x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Lời nguyền" chuyện tình cảm của dàn 85: Càng show ân ái càng dễ toang

Carole 13:50 - 14/03/2023

Dàn mỹ nhân 85 như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi có sự nghiệp thành công và rất nổi tiếng nhưng buồn một nỗi là hầu như ai cũng rơi vào cảnh đường tình duyên trắc trở. Mà mình thấy dàn mỹ nhân 85 này có một điểm chung, đó là họ từng cùng “nửa kia” cứ bày ra trò ân ái trước công chúng quá nhiều nhưng cái kết nhận được chỉ là “đường ai nấy đi” mà thôi.

Dương Mịch

Từng bị phản đối khi hẹn hò với Lưu Khải Uy nhưng Dương Mịch luôn cố gắng chứng minh cho công chúng thấy rằng, họ ở bên nhau rất hạnh phúc. Cặp đôi Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên từng thể hiện ân ái rất nhiệt tình, đến mức ai cũng nghĩ họ sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau. 

Nhưng một thời gian ngắn sau khi kết hôn, mình thấy tình cảm của Uy – Mịch không còn được như trước, những lần tương tác và sánh đôi bên nhau ngày càng ít dần đi. Đến cuối cùng vào năm 2018 sau 4 năm bên nhau thì Dương Mịch và Lưu Khải Uy thừa nhận họ đã ly hôn.

Lưu Diệc Phi

Mối tình của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun từng là tâm điểm bàn tán của công chúng vào năm 2015. Mình nhớ khi đó, bộ đôi Tình Yêu Thứ Ba lúc nào cũng xuất hiện bên nhau trong các sự kiện, sự ngọt ngào và hạnh phúc của họ khiến cho công chúng tin rằng một tin tức tốt khác sắp đến rồi. 

Chỉ có điều sau đó, Song Seung Hun quay trở về Hàn Quốc hoạt động, thời gian anh gặp gỡ Lưu Diệc Phi ngày càng ít dần đi. Cũng từ đây, hàng loạt tin đồn chia tay xuất hiện như cơm bữa và vào một ngày đầu năm 2018, cặp đôi xác nhận đã chia tay rồi.

Angelababy

Nói đến những cặp đôi từng "ra dẻ" ân ái nhiều đến mức bị chê là “làm màu” thì mình xin gọi tên Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy. Nhất là sau khi đã kết hôn, cặp đôi này lúc nào cũng đi “phát đường”, thể hiện tình cảm ngọt ngào mặn nồng khiến ai thấy đều chán hẳn. 

Nhưng khi sinh con xong vào năm 2017 thì những tương tác giữa cặp sao Bên Nhau Trọn Đời cũng dần dần ít đi, những tin đồn ly hôn xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo. Kết quả của chuyện tình từng gây ồn ào này chắc các bạn cũng đã thấy rồi đấy, vẫn chỉ là ly hôn mà thôi.

Nghê Ni

Trong danh sách này, ngoài Lưu Diệc Phi còn có Nghê Ni chưa từng kết hôn nhưng đường tình duyên của cô cũng lận đận, nổi tiếng nhất có chuyện tình với Phùng Thiệu Phong. Nói đến bày ra điệu bộ ân ái thì Phong – Ni nhiều vô số kể, tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc luôn tháp tùng bạn gái đến các sự kiện và còn chia sẻ không ít những hình ảnh hạnh phúc. Nhưng một ngày nọ năm 2015, mình bỗng nghe thấy tin Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni đã chia tay sau 3 năm gắn bó, nguyên nhân khiến họ “đường ai nấy đi” thì chỉ người trong cuộc mới biết được.

Thời gian gần đây, mình nghe thấy có rất nhiều tin đồn khẳng định hôn nhân của nàng mỹ nhân 85 khác là Lưu Thi Thi đang rạn nứt và có lẽ sẽ đi đến bước đường ly hôn. Nói đến việc thể hiện ân ái trước công chúng thì Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chẳng hề thua kém bất cứ cặp đôi nào, ai cũng nghĩ nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm sủng vợ đến tận trời xanh. Nhưng mấy năm qua, Ngô Kỳ Long không còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lưu Thi Thi, những tương tác giữa cặp đôi cũng ít đến đáng thương. Mình cũng phát hiện, nàng mỹ nhân 36 tuổi giờ không còn đeo nhẫn cưới nữa.

“Lời nguyền” show ân ái càng nhiều càng dễ toang dường như đã vận vào đa phần các mỹ nhân 85 rồi đấy. Mình thấy giờ Cnet đang rất lo lắng cho tình hình cuộc hôn nhân của Lưu Thi Thi, chỉ sợ đến một ngày nào đó, cô ấy sẽ đi vào “vết xe đổ” như người bạn thân Dương Mịch.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân 85 giàu nhất: Dương Mịch đứng đầu, Triệu Lệ Dĩnh gần cuối

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".