất Trung Quốc

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".