x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dàn Tiên Kiếm tái hợp tại sự kiện, Tử - Chiến ngại ngùng chung hình

An Lee 11:20 - 26/03/2023

Ngày cuối tuần này, mạng xã hội xứ Trung thêm phần nhộn nhip khi cả giới giải trí Hoa ngữ xoay quanh sự kiện Đêm Hội Weibo. Hầu hết các nghệ sĩ đình đám đều đến tham gia sự kiện, khoe nhan sắc lộng lẫy. Tuy nhiên, một cú twist không ngờ xảy ra, khiến cộng đồng người hâm mộ vừa bức xúc, vừa tiếc nuối.

>> Xem thêm: Bạch Lộc ngọt ngào bên tình trẻ, netizen tiếc nhan sắc Trịnh Sảng

Ngay từ rất sớm, dàn sao Hoa ngữ đã lần lượt tung tạo hình chính thức. Được chú ý nhiều nhất dĩ nhiên là dàn đỉnh lưu Cbiz rồi. Với bộ suit lịch lãm, Tiêu Chiến như hóa thân thành vương tử khiến người hâm mộ được phen ngắm đã mắt. Tạo hình của anh chàng được cho là đẹp nhất trong dàn sao nam tham dự sự kiện tối qua.

Ngoài Tiêu Chiến, dàn sao nam đổ bộ sự kiện tối qua còn có Vương Hạc Đệ, Trương Lăng Hách, Đàn Kiện Thứ, Hứa Khải, Hầu Minh Hạo, Ngô Lôi, Trần Triết Viễn… Tất cả đều có được tạo hình xuất sắc, làm hội fan girl phải mê mẩn.

Trong khi đó, dàn sao nữ cũng không hề kém cạnh khi ai nấy đều lên đồ vô cùng lộng lẫy. Những cái tên được khen ngợi nhiều về tạo hình và nhan sắc có Lý Lan Địch, Tống Dật, Trương Tịnh Nghi, Vương Sở Nhiên, Điền Hi Vi, Kim Thần… Tất cả đều có được màn khoe sắc hoàn hảo tại sự kiện, làm netizen được phen “xỉu up xỉu down” vì quá nhiều mỹ nữ.

Không chỉ có chừng đó, dàn hoa 85 hội tụ cũng làm dân tình một phen lóa mắt. Dương Mịch tung ảnh với bộ đầm đỏ rực rỡ, thiết kế bó sát quyến rũ. Lưu Diệc Phi diện đầm xanh bồng bềnh, gương mặt xinh đẹp không tì vết. Đường Yên trẻ trung khi diện đầm hồng, khoe đôi chân dài miên man. Lưu Thi Thi cũng mang đến vẻ thanh lịch khi chọn mẫu đầm có thiết kế khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo. Đáng tiếc nhất là AngelaBaby khi cô chỉ kịp khoe tạo hình thiên nga đen.

Hội tiểu hoa 90 nổi bật nhất chắc chắn là Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Không như suy đoán của nhiều người rằng sẽ diện đầm trễ vai, Dương Tử lần này diện bộ lễ phục màu tím nhẹ nhàng. Thiết kế vai áo giúp nữ diễn viên che được khuyết điểm, lại chẳng bị trùng lặp những mẫu áo trước. Hơn hết, nhan sắc của Dương Tử lần này thật sự xinh đẹp, ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình được phen lé mắt với 2 bộ đồ phong cách hoàn toàn khác nhau. Một bộ đầm đen với vẻ ngoài mạnh mẽ bí ẩn. Bộ còn lại với sắc hồng rực rỡ, phong cách bồng bềnh xinh như công chúa. Xuất hiện trong sự kiện với bộ đầm hồng, Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều khoảnh khắc làm người hâm mộ phải lụi tim vì quá dễ thương. 

Gây nhiều bàn tán nhất là Ngu Thư Hân và Bạch Lộc. Cả 2 cô nàng đều khiến fan phải đi la ó với phòng làm việc vì bộ đồ không được đẹp mắt. Bạch Lộc bộ đầu tiên dù là thiết kế cao cấp, nhưng màu sắc lẫn thiết kế đều không thể tôn lên vẻ đẹp của nữ diễn viên. Bộ đồ còn lại của Bạch Lộc là thiết kế váy bồng bềnh màu trắng. Tuy fan khen đẹp, nhưng mình thấy cô nàng diện trang phục này lên thảm đỏ không có gì mới lạ, cảm giác giống như mấy lần trước rồi.

