x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hàng ghế đắt giá 2023: Ba - Chiến cố né thính, Phi chê Mịch rõ ràng

An Lee 08:20 - 28/03/2023

Quy tụ được dàn sao nổi tiếng tham dự, Đêm Hội Weibo vừa qua đã trở thành một bữa tiệc nhan sắc khiến bao người phải chú ý. Không chỉ ngắm nhìn vẻ đẹp của các “trai xinh gái đẹp”, netizen còn được thưởng thức không ít màn đụng độ đặc sắc, xoay quanh đó là những bàn tán rôm rả. Đặc biệt, tôi phải bái phục ban tổ chức, bởi chẳng mấy sự kiện có thể xếp được nguyên dàn sao đình đám ngồi cùng với nhau. Đây được xem là hàng ghế đắt giá nhất, cũng được dân tình quan tâm nhất của buổi lễ.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ hóa thôn nữ: Diệc Phi - Lệ Dĩnh thua xa "trùm cuối" 

Nói về vấn đề sắp xếp chỗ ngồi, ai đu Cbiz cũng biết những hàng ghế đầu, ở giữa đối diện sân khấu thường dành cho những cái tên nổi tiếng nhất. Tuy nhiên ở các sự kiện khác, ban tổ chức sẽ né nhẹ drama khi sắp xếp chỗ thật khéo cho các ngôi sao. Nhưng riêng Đêm Hội Weibo thì không vì ban tổ chức gom nguyên dàn sao ngồi chung 1 hàng, mặc kệ có vấn đề gì hay không. 

Cụ thể, hàng ghế được chú ý nhất sự kiện hội tụ nguyên dàn đỉnh lưu cùng các tiểu hoa 85 đình đám. Thứ tự được xếp gồm: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỉ, Cốc Ái Lăng, Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, AngelaBaby, Đồng Lệ Á, Cao Viên Viên, Dương Tử.

Dễ dàng nhận thấy, việc xếp chỗ thế kia là để sự kiện chụp được khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến ngồi cạnh nhau. Nhưng 2 đỉnh lưu cũng rất khôn ngoan khi biết né nhẹ người kia để tránh cấp nhiệt miễn phí cho sự kiện. Lúc Tiêu Chiến ngồi thì Địch Lệ Nhiệt Ba chưa đến, lúc Nhiệt Ba ngồi thì Tiêu Chiến biến mất dạng. Như vậy muốn tạo drama cũng không được. 

Không thể chụp được khoảnh khắc Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba thì bù lại có ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ - Địch Lệ Nhiệt Ba chung khung hình. Nhưng cái này hơi bình thường vì 5 năm trước ảnh này có rồi. 

Với Dịch Dương Thiên Tỉ, anh chàng cũng bị bàn tán vì để 2 thành viên TFBOYS còn lại ngồi mỗi người một nơi. Sina cũng rất biết cách tạo drama khi tách Thiên Tỉ ngồi hàng ghế trên, còn Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải ngồi chung. Nếu thật sự ngồi như vậy, kiểu gì fan cũng tranh cãi ỏm tỏi, nhưng may là Vương Tuấn Khải nhảy số nhanh nên cố ý đổi chỗ ngồi.

Tâm điểm lớn nhất của hàng ghế đắt giá này chính là dàn hoa 85 cùng Hồ Ca. Ngay sau khi ảnh trong sự kiện được chia sẻ, dân mạng đã rần rần vì sau bao năm, dàn Tiên Kiếm cuối cùng đã tái hợp. Lưu Diệc Phi và Hồ Ca là trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 2005. Còn Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Hồ Ca là trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Chỉ tiếc là thiếu Đường Yên do cô nàng bị chặn tận 20 phút ngoài cửa, không thể vào dự sự kiện. May mắn là có AngelaBaby ngồi chung với 4 vị này, giúp khung hình càng thêm sáng.

Một thuyết âm mưu khác cũng khiến netizen không ngừng bàn tán về chỗ ngồi của Lưu Diệc Phi và 3 cô tiểu hoa kia, đó là do “thần tiên tỷ tỷ” không thích chung đụng với hội của Dương Mịch, liền ngồi riêng biệt và để Hồ Ca ngồi giữa chắn ngang. Thực tế nhìn biểu hiện của Lưu Diệc Phi, tôi thấy cô đúng là không thân, không có cảm tình gì với hội kia thật.

Trong khi đó, Lưu Thi Thi và Dương Mịch không ngừng “tình thương mến thương” với nhau dù trước đó từng có thời gian xa cách. Tuy nhiên, nhiều nhận xét cho rằng, cảm thấy AngelaBaby mới thực sự là khuê mật của Dương Mịch vì tương tác tự nhiên thoải mái. Còn Lưu Thi Thi với Dương Mịch cảm giác khá giả trân, như cố ý tạo khoảnh khắc thân thiết để cấp nhiệt cho nhau. Nhưng nói gì thì nói, nổi bật nhất ở hàng ghế này là Dương Mịch. Việc không có Triệu Lệ Dĩnh tham gia càng giúp cô được chú ý hơn, trở thành tiểu hoa 85 nổi bật nhất của sự kiện.

Ở hàng ghế đắt giá này, an tĩnh nhất chắc là Cao Viên Viên và Đồng Lệ Á. Cả 2 chỉ cần khoe nhan sắc, trò chuyện với nhau là đủ. Khoảnh khắc dễ thương là khi bà xã Triệu Hựu Đình có hộp kẹo, liền chia cho Đồng Lệ Á và AngelaBaby. 

Cuối cùng là vị trí ngồi của Dương Tử. Không gần đỉnh lưu, không gần các tiểu hoa 85, Dương Tử ngồi cuối hàng còn Tiêu Chiến ngồi đầu hàng ghế. Tưởng không thể có tương tác nhưng sau cùng, couple của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn tái hợp, nhờ màn lôi kéo của nhân viên ban tổ chức. Lần này tôi thấy fan couple đúng là nên cảm ơn anh chàng đó đi nha, nếu không thì làm gì có chuyện Dương Tử - Tiêu Chiến đứng chung sân khấu, cùng ngắm pháo bông giấy?

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz hủy dung vẫn xinh đẹp

Chỉ mới là vị trí ngồi của dàn sao thôi nhưng tôi thấy Đêm Hội Weibo này đã có khá nhiều chuyện để bàn. Đó là chưa kể hàng ghế của dàn hoa 90, 95 và các tiểu sinh đó nha. Quả là một sự kiện với nhiều điều thú vị. Hi vọng năm sau sẽ càng drama hơn nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".