x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Xa Thi Mạn và những chị đại ế thâm niên chờ xuất giá trong năm Hổ

Hóng hớt Cbiz 07:51 - 09/02/2022

Hóng Hớt Cbiz phát hiện giới giải trí Hoa ngữ không thiếu những chị đại xinh đẹp và đầy tài năng nhưng lại khá lận đận trong chuyện tình duyên khi mà đã U40 - 50 rồi nhưng vẫn chẳng chịu dừng chân bên người đàn ông nào. Nhiều khi mình thắc mắc, không biết trong năm con Hổ này, có chàng trai nào làm thay đổi quyết định của họ bằng một đám cưới không nhỉ?

Từ Tịnh Lôi: Sống độc lập, chẳng cần chứng minh tình yêu bằng một tờ giấy kết hôn

Từ Tịnh Lôi có lẽ không phải là cái tên quen thuộc với khán giả hiện nay, nhưng những bạn thế hệ 8X chắc hẳn đều sẽ biết, cũng như đã từng xem qua phim của cô. Nàng đại hoa đã chinh phục người xem bằng những màn thể hiện xuất sắc qua hàng loạt tác phẩm như Đỗ La La Thăng Chức Ký; Yêu Đến Tận Cùng; Tàu Điện Ngầm Mùa Xuân; Súp Gia Vị Tình Yêu...

Đêm Thất Tịch năm 2015, Từ Tịnh Lôi đăng một bài viết ẩn ý thừa nhận hẹn hò với Huỳnh Lập Hành khi cho biết đã gặp đúng người. Dù đã hẹn hò nhiều năm nhưng nữ diễn viên sinh năm 1974 cũng chẳng có ý định kết hôn vì với cô mà nói, hôn nhân chẳng qua chỉ là hình thức, có cũng được, không có cũng chẳng sao, chỉ cần tình cảm luôn ngọt ngào, ổn định là đủ. Không biết Huỳnh Lập Hành có làm thay đổi được quyết định của nàng đại hoa trong năm con Hổ này không nhỉ?

Xa Thi Mạn: Ngày lắm mối, tối nằm không

Trước khi vang danh ở thị trường Đại Lục với vai diễn Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn còn được biết đến là nhất tỷ của TVB với hàng loạt tác phẩm để đời như Cung Tâm Kế; Công Chúa Giá Đáo; Thâm Cung Nội Chiến…

Theo mình được biết, trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Xa Thi Mạn từng yêu hơn 10 người nhưng hiện tại, cô lại chọn sống cuộc sống độc thân, tự do tự tại, tập trung tinh thần và sức lực cho công việc. Mình thấy mà cũng sốt ruột thay cho nữ diễn viên, hy vọng người đẹp sinh năm 1975 sẽ sớm gặp được “bạch mã hoàng tử” trong thời gian này và kết thúc bằng một đám cưới thế kỷ.

 Tần Lam: U40 mang danh gái ế nhưng lại chẳng bận tâm

Tần Lam là một trong những diễn viên phái thực lực của giải trí Hoa ngữ. Cô được khán giả đánh giá cao về nhan sắc lẫn diễn xuất. Nữ diễn viên đã khẳng định tên tuổi qua hàng loạt vai diễn trong những tác phẩm đình đám như Lục Bình trong Tân Một Thoáng Mộng Mơ; Phú Sát Hoàng Hậu trong Diên Hi Công Lược; Nhược Hân trong Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương…

Trong quá khứ, nàng Phú Sát Hoàng Hậu từng có thời gian hẹn hò với đạo diễn Lục Xuyên, thậm chí người đàn ông này còn ngỏ lời cầu hôn, muốn rước nàng về dinh nhưng tiếc là sau tất cả, cả hai vẫn đường ai nấy đi. Ngoài ra, nữ minh tinh còn dính tin đồn hẹn hò với nhiều chàng trai khác, đến cuối cùng vẫn sống cuộc đời độc thân vui tính, với cô mà nói thì mọi thứ cứ để thuận theo tự nhiên.

Lưu Diệc Phi: Thần tiên tỷ tỷ mãi chẳng chịu lấy chồng

Ngay từ những ngày đầu vào nghề, Lưu Diệc Phi đã vướng rất tin đồn hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng như Hồ Ca; Lâm Chí Dĩnh nhưng Song Seung Hun mới là chàng trai duy nhất được nữ diễn viên công khai thừa nhận tình cảm. Cặp đôi quen nhau trong quá trình quay phim Tình Yêu Thứ 3 nhưng chỉ kéo dài 3 năm thì kết thúc.

Hiện tại, Lưu Diệc Phi vẫn miệt mài, bận rộn với công việc mà chẳng có ý định hẹn hò, kết hôn với một ai. Nhiều khi Hóng Hớt Cbiz cũng thắc mắc, không biết chàng “Dương Quá” nào sẽ có được trái tim của “Cô Cô” đây khi mà nàng cứ mãi theo chủ nghĩa độc thân?

Hóng Hớt Cbiz thấy 4 quý cô độc thân trên đây đều có một điểm chung đó là quá mạnh mẽ. Nhiều khi mình nghĩ, phải chăng vì họ quá độc lập, chẳng cần dựa dẫm một ai, lại hết lòng vì công việc nên tình duyên mới lận đận như thế?

>>>Xem thêm: 3 sao nam có tuổi thơ bất hạnh: Cuộc đời Mã Thiên Vũ quá cay đắng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.