x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử khóc đến "trầm kẽm" ở Trường Tương Tư, Dương Dương hẹn hò?

An Lee 09:20 - 29/03/2023

Weibo ngày 29/3 là loạt hình ảnh mới của Bạch Lộc, Dương Tử, Trương Tịnh Nghi. Tuy nhiên đáng quan tâm nhất là đồn đoán hẹn hò của Dương Dương và ồn ào đến trễ Đêm Hội Weibo của Đường Yên. Hôm nay, các đoàn phim như Cô Chu, Tương Tư Lệnh hay Trường Tương Tư đều có thính mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: AngelaBaby, Thư Hân đụng hàng đồng nghiệp, An Lạc Truyện đón tin dữ

Đường Yên che mặt xuất hiện sau sự cố đến trễ, Dương Tử xinh xắn trong ảnh chụp lén

Mới đây, blogger Trương Tiểu Hàn đã chia sẻ hình ảnh của Dương Tử trong một buổi chụp ảnh quảng cáo. Đáng nói là dù ảnh chụp lén mờ căm, nhưng gương mặt Dương Tử hiện lên vẫn rất xinh xắn. Bên cạnh đó, đường nét gương mặt cho thấy dường như dạo này cô nàng đã nhẹ cân không ít, có lẽ là nhờ dự sự kiện cuối tuần qua nên đã cố gắng lấy lại vóc dáng thon gọn rồi.

Sau khi đóng máy Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc sẽ tham gia ghi hình chương trình Keep Running. Cô nàng gần đây còn chia sẻ bộ ảnh mới, diện đầm đen khoe vóc dáng cực cháy. Tuy nhiên theo nhiều người thì bộ ảnh này làm nữ diễn viên trông hơi đậm tuổi, nhưng theo mình với 28 mùa xuân xanh thì Bạch Lộc như vậy là đẹp lắm rồi.

Mặc dù Đêm Hội Weibo đã kết thúc, song hình ảnh từ sự kiện này vẫn không ngừng được chia sẻ. Khiến netizen được phen “xỉu up xỉu down” là nhan sắc của Trương Tịnh Nghi. Cô nàng diện chiếc đầm trắng đơn giản, nhưng nhờ mặt đẹp, dáng xinh mà thu hút sự chú ý của mọi người. Bên cạnh đó, Hứa Khải dù là người đứng phía sau, vô tình lọt vào khung hình thôi cũng làm netizen phải quan tâm vì quá điển trai.

Cũng liên quan đến Đêm Hội Weibo nhưng mà là tin không tốt với Đường Yên. Sau ồn ào đến trễ và không thể tham gia buổi lễ, nữ diễn viên tái xuất tại một sự kiện nhưng trông có vẻ không được tốt là mấy. Trong lúc di chuyển bên ngoài, cô không ngừng lấy tay che mặt, nhân viên an ninh cũng luôn bám sát. 

Thực tế, vụ việc của Đường Yên khá nghiêm trọng. Việc chạy đi livestream rồi trễ giờ dự sự kiện đã trực tiếp đắc tội với “cao tầng”. Bên cạnh đó, cô cũng bị cho là đã xúc phạm đến nhãn hàng tài trợ trang phục và cả những người bỏ tiền ra để vào khán đài chờ đợi cô.

Một tin tức khác cũng làm dân tình dậy sóng không kém, đó là đồn đoán hẹn hò của Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Theo đó, blogger tiết lộ loạt hình ảnh kèm nghi vấn, cho rằng 2 người đã cùng đến Maldives nghỉ dưỡng. Cả hai còn bị cho là dùng ốp điện thoại giống nhau, còn chụp ảnh phòng khách sạn với cách bày trí tương đương. Hiện Dương Dương và Vương Sở Nhiên chưa lên tiếng về việc này.

Trường Tương Tư kỷ niệm 1 năm khai máy, Keep Running mùa mới chính thức khởi động 

Sau rất nhiều đồn đoán thì cuối cùng, Keep Running mùa mới đã chính thức khai máy với nhiều biến động trong đội hình nghệ sĩ tham gia. Được biết, Thái Từ Khôn mùa này vắng mặt vì bận tổ chức concert. Thay thế chỗ khuyết sẽ là Phạm Thừa Thừa. Mùa này là sự trở lại của Tống Vũ Kỳ, thêm AngelaBaby và Bạch Lộc thì Keep Running năm nay có tới 3 sao nữ. Những Lý Thần, Trịnh Khải, Sa Dật vẫn sẽ tham gia. Khách mời đầu tiên của Keep Running mùa mới là Trương Tịnh Nghi.

Hôm nay blogger cũng chia sẻ hình ảnh quay show của Dương Siêu Việt. Sau tạo hình cổ trang hóa Thỏ ngọc thì nữ idol lại gây chú ý với tạo hình dân quốc. Có thể thấy nhan sắc của Dương Siêu Việt rất dễ cân đồ, tham gia những chương trình nhiều màu sắc như Chiến Đấu Tuyệt Đẹp quả thực là nơi để Dương Siêu Việt gây ấn tượng với người xem.

Ảnh leak từ các đoàn phim hôm nay có Tương Tư LệnhCô Chu. Với Tương Tư Lệnh, nhan sắc của cặp nam nữ chính Angelababy và Tống Uy Long làm khán giả phải mê mẩn. AngelaBaby với tạo hình cổ trang thì tuyệt sắc rồi. Tống Uy Long tưởng không hợp nhưng lại đẹp trai xuất sắc. Chỉ chưa biết là 2 người có thể tạo chemistry hay không thôi. Nếu có và thêm diễn xuất ổn nữa thì còn gì bằng.

Ngoài Trần Đô Linh, bộ phim Cô Chu còn có mỹ nhân khác là Vương Ngọc Văn. Nhan sắc của cô nàng cũng chẳng kém cạnh. Vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng của Vương Ngọc Văn khi diện bộ đồ trắng đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên đã đóng máy được một thời gian. Bộ phim này dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay, và mới nhất tác phẩm của Dương Mịch - Cung Tuấn đã đạt 1 triệu lượt người đặt xem. Đây là một trong những bộ cổ trang được đặt nhiều kỳ vọng, bởi với dàn diễn viên đình đám, tạo hình đẹp, nguyên tác nổi tiếng thì có quá đủ yếu tố để bạo rồi.

Cuối cùng là loạt ảnh mới của Trường Tương Tư. Bộ phim do Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý, Đặng Vi đóng chính đã tròn 1 năm khai máy. Trong video kỷ niệm, đoàn phim tiết lộ Dương Tử đã khóc tới 22 lần ở Trường Tương Tư, như vậy bộ này chắc chắn làm người xem “trầm kẽm”. Quan trọng hơn cả là nhan sắc của dàn diễn viên đều rất đẹp nha, cỡ này thì fan ngắm đã mắt lắm.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa soái ca tổng tài, Lộ Tư bị chê khi hóa nữ cường

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/3. Vụ việc của Đường Yên thật sự khiến mình phải lo lắng thay cho cô. Vào nghề nhiều năm như vậy rồi, chẳng hiểu sao nữ diễn viên lại phạm phải sai lầm lớn đến thế. Bên cạnh đó, những hình ảnh của Trường Tương Tư, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng làm mình rất mong đợi 2 bộ phim lên sóng. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.