x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tình cũ Ngô Diệc Phàm và hội "chị dâu" khét tiếng nhất Cbiz 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 27/12/2021

Năm 2021 quả thực là một năm “detox” của showbiz Hoa ngữ khi hàng loạt nam thần bị rơi vào cảnh “ngã ngựa” vì trái “nam đức”. Nhìn lại, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện hóa ra đa số họ đều bị vạch trần bởi hội “chị dâu” đấy cả nhà ạ! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Lý Tịnh Lôi khiến chồng cũ Vương Lực Hoành “bay” luôn sự nghiệp

Trong dịp cuối năm 2021, chắc hẳn không ít khán giả phải ngã ngửa khi chứng kiến hình ảnh “thần tượng hoàn hảo” mà Vương Lực Hoành dày công xây dựng suốt 26 năm qua sụp đổ chỉ trong nháy mắt. 

Cụ thể là thế này, ngay sau khi Thiên vương làng nhạc tuyên bố ly hôn vì không chung cách sống chưa lâu, Lý Tịnh Lôi – vợ cũ của anh đã viết tâm thư, vạch trần Vương Lực Hoành là kẻ thích “ăn nem”, “mua vui”, không quan tâm tới vợ, chẳng thật lòng yêu thương...

Mặc dù bố của Vương Lực Hoành có ra mặt giải thích thay con trai, thậm chí còn “úp nồi” rằng Lý Tịnh Lôi năm xưa dùng chiêu trò để được làm dâu nhà họ Vương nhưng “chị dâu” Cbiz đã đáp trả bằng những lý lẽ cực logic, khiến người ta phải tin phục.

Sau 3 ngày lời qua tiếng lại ồn ào, cuối cùng, Vương Lực Hoành buộc phải chào thua và lên tiếng xin lỗi, tuyên bố tạm rời showbiz. Cá nhân mình “gia cát dự” rằng tâm thư của “chị dâu” họ Lý đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Thiên vương nức tiếng làng nhạc rồi!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz bị liên lụy trong lùm xùm Vương Lực Hoành

Hotgirl Đô Mỹ Trúc tặng cho Ngô Diệc Phàm suất “cơm nhà nước”

Một trong những vụ việc chấn động nhất Cbiz năm 2021 phải kể tới lùm xùm của Ngô Diệc Phàm. Từng là mỹ nam “vạn người mê”, “con cưng” của các nhãn hàng, tài tử này phải nhận cái kết đắng chát khi bị vạch trần bộ mặt thật.

Sau khi hotgirl Đô Mỹ Trúc lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm “chân dẫm nhiều thuyền”, phụ bạc tình cảm của người khác và 7749 hành động sai trái khác, không ít người cũng dũng cảm ra mặt làm chứng. 

Điều này khiến hội fangirl đành ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong, lặng lẽ cất poster vào ngăn tủ, còn Ngô Diệc Phàm thì bị chỉ trích mạnh mẽ, lại còn phải đối mặt với việc “xé lịch” nữa nè! Nói thật thì mình phải gật gù câu nói “quả táo nhãn lồng” có vẻ quá phù hợp để nói trong năm 2021 đấy cả nhà ạ!

Trần Lộ - bạn gái cũ Hoắc Tôn khiến “nam thần cổ trang” phải rút khỏi Cbiz

Khi theo dõi chương trình Sing My Song, mình từng có ấn tượng rất tốt với Hoắc Tôn, bởi lẽ anh chẳng những có tài năng âm nhạc mà còn có phong thái điềm đạm, đậm chất thư sinh. Ai ngờ, trong năm 2021, giọng ca Vén Rèm Châu lại khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi bị Trần Lộ - bạn gái gắn bó suốt 9 năm “bóc” đời tư hỗn loạn, đã “ăn bám” (xài tiền của bạn gái, dỗ dành cô mua nhà tân hôn) lại còn thích “ăn nem”, phát ngôn không hay về phụ nữ... Chỉ có thể nói một câu là vỡ mộng thôi các bạn ạ!

Tương tự như trường hợp của Vương Lực Hoành, bố Hoắc Tôn – nam ca sĩ Hỏa Phong cũng ra mặt bênh vực cho quý tử nhưng lại bị netizen chỉ trích nặng lời. Sau 4 ngày bùng nổ lùm xùm, Hoắc Tôn lựa chọn rút khỏi showbiz. Theo một số nguồn tin thì tài tử này chẳng hề có bất cứ nguồn thu nào và phải bán dần những món đồ cá nhân để duy trì sinh hoạt. 

Tuy nhiên, mới đây, dường như vụ lùm xùm này có “cú twist” cực khét khi Trần Lộ phải đối mặt với nguy cơ “ăn cơm nhà nước” vì lùm xùm với Hoắc Tôn. Có lẽ trong vụ việc này, bạn gái cũ mới là người có lỗi nhưng sự nghiệp của “nam thần cổ trang” đã “toang” mất rồi còn đâu!

Dàn bạn gái cũ vạch trần Hoàng Húc Hi

Trước nay, mình vẫn cứ nghĩ Hoàng Húc Hi là một chàng trai ngoan ngoãn, đáng yêu, đôi lúc có chút khờ khạo. Thế nhưng, cũng trong năm 2021 đầy sóng gió, mỹ nam nhà SM đã được bổ sung vào danh sách các sao nam Cbiz trái “nam đức”.

Cụ thể thì Hoàng Húc Hi bị 3 cô bạn gái cũ lần lượt bóc trần là kẻ sống buông thả, thích “đào mỏ”, nói xấu đồng đội... Điều này khiến hình ảnh của anh sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng, nhận vô số chỉ trích từ dư luận cũng như bị các nhãn hiệu quay lưng. Hiện tại, Hoàng Húc Hi đã viết thư xin lỗi và tạm ngừng hoạt động trong Cbiz nhưng e là khó mà có đường comeback được.

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Thiệu Phong và những cặp đôi Cbiz ly hôn trong năm 2021

Ngó qua ngó lại thì các “chị dâu” nói trên đã đem lại cả một năm sóng gió cho showbiz Hoa ngữ đúng không nào? Bạn nghĩ sao về điều này? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".