Ngu Thư Hân có phần đỡ hơn một chút. Loạt ảnh do studio tung ra bị chê rất nhiều vì bộ đồ trông hơi đậm tuổi. Nhưng khi lên thảm đỏ, bộ đồ này lại khá hợp mắt, hơn nữa còn giúp nữ diễn viên khoe được đôi chân dài miên man. Tạo hình thứ 2 của Ngu Thư Hân là chiếc đầm đen bó sát, tôn lên vẻ ngoài quyến rũ của cô nàng. Ở trang phục này thì Ngu Thư Hân được khen hết lời rồi.

Lên đồ lồng lộn là thế, nhưng sau cùng, dàn nghệ sĩ tham gia Đêm Hội Weibo chỉ đi thảm đỏ được một nửa. Phần còn lại gồm toàn những đỉnh lưu và dàn sao đình đám không kịp đi. Lý do là bởi đang diễn ra thì phía Weibo thông báo dừng thảm đỏ giữa chừng. Vậy là nguyên dàn hoa 85 cùng các đỉnh lưu buộc phải giải tán.

Mặc dù thảm đỏ bị giải tán giữa chừng, nhưng bù lại, loạt khoảnh khắc trong Đêm Hội Weibo đủ khiến người theo dõi phải mãn nhãn. Đầu tiên chính là màn tái hợp của dàn Tiên Kiếm. Từ Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Lưu Thi Thi đều được xếp ngồi cùng hàng ghế. Chỉ tiếc là thiếu mất Đường Yên. Nhưng thay thế cho nàng tiểu hoa này là AngelaBaby, qua đó làm rực sáng cả khung hình. 

Một khung hình khác cũng khiến netizen rần rần không kém, đó là hàng ghế chung của Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc. Cái này chẳng khác nào là tình tay 3 cả. Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân từ hồi Thương Lan Quyết. Còn Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thì trong Dĩ Ái Vi Doanh sắp chiếu. Người vui nhất chắc là các fan couple, bởi họ muốn ghép đôi thế nào cũng được, muốn hít đường của ai thì hít. 

Không chỉ “mối tình tay ba” bên trên, một trường hợp khác cũng bất đắc dĩ không kém, đó là Tiêu Chiến và Dương Tử. Cả 2 buộc phải chung khung hình khi người của Sina cố tình kéo 2 nghệ sĩ vào giữa và đứng chung. Có thể thấy rõ sự ngượng ngùng của Tiêu Chiến và Dương Tử. Hơn nữa cũng thật uổng công Tiêu Chiến cố ý né drama từ đầu sự kiện, đến cuối lại dính phải vụ chụp chung bạn diễn cũ. 

Cuối cùng, mỹ nhân “xu” nhất Đêm Hội Weibo lần này là Đường Yên. Nữ diễn viên đã bị nhân viên sự kiện chặn lại ngoài cổng tận 20 phút và không thể vào dự chương trình. Nhiều tranh cãi đã nổ ra. Nhưng phần lớn đang cho rằng lỗi tại đoàn đội Đường Yên khi không biết cách sắp xếp công việc, khiến nữ diễn viên trễ nải trong việc dự sự kiện lớn. Mặt khác, phía hậu viện hội của Đường Yên lên bài đổ lỗi cho nhân viên sự kiện, khiến cô bị chê trách là giả nạn nhân, thích bán thảm. 

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc với Lệ Á, fan Dương Tử xếp hàng chờ Đêm Hội Weibo

Loạt ảnh của ngày 26/3 bị chiếm sóng bởi sự kiện Đêm Hội Weibo. Tuy không diễn ra trọn vẹn vì mất một phần thảm đỏ. Thế nhưng, mình thấy những khoảnh khắc chung khung hình, tương tác thân thiết giữa dàn sao còn đáng xem hơn hẳn. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.