x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diệc Phi đọ sắc với Lệ Á, fan Dương Tử xếp hàng chờ Đêm Hội Weibo

An Lee 10:50 - 25/03/2023

Weibo ngày 25/3 tràn ngập hình ảnh của các fandom tập trung tiếp ứng cho idol dự sự kiện Đêm Hội Weibo. Bên cạnh đó, trước khi đổ bộ sự kiện này, các ngôi sao Hoa ngữ đã gấp rút hoàn thành các công việc khác để đến Thượng Hải. Cùng mình điểm qua hình ảnh hôm nay nhé!

Lưu Diệc Phi đọ sắc cùng Đồng Lệ Á, người hâm mộ vật vờ xếp hàng chờ Đêm Hội Weibo

Mới đây, sự kiện của một nhãn hàng lớn đã diễn ra với sự đổ bộ của dàn sao đình đám gồm Lưu Diệc Phi, Dương Dương, Đồng Lệ Á, Phạm Thừa Thừa, Trương Gia Nghê, Văn Kỳ… Đến với sự kiện, Dương Dương gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Trên người anh chàng dát toàn đồ hiệu làm dân tình phải lóa mắt vì độ chịu chơi.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi cũng chẳng kém cạnh với tạo hình vừa quyến rũ lại vô cùng hút mắt. Nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” làm bao người phải mê mẩn. Trong những tấm hình chụp giữa chốn đông người, Lưu Diệc Phi vẫn nổi bần bật nhờ khí chất ngôi sao, thần thái sang chảnh của bản thân. Bên cạnh đó, niềm vui lớn hơn của Lưu Diệc Phi trong lần dự sự kiện này, đó là cô đã chính thức trở thành người đại diện toàn cầu của nhãn hàng lớn này.

Cũng tại sự kiện, một khung hình khiến bao người phải quan tâm, đó là bức ảnh chụp chung của dàn sao dự sự kiện. Nổi bật nhất chính là vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi và Đồng Lệ Á. Cả hai đều có được vẻ ngoài “chanh sả” hút mắt. Đáng tiếc là ở khung hình này không có mặt của Dương Dương. Chẳng biết có phải vì anh đang né bạn diễn cũ hay không.

Tham gia buổi livestream nhỏ gần đây, Châu Dã nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn. Nữ diễn viên có buổi giao lưu vui vẻ, thân thiện với mọi người. Hiện tại, khán giả đang rất chờ mong bộ phim Hộ Tâm của cô. Khả năng sẽ lên sóng trong tháng tới.

Tối qua, Lộc Hàm đã có buổi tham dự sự kiện nhãn hàng. Nam idol khiến người hâm mộ phải náo loạn vì lên đồ sequin lấp lánh. Đã thế bộ đồ còn đỏ chót, làm vẻ ngoài điển trai của anh chàng thêm phần hút mắt. Được biết sự kiện ngày 25 này, Lộc Hàm không tham gia. Nhưng với loạt ảnh này chắc cũng đủ để fan ngắm anh chàng rồi.

Trong khi các sao gấp rút hoàn thành công việc và di chuyển tới Thượng Hải, thì người hâm mộ có thần tượng dự Đêm Hội Weibo cũng đã sẵn sàng đu idol. Từ rạng sáng 24/3, rất nhiều fan đã xếp hàng vật vờ bên ngoài để chờ đến ngày diễn ra sự kiện, trong đó nổi bật nhất là fan của Dương Tử. Thời tiết tại Thượng Hải rất lạnh giá, dễ dàng nhận thấy các fan cũng phải co ro trong áo ấm để chờ đợi ngoài trời. Thật sự phải có tình yêu thương idol lớn lắm mới có thể hy sinh được cỡ này.

Triệu Lộ Tư không dự sự kiện, đóng quân ở đoàn phim, phim mới của Tôn Di sắp lên sóng

Bộ phim Sơn Hà Chi Ảnh do Tôn Di, Trương Vân Long đóng chính sẽ ra mắt vào ngày 28/3 sắp tới. Tạo hình cổ trang của Tôn Di không thể chê rồi. Trương Vân Long cũng có vẻ ngoài điển trai không kém. Tuy nhiên, điều cần nhất là chemistry giữa 2 người và diễn xuất tốt thì phim mới có thể thu hút khán giả được.

Ảnh leak hôm nay có của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Với Ngô Lỗi, anh chàng có loạt ảnh điển trai trên phim trường Trong Cơn Bão Tuyết. Còn Triệu Lộ Tư, cô diện đồ hồng xinh đẹp, đang chăm chỉ với cảnh quay của Thần Ẩn. Được biết, vì lý do cá nhân nên Triệu Lộ Tư đã rút lui khỏi Đêm Hội Weibo. Nữ diễn viên sẽ đóng quân ở đoàn làm phim thay vì dự sự kiện. 

Loạt ảnh cuối cùng là của Mạnh Tử Nghĩa và Từ Chính Khê. Cả 2 đã có buổi tuyên truyền bộ phim đang lên sóng là Chuyện Kể Hoa Lưu Ly. Mạnh Tử Nghĩa diện đồ hiện đại trông hơi lạ một chút. Vẫn là tạo hình trên phim của cô nàng đẹp xuất sắc hơn. Trong khi đó, Từ Chính Khê lại có vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn nhiều so với vai diễn Thái tử của anh chàng.

>> Xem thêm:  Ảnh Cbiz: Dương Tử photoshop lố thành Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác bất ngờ quay xe phút chót

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/3. Nhan sắc của Lưu Diệc Phi tại sự kiện hôm trước khiến mình phải dành lời khen. Bên cạnh đó, mình cũng rất mong chờ màn xuất hiện của cô và dàn sao tại Đêm Hội Weibo năm nay. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.