x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi lộ bản chất mặn mòi sau vẻ ngoài tiên khí, thoát tục

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 13/07/2021

Nói tới Lưu Diệc Phi, bạn sẽ nghĩ ngay tới “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Hoa ngữ với vẻ đẹp thoát tục, tưởng như không dính bụi trần đúng không nào? Trước kia Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng nghĩ vậy và giờ đây thì ngơ ngác, ngỡ ngàng trước “con người thật” của mỹ nhân đình đám này.

Mình biết đến Lưu Diệc Phi qua những bộ phim truyền hình kinh điển như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp... và theo sát nữ diễn viên cho tới tận bây giờ. Chính vì vậy, trong đầu mình luôn mường tượng ngoài đời, người đẹp này cũng tựa như “thần tiên tỷ tỷ” vậy, tràn đầy “tiên khí”. 

Thế nhưng, khi tìm hiểu kỹ càng hơn về tính cách, con người của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp, mình mới giật mình nhận ra Lưu Diệc Phi không ít lần khiến cánh phóng viên phải “cứng họng” khi trả lời phỏng vấn.

Nói thế nào nhỉ, Lưu Diệc Phi không phải kiểu người khéo léo, cư xử tinh tế như Dương Mịch nhưng chính sự chân thành, thẳng thắn đến đáng yêu của cô lại khiến cho giới truyền thông “câm nín”, chẳng biết nói gì hơn nữa.

Cách đây không lâu, khi tham gia hoạt động tuyên truyền bộ phim Mộng Hoa Lục do nền tảng lớn nhất nhì Trung Quốc tổ chức, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị MC “hỏi xoáy” rằng: “Hai bạn có quan hệ gì với nền tảng này thế?”. Đây là một câu hỏi khá nhạy cảm và dễ gây xích mích đó nha các bạn. Trong lúc nam diễn viên Trần Hiểu có chút bối rối thì Lưu Diệc Phi lại nhanh chóng đáp trả: “Tôi là hội viên (có đăng ký tài khoản của nền tảng)”. Một câu trả lời hết sức thông minh đúng không nào? 

Chính vì điều này, mình mới phát hiện Lưu Diệc Phi là cô gái “thú vị” đến vậy và bắt đầu lật lại những cuộc phỏng vấn trước kia của người đẹp. Trời ơi! Nhà chị gần biển đúng không Lưu Diệc Phi? Sao “mặn” dữ vậy trời?

>> Xem thêm: Sau dàn sao nữ thế hệ 8X, showbiz Hoa ngữ không còn đại mỹ nhân?

Khi tuyên truyền bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh, Dương Dương từng trêu chọc Lưu Diệc Phi rằng: “Chị có bực bội khi mới rời giường hay không?”. Cứ tưởng “thần tiên tỷ tỷ” sẽ xây dựng hình tượng nữ thần hoàn hảo cho mình, ai ngờ, người đẹp đáp lại: "Không đâu, chị ngủ đến khi nào không bực bội nữa mới bò dậy”.

Mình cảm thấy Lưu Diệc Phi rất gần gũi, cũng rất thẳng thắn, chẳng hề có chút “gánh nặng thần tượng” nào cả. Khi được hỏi: “Bình thường công việc của em rất bận đúng không?”, nữ diễn viên cho biết: “Không bận, gần đây em luôn dành thời gian nghỉ ngơi”.

Hay khi được hỏi: “Hành động không được ‘nữ thần’ nhất mà chị từng làm là gì?”, người đẹp 8X lại khiến mình phì cười với câu trả lời: “Lẽ ra bạn nên hỏi hành động ‘nữ thần’ nhất mà tôi đã làm là gì. Bởi vì bình thường tôi có phải nữ thần đâu”.

Sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời nhưng Lưu Diệc Phi chưa bao giờ mở miệng lăng xê nhan sắc của bản thân, thậm chí còn sẵn sàng “phản dame” khi được người khác khen ngợi quá đà. Khi được hỏi cái nhìn của cô với danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ”, Lưu Diệc Phi cho biết: “Do công ty PR quá đà đó”.

Trong một số diễn biến khác, khi được khen mái tóc mượt mà như tơ, Lưu Diệc Phi thản nhiên nói: “Đây là tóc giả”. Hay khi được fan tung hô nhan sắc, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn cực “tỉnh”, quyết không “dính thính”: “Tất cả là do trang điểm thôi”.

Thậm chí, nữ diễn viên còn chẳng ngại nói về những khuyết điểm của mình khi đóng phim nữa nè! Khi được MC khen ngợi là: “Mấy năm nay diễn xuất bằng mắt của em tiến bộ hơn trước rất nhiều”, người đẹp cho biết: “Trước kia em có biết diễn bằng mắt đâu, chỉ ngẩn người ra thôi”.

Hay như khi được hỏi về đoạn lời thoại bằng tiếng Pháp cực “nuột” trong bộ phim Dạ Khổng Tước, nàng tiểu hoa cũng chẳng “nhận vơ” công lao về mình: “Nói tốt như vậy chắc chắn không phải là tôi rồi”.

Lưu Diệc Phi: “Tôi mở mắt vẽ còn không đẹp nữa là bắt nhắm mắt”.

Trước kia, Lưu Diệc Phi từng nói: “Tính cách của tôi rất đanh đá, không phải cô gái ngoan ngoãn trong tưởng tượng của mọi người”. Cá nhân mình thì nghĩ, người đẹp này chưa tới mức đanh đá nhưng cũng không phải thiếu nữ nhu nhược, yếu đuối, mong manh, cũng chẳng là tiểu tiên nữ “chỉ biết ăn cánh hoa, uống sương sớm” mà khán giả vẫn nghĩ thôi!

Có lẽ vì Lưu Diệc Phi khá kín tiếng về đời tư, ít khi tham gia các show truyền hình thực tế nên khán giả không biết nhiều về con người thật của cô ngoài đời. Như mình thì cũng đến giờ mới biết rằng hóa ra nữ diễn viên là người thẳng thắn, lại có chút tinh nghịch, đáng yêu thế này nè!

>> Xem thêm: Đường Yên - Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi mặc chung đồ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.