x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Loạt drama dự kiến tại Đêm Hội Weibo: Dương Tử sẽ sáng nhất sự kiện?

An Lee 08:20 - 24/03/2023

Chỉ còn vài ngày nữa là Đêm Hội Weibo sẽ chính thức diễn ra. Ngoài sự mong đợi từ các fan khi đây là sự kiện hội tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, thì cư dân mạng cũng rất chăm chỉ theo dõi. Lý do netizen hóng cực mạnh là vì nơi nào có nhiều lưu lượng, nơi đó dĩ nhiên có nhiều tranh cãi. Và chưa cần đến ngày diễn ra, những drama xoay quanh Đêm Hội Weibo đã đủ cho cả cõi mạng hít hà mấy ngày hôm nay rồi. Cùng tôi điểm qua loạt tin tức thú vị xoay quanh sự kiện này nhé!

>> Xem thêm: Quan Hiểu Đồng, Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz mất điểm vì lỗi dặm phấn

Tiêu Chiến, Dương Tử, Vương Nhất Bác sẽ chung sân khấu?

Mới đây, Sina đã chính thức công bố danh sách nhân vật Weibo của năm gồm 3 gương mặt, đó là Tiêu Chiến, Dương Tử và Vương Nhất Bác. Trong năm 2022 vừa qua, cả 3 người đều có những hoạt động và tác phẩm ấn tượng. Tiêu Chiến và Dương Tử có phim hot nhất năm là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Vương Nhất Bác có Vô Danh và Băng Vũ Hỏa. Riêng Dương Tử có thêm Trầm Vụn Hương Phai cũng nằm trong top 3 phim truyền hình hot nhất năm.

Với việc trở thành nhân vật Weibo của năm, cả Dương Tử, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu khi nhận giải thưởng. Tất nhiên netizen đã nghĩ ra vô vàn kịch bản cho tình tiết cực thú vị này của Đêm Hội Weibo. Chói sáng nhất chắc chắn là màn combat giữa 2 couple fan đình đám là Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến - Dương Tử. Ngoài ra, những câu chuyện ngoài lề như nhan sắc, tương tác giữa 3 lưu lượng với nhau sẽ đặc biệt được chú ý.

Tuy nhiên, một thông tin khiến hội hóng chuyện rất không vui, đó là chưa rõ 3 nhân vật trên có dự sự kiện hay không. Một số blogger tiết lộ rằng Vương Nhất Bác khả năng cao không tham gia Đêm Hội Weibo do bận quay phim. Tiêu Chiến và Dương Tử đến hiện tại vẫn chưa xác nhận lời mời, nhưng nếu 2 người này tham dự chung thì fan couple chắc sẽ vui lắm.

Dương Mịch, Đường Yên làm hòa, song hành cùng nhau tại sự kiện

Đây có lẽ là tin đồn chấn động nhất của Đêm Hội Weibo, bởi lẽ mối quan hệ của Dương Mịch và Đường Yên đã gần như không thể cứu vãn. Năm xưa, hai người rất thân thiết, Đường Yên còn làm phù dâu cho Dương Mịch. 

Vậy nhưng sau đó, cặp bạn thân rạn nứt và có nhiều bằng chứng cho thấy 2 bên đã không thể làm hòa. Ví dụ điển hình nhất là Dương Mịch không tham dự đám cưới của Đường Yên, gặp nhau tại sự kiện đều ngó lơ đối phương, thậm chí có lúc đứng sát gần nhau mà coi như người xa lạ. Ngay cả khi ở sự kiện cần chụp hình tập thể, Dương Mịch và Đường Yên cũng đứng cách rất xa.

Rõ ràng, mối quan hệ của Đường Yên và Dương Mịch là không thể hàn gắn, dù fan rất muốn. Vậy nhưng, blogger lại tiết lộ rằng cả 2 sẽ cùng tham dự Đêm Hội Weibo, thậm chí là bắt tay nhau làm hòa. Blogger còn nói thêm là tại sân khấu sự kiện này, Dương Mịch và Đường Yên sẽ nắm tay nhau cùng catwalk như hình ảnh của dàn tiểu hoa mấy năm trước. Thực tế, chiếc dưa này cũng có khả năng lớn để chín, bởi dù sao 2 nàng tiểu hoa hiện tại không còn xung đột trong công việc. Nếu lại PR tình chị em, có khi được dân tình ủng hộ rất nhiều ấy chứ.

Triệu Lộ Tư bất ngờ rút lui không tham dự Đêm Hội Weibo

Cách đây vài ngày, Sina công bố danh sách khách mời Đêm Hội Weibo có tên của Triệu Lộ Tư. Nghĩa là cô nàng đã nhận lời mời và sẽ tham gia sự kiện. Trong lúc fan đang rất mong chờ sự xuất hiện của idol thì bất ngờ có tin Triệu Lộ Tư rút lui, không tham gia nữa. Và quả thật đúng là Triệu Lộ Tư sẽ không tham dự Đêm Hội Weibo thật. Tuy nhiên, lý do là vì trong gia đình của nữ diễn viên có người mất, nên cô sẽ không tham dự sự kiện. Còn lại những đồn đoán như sợ đụng phải dàn tiểu hoa đình đám, bị dìm nhan sắc này kia đều không phải. Nhưng cũng chỉ với một tin tức này thôi mà fan và antifan của Triệu Lộ Tư đã chí chóe vài ngày rồi.

Dương Tử mua thủy quân?

Trước khi Đêm Hội Weibo diễn ra, fan các nhà ra sức tiếp ứng cho thần tượng của mình. Trong dàn sao nữ, 2 nhà nổi bật nhất chắc là Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Fan 2 bên combat hoài không chán, còn cạnh tranh danh hiệu “nữ hoàng Weibo”. Khi mà cả 2 bên đều đang tranh cãi rất hăng thì có tin xấu tuồn ra, cho biết phía fan Dương Tử mua thủy quân để át vía các nhà khác trong các topic bình luận. 

Khỏi phải nói phía Dương Tử bị netizen mỉa mai mạnh cỡ nào, đã thế còn lôi lại những bộ phim ngập nước của cô như Cá Mực Hầm Mật hay Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Fan của Dương Tử cũng không chịu yên, liền lôi lại giải Kim Ưng của Địch Lệ Nhiệt Ba, chê cô cũng dùng thủy quân nhiều không kém.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba có bầu, Nhất Bác làm bố và tin chấn động Cbiz đầu 2023 

Ngoài những drama kể trên, việc liên quan đến vấn đề tranh vé trong Đêm Hội Weibo cũng gây chú ý. Các fan ai chẳng muốn có slot vào sự kiện ngắm thần tượng, nhưng vé có hạn và hiện giờ việc phân chia vé đang gây ra tranh cãi rất lớn. Theo tôi thấy với đà này, đến ngày diễn ra sự kiện chắc chắn sẽ có nhiều drama để hóng, mà cư dân mạng thì chỉ chờ có chuyện để nhảy vào bàn tán mà thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